Tin đồn: Apple hồi sinh dòng "S", né iPhone 13 vì "xui"

Tin đồn: Apple hồi sinh dòng "S", né iPhone 13 vì "xui"

Phiên bản tiếp theo cho iPhone 12 có thể không được gọi là iPhone 13. Thay vào đó, một nguồn đáng tin cậy cho biết nó sẽ là một bản cập nhật nhỏ và được gọi là iPhone 12s. Và “hội chứng sợ số 13' có thể khiến Apple chuyển thẳng sang iPhone 14.
Nhà phân tích Jon Prosser cho biết trên trang YouTube Front Page Tech của anh ấy rằng, “Một vài tuần trước, tôi đã được thông báo rằng nó có thể sẽ được gọi là iPhone 12s”.
Nếu đúng, đây sẽ là sự trở lại của một thói quen đặt tên cũ. Nhiều năm trước, iPhone 4 được theo sau bởi 4s, iPhone 5 với 5s và iPhone 6 với 6s. Ngay cả iPhone X cũng có XS. Tuy nhiên, Apple chưa bao giờ sản xuất phiên bản “S” cho iPhone 7, iPhone 8 hoặc iPhone 11. Nhưng có vẻ như công ty có thể sẽ đưa “S' trở lại cho chiếc điện thoại năm 2021.
Các mẫu “S” trước đây là những chỉnh sửa nhỏ so với phiên bản tiền nhiệm của chúng. Thông thường, bộ xử lý nhanh hơn là thay đổi lớn nhất và thiết kế vẫn giữ nguyên.
Apple không chỉ xem xét đẩy lùi việc ra mắt iPhone 13; hãng có thể không bao giờ sử dụng cái tên này. Prosser nói: “Tôi cũng được cho biết rằng chúng ta có thể sẽ không bao giờ có iPhone 13”.
Lý do là các vấn đề xung quanh con số 13. Chẳng hạn, đến mức các tòa nhà ở các nước phương Tây không có tầng 13.
Tuy nhiên, trước đây Apple không hề né tránh việc sử dụng số này. Đã có iOS 13 và iPadOS 13. Thêm vào đó, nhiều người ở các quốc gia Châu Á “kỵ' con số 4, nhưng Apple đã không ngần ngại tạo ra iPhone 4.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/tin-%C4%91%E1%BB%93n-apple-h%E1%BB%93i-sinh-d%C3%B2ng-s-n%C3%A9-iphone-13-v%C3%AC-xui.394362/

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện bản vẽ cho thấy toàn bộ thiết kế của iPhone 13

iPhone 13 có 'tai thỏ' nhỏ hơn và bố trí camera sau theo kiểu đường chéo mới đối với 2 phiên bản iPhone 13 và iPhone 13 mini.

Phiên bản iPhone 12 đáng quên của Apple sẽ có bản kế nhiệm năm nay

Phiên bản iPhone 12 đáng quên của Apple sẽ có bản kế nhiệm năm nay Theo chuyên gia rò rỉ Jon Prosser, bất chấp doanh số thảm hại của iPhone 12 mini, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini. iPhone 12 mini là phiên bản nhỏ nhất trong dòng iPhone 12

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

Apple có thể không ra mắt iPhone 13 trong năm nay

Apple dường như sẽ không ra mắt iPhone 13 trong năm nay. Thay vào đó, một báo cáo xuất hiện ngày hôm nay cho biết “Táo khuyết” đang xem xét cách đặt tên khác cho dòng sản phẩm này. Cụ thể, một báo cáo mới từ leaker nổi tiếng Jon Prosser vừa tiết lộ

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

Bất ngờ với thông tin Apple có thể đang hoàn tất thiết kế iPhone gập: Trở lại với quá khứ?

Bất ngờ với thông tin Apple có thể đang hoàn tất thiết kế iPhone gập: Trở lại với quá khứ? Thông tin rò rỉ từ một nguồn đã từng đưa ra những tin tức chính xác về Apple cho thấy, công ty này dường như đang hoàn thành thiết kế điện thoại gập. Nếu bạn

IPhone 13 sẽ được Apple hào phóng trang bị cho tùy chọn từ trước đến nay chưa có

IPhone 13 sẽ được Apple hào phóng trang bị cho tùy chọn từ trước đến nay chưa có Thế hệ iPhone tiếp theo – iPhone 13 (hoặc iPhone 12s) sẽ có phiên bản bộ nhớ trong lên đến 1TB. iPhone Xs là dòng iPhone đầu tiên của Apple sở hữu bộ nhớ trong 512GB.

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế