Mẹo smoke một chiều cực hay dành cho người chơi Cypher ở map Split mới

Mới đây, Riot Games vừa tung ra bản cập nhật 2.01 của Valorant với hàng loạt thay đổi liên quan đến bản đồ Split. Với việc thay đổi mới này, đội phát triển muốn tạo điều kiện cho phe tấn công của bản đồ này dễ thở hơn khi muốn chiếm khu B. Tất nhiên điều này sẽ ảnh hưởng không ít đến chiến thuật và lối chơi của một vài điệp viên khi đang chơi trong phe phòng thủ, ví dụ như Killjoy hay Cypher.


Trong phiên bản cũ, Cypher nổi tiếng là đặc vụ sở hữu khả năng phòng thủ cực bá tại khu B của Split. Và sau khi được thay đổi bản đồ mới, các fan hâm mộ của điệp viên này cũng đã ngay lập tức tìm ra cách để smoke chỉ nhìn một chiều tại khu B. Các bạn có thể cùng xem qua video dưới đây để hiểu rõ hơn về cách đặt smoke này.


New Split | Cypher B Main One Way from ValorantCompetitive

Sau khi xem qua video, các bạn có thể thấy rằng Cypher vẫn có thể sử dụng mẹo đặt smoke tại phần gờ nằm phía bên trên lối vào. Tuy nhiên sau khi được thay đổi, bản đồ Split này sẽ cần bạn đổi chỗ sử dụng kỹ năng Cage. Theo đó, bạn hãy nhảy lên thùng nằm phía tay phải của lối vào. Sau đó canh tâm sao cho nó nằm ở vị trí như hình phía dưới.


Lúc này bạn chỉ cần kích hoạt phím tắt của chiêu Cage là hoàn tất. Chỉ cần đơn giản như vậy các bạn đã thực hiện thành công cách smoke một chiều để phòng thủ khu B. Tuy nhiên nên lưu ý rằng các bạn phải cần phải đứng khá xa ở khu vực site B và ngồi xuống (sử dụng phím Ctrl) thì mới thấy chân của đối thủ. Sau đó tất cả những gì bạn cần làm đó là xả súng vào đối thủ mà thôi.


Mẹo smoke một chiều cực hay dành cho người chơi Cypher ở map Split mới
Vị trí bạn cần quăng smoke vào để làm được mẹo này (Screenshot: Vu Long/ONE Esports)

Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng lối vào khu B của Split đã được mở rộng hơn rất nhiều. Ngoài ra còn có thùng gỗ chắn tầm nhìn từ heaven nhìn xuống nên nếu đối thủ quyết định xông vào hàng loạt thì bạn cũng sẽ gặp không ít khó khăn nếu vẫn đứng yên trong site. Vì vậy hãy cố gắng kêu gọi đồng đội tới phòng thủ chung và lùi một tí nếu đối thủ đi quá đông.

Từ khoá : Valorant

TIN LIÊN QUAN

Valorant: Map Split sẽ không còn là nỗi ác mộng của phe tấn công

Nhiều chi tiết trên bản đồ này đã được sửa đổi sao cho khoa học và hợp lý hơn.

5 mẹo giúp người chơi Yoru đối đầu với các đối thủ trong Valorant

Những mẹo này sẽ giúp bạn có những pha thi đấu trên cơ đối thủ của mình và mở ra cơ hội kết liễu chúng.

Valorant: Omen sẽ mất thế độc tôn vì đợt nerf sắp tới

Là một trong những điệp viên duy nhất trong Valorant sở hữu cả chiêu smoke lẫn flash, không có gì quá khó hiểu khi Valorant muốn giảm sức mạnh của Omen.

Valorant: Brimstone sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo thay cho Omen

Nhờ vào đợt tăng sức mạnh tại phiên bản 2.00, Brimstone chắc hẳn sẽ là cái tên nổi bật trong vai trò Controller, ngoài Omen.

Trở thành bậc thầy thủ bom với mẹo sử dụng đạn lửa của Brimstone trong map Split

Brimstone sau những chỉnh sửa ở bản cập nhật 2.0 mới đây đã xuất hiện nhiều hơn trong các trận đấu. Mẹo sử dụng đạn lửa dưới đây sẽ giúp bạn tận dụng tối đa khả năng của vị đặc vụ này.

Kích hoạt và sử dụng chế độ chia đôi màn hình(Split View)trên Mac OS X El Capitan

Split View là một trong những tính năng được mong đợi nhất trên Mac OS X El Capitan. Tính năng mới này cho phép người dùng có thể mở 2 ứng dụng cùng một lúc, sắp xếp các cửa sổ nằm cạnh nhau mà không cần kéo chuột để kéo từng ứng dụng một trên Mac.

Mẹo mới khi chơi Killjoy giúp game thủ giấu được âm thanh khi di chuyển

Nếu biết timing chuẩn, ụ súng của Killjoy sẽ là một trong những công cụ giúp bạn nhảy từ trên cao xuống mà không phát ra bất kỳ tiếng động nào.

Omen chính thức bị giảm sức mạnh, Brimstone được kỳ vọng sẽ xuất hiện nhiều hơn trong bản cập nhật 2.0

Sau những chỉnh sửa lần này, meta của Valorant được dự đoán sẽ thay đổi rất nhiều khi Omen đã bị giảm sức mạnh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa đổi thông tin trên VssID đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn muốn sửa đổi thông tin trên VssID, vậy thì đâu là cách? Đừng quá lo lắng, sẽ giúp bạn nhé!

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách đặt và đổi mật khẩu trên Windows 7 nhanh chóng, tiện lợi

Hiện giờ có nhiều phần mềm của các nhà sản xuất cũng cho phép người sử dụng đặt mật khẩu để bảo vệ dữ liệu, nhưng đơn giản và nhanh nhất vẫn là đặt mật khẩu mặc định trên máy tính.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...