Triumph thruxton độ mang tên Gullwing X, bước ngoặt của phong cách Cafe Racer cổ điển

Lấy cảm hứng từ mẫu ô tô Mercedes-Benz 300 SL có 2 cửa mở lên trên nóc xe nổi tiếng. 300 SL đã truyền cảm hứng cho xưởng Alicante Tamarit để tạo ra một loạt phiên bản giới hạn của xe mô tô 2 bánh, và phiên bản mới nhất là Gullwing X được xây dựng dựa trên cơ sở của mẫu xe Triumph Thruxton.

Triumph thruxton độ mang tên Gullwing X, bước ngoặt của phong cách Cafe Racer cổ điển

Triumph Thruxton độ mang tên Gullwing X, bước ngoặt của phong cách Cafe Racer cổ điển.

​Gullwing X là phiên bản nâng cấp của Tamarit và nguyên mẫu này là chiếc đầu tiên trong loạt 9 chiếc xe độ giới hạn. José Antonio của Tamarit mô tả nó là một phiên bản 'thể thao', bao gồm các bộ phận như phanh cao cấp, yên xe có thể mở, vành nhôm và hệ thống làm mát đều được cải tiến đáng kể.

Cơ sở của bản độ là nguyên mẫu Triumph Thruxton sử dụng bộ chế hòa khí, được trang bị động cơ 2 xi-lanh 865cc, làm mát bằng không khí, cung cấp 70 mã lực ở dạng tiêu chuẩn.

​Tamarit cho biết phiên bản của họ tạo ra lên đến 98 hp, nhờ vào việc xây dựng lại hoàn toàn và hệ thống ống xả Tamarit 'Speedster'. Cộng với hai bộ chế hòa khí kiểu xe đua Keihin FCR39 với các cảm biến TPS cần thiết.
Thay thế bằng một cặp bộ lọc gió K&N. Ngoài ra còn có thiết lập hệ thống làm mát bằng dầu tùy chỉnh, với các cánh tản nhiệt được gia công giúp hệ thống làm mát hoạt động hiệu quả hơn.

Thân xe mới được làm từ sợi thủy tinh, với Ắc-quy tiêu chuẩn được lắp đặt thông qua khung xương ở bên trong. Các thành phần dây dầu thủy lực được bố trí nằm trong các ống khung, và thân được giữ chặt vào khung bằng một số chốt. Chỉ cần một lần bấm nút để có thể mở khóa.

​Bộ quây được thiết kế và làm bằng tay bởi Tamarit, và được tạo hình để mô phỏng lại những đường cong cổ điển của 300SL.

Mercedes-Benz 300 S.
​Vành xe nhôm nhẹ của Kineo, phù hợp với đĩa Galfer và kẹp phanh trước Beringer, với bộ tay thắng và côn Kustom Tech. Một đồng hồ kỹ thuật số Motogadget tích hợp với đèn tín hiệu để giữ cho tay lái sự tối giản.

Các bộ phận được mạ crôm ở phía trên để làm nổi bật nét cổ điển. Hệ thống giảm xóc cũng rất hiện đại, là bộ phận điều chỉnh hoàn toàn của Hagon 'Nitro' với kết cấu thép không gỉ.

Gullwing X là sự pha trộn phù hợp giữa 'hiện đại' và 'cổ điển'. Kiểu dáng hấp dẫn và cho ra nhiều sức mạnh, phù hợp cho các phòng trưng bày.
Nguồn: bikeexif

TIN LIÊN QUAN

Triumph Thruxton RS độ ồn ào đến từ TAMARIT

Triumph Thruxton RS tự hào về tính thể thao khỏe khoắn với khối động cơ đôi 2 xi-lanh tạo ra công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 112 Nm. Ngoài ra nó...

Triumph Thruxton độ độc đáo với dáng vấp đậm chất Cafe Racer đường phố trông màu đen lịch lãm

Đầu tiên hệ thống tay lái được hạ thấp cho đúng kiểu dáng Cafe Racer thuần túy, các chi tiết được xử lý màu đen toàn tập đem lại sự mạnh mẽ cần thiết.

Triumph Thruxton 900 bản độ Cafe Racer đầy cảm hứng

Giữ nguyên thiết kế tiêu chuẩn, đầu xe được thu gọn hơn loại bỏ ốp mão đồ sộ thay vào đó là cụm đèn pha tròn đơn giản nhưng không mất đi hình ảnh cổ điển vốn có của nó.

Triumph Thruxton 1200 R bản độ Cafe Racer đến từ Zeus Custom

Triumph Thruxton 1200 R mang âm hưởng của một chiếc Café Racer hoài cổ, sở hữu khối động cơ lên đến 1.200 phân khối, mạnh mẽ hơn động cơ 900 phân khối như trước kia, là niềm cảm hứng vô tận cho các xưởng độ bởi những thay đổi cơ bản cũng đủ khiến

Triumph Thruxton R sự trở lại của huyền thoại Cafe Racer mang phong cách lập dị

Quá trình xây dựng bản độ từ ý tưởng muốn hướng tới những cổ máy thập niên 50 và 60 thời đại đua xe, sẽ loại bỏ các thân thép nặng khỏi chiếc xe và thay thế chúng bằng các thân nhôm nhẹ và cải thiện khung gầm và hiệu suất động cơ cùng một lúc.

Triumph Thruxton R sự trở lại của huyền thoại Cafe Racer mang phong cách Hoàng Gia

Triumph Thruxton R mẫu Cafe Racer huyền thoại của thương hiệu đến từ xứ sở sương mù, tạo nên 1 đẳng cấp mới trong dòng Modern Classic Sport bike… với bình xăng dài thon gọn hơn, các chi tiết trên xe được trau truốt, nắp bình xăng “Monza” độc đáo,

Triumph Thruxton R vẻ đẹp hầm hố từ dàn option danh giá

Dựa trên cơ sở dòng xe hoài cổ Triumph Bonneville T120 thế hệ mới, Triumph Thruxton R sở hữu vẻ ngoài đậm chất cafe racer cổ điển, đồng thời sở hữu hiệu năng của một siêu môtô hiện đại nhờ các phụ tùng 'hàng hiệu' như heo Brembo hay phuộc Ohlins.

Triumph Thruxton R chân dung hoàn hảo từ Cafe Racer Legend

Gọi Triumph Thruxton R là một chiếc xe mang phong cách Cafe Racer Legend quả không sai. Bởi vì hình dạng thiết kế mang dáng vấp hơi cổ điển, nhưng chất chứa bên trong Triumph Thruxton R là khối động cơ khổng lồ 1200 cc. Thả hồn qua ống kính tại một

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc