Đại diện Riot đánh giá Tristana và Corki đang hơi ‘đuối’ trong dàn tướng Yordle

Mới đây, trưởng nhóm thiết kế lối chơi cho Liên Minh: Tốc Chiến – RiotJCM1117 đã có những đánh giá đầu tiên về sức mạnh của các tướng Yordle. Ông cho rằng Corki và Tristana đang tỏ ra quá yếu, trong khi đó Kennen hay Lulu đều có sức mạnh tốt. Nếu các bạn thắc mắc về Teemo thì vị tướng này vừa ra mắt hôm nay nên còn quá sớm để RiotJCM1117 đánh giá về sức mạnh của tên “tiểu quỷ” này.





JCM117 cho biết: “Đây là suy nghĩ của tôi về những tướng Yordle hiện tại.


Tristana đang quá yếu.
Kennen tỏ ra cực kỳ mạnh.
Corki đang trong tình trạng khá yếu.
Lulu thì cho thấy mình là tướng khá ổn.


Theo nhiều người chơi, lý do lớn nhất khiến cho Corki đang ở trong tình trạng quá yếu nằm ở việc Tốc Chiến không có Giày Pháp Sư. Vị tướng này đặc biệt ở chỗ nội tại sẽ chuyển 80% sát thương từ đòn đánh thường thành damage phép.


Hơn nữa 2 kỹ năng gây sát thương chính của Corki là chiêu 1 – Bom Phốt-Pho và chiêu cuối – Tên Lửa Định Hướng cũng gây dame phép. Vì vậy chỉ số xuyên kháng phép từ Giày Pháp Sư là quá quan trọng đối với Corki.


Đại diện Riot đánh giá Tristana và Corki đang hơi ‘đuối’ trong dàn tướng Yordle
Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Việc thiếu đi Giày Pháp Sư khiến cho lượng sát thương đầu ra của Corki bị tụt giảm nghiêm trọng. Rõ ràng là với một vị tướng gây sát thương chủ lực như Corki, điều này khiến cho Phi Công Quả Cảm trở nên vô cùng yếu đuối trong hầu hết giai đoạn của ván đấu.


Về phần Tristana, vị tướng này đang tỏ ra khá yếu ở giai đoạn đi đường vì tầm đánh ngắn của mình. Bất lợi này khiến cho Tristana dễ dàng bị cấu rỉa máu, thậm chí là hạ gục từ sớm bởi các Xạ thủ mạnh khác như Jhin, Draven hay Miss Fortune… Về cơ bản thì Tristana khó có thể farm ở khoảng cách an toàn và rất dễ trúng phải những chiêu thức khống chế tại giai đoạn đầu trận.


Screenshot: Vu Long/ONE Esports

Điểm yếu này đã khiến Tristana rất khó để đi đường một cách an toàn chứ chưa nói tới chuyện thắng lane. Với một tựa game có tốc độ cao, đặt nặng tính snowball như Tốc Chiến, bất lợi của Tristana càng bị khai thác nhiều hơn nữa. Vị tướng này thường xuyên rơi vào tình trạng thua đường và không đóng góp quá nhiều cho team ở giai đoạn giữa trận.


Có lẽ trong tương lai, Riot sẽ tiếp tục theo dõi và có những động thái thích hợp để tăng sức mạnh cho 2 vị tướng này. Hiện tại, Tristana và Corki đang được đánh giá là tương đối yếu vậy nên hãy luyện tập thật kỹ nếu bạn muốn dùng những vị tướng này để đánh xếp hạng nếu không muốn mình gặp bất lợi.

Từ khoá : Tốc Chiến

TIN LIÊN QUAN

Không phải Yasuo, Teemo mới là ‘quốc tướng’ của Tốc Chiến

Chưa có vị tướng Tốc Chiến nào đạt tỷ lệ người chơi cao như Teemo.

Tristana và Corki được tăng sức mạnh, Kennen chính thức ‘lãnh án’ ở bản cập nhật 2.1

Những điều chỉnh về sức mạnh dành cho những vị tướng Yordle cuối cùng đã được Riot Games đưa ra.

Tốc Chiến: Riot đang khắc phục tình trạng ping tăng đột biến, gợi ý kế hoạch buff Varus và nerf Olaf

Kế hoạch này sẽ được công bố chính thức trong khoảng 2 tuần tới.

Hướng dẫn bỏ túi Corki – Phi Công Quả Cảm

Với việc đã được tăng sức mạnh ở bản cập nhật 2.1 mới đây, Corki sẽ là một lựa chọn mới mà bạn có thể sử dụng ở cả vị trí xạ thủ lẫn đi đường giữa.

Tốc Chiến: Những đồng đội phối hợp tốt với Tristana ở vị trí đường dưới

Cô nàng xạ thủ tới từ Yordle đã cập bến Tốc Chiến và giờ đây, cô đang tìm kiếm những người đồng đội để hỗ trợ mình ở vị trí đường dưới.

LMHT: Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 7.12

Draven cùng Malzahar “lên hương”, Xayah xuống dốc không tưởng…

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.19

(GameSao.vn) – Malphite, Janna và Corki đang quay trở lại đầy mạnh mẽ.

THỦ THUẬT HAY

3 cách đơn giản để tải file âm thanh từ video YouTube

Đôi khi bạn muốn tải bài hát hay bản audio của video nào đó trên YouTube để sử dụng trên thiết bị nghe audio, vậy hãy dùng 1 trong 3 cách đơn giản sau đây để đạt được mục đích đó.

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Hướng dẫn ẩn nội dung tin nhắn trên màn hình khóa iPhone

Tuy nhiên tính năng hiển thị 1 phần nội dung tin nhắn lại không có tính bảo mật cao khi các tin nhắn mang tính riêng tư, công việc, vv. Chính vì vậy để có giữ được sự cá nhân bạn nên ẩn nội dung của tin nhắn, đặc biệt

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Cách tra cứu chứng nhận tiêm vaccine mũi 2 trên thẻ Căn cước công dân

Bạn có thể tra cứu chứng nhận tiêm vaccine mũi 2 trên thẻ CCCD của mình qua ứng dụng VNEID để khai báo khi qua trạm kiểm dịch. Sau đây là cách tra cứu chứng nhận tiêm vaccine mũi 2 trên thẻ Căn cước công dân...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Khám phá điểm khác biệt giữa Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic?

Galaxy Watch4 và Watch4 Classic là bộ đôi smartwatch mới nhất vừa được Samsung ra mắt cách đây không lâu. Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này. Hãy cùng chúng

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.