Xế xịn Honda Air Blade 2020 giảm còn 39tr990 trong ngày 21.01, lên đời đón năm mới nào anh em ơi!

Xế xịn Honda Air Blade 2020 giảm còn 39tr990 trong ngày 21.01, lên đời đón năm mới nào anh em ơi!


​Một năm nữa sắp kết thúc, người người nhà nhà nô nức sắm sửa đồ đạc, chuẩn bị cho những ngày tháng mới sung túc hơn. Và nếu bạn đang có ý định lên đời xế xịn thì tham khảo bài viết này. Không chỉ tìm được địa chỉ sắm xe uy tín, chất lượng; mà bạn còn tiết kiệm được chi phí mua sắm khi tận dụng các chương trình ưu đãi có giá trị hấp dẫn.
Xem thêm: Tha hồ vi vu ngày Tết với loạt deal xe máy và phụ kiện cực hot trên Shopee
Theo đó, trang TMĐT Shopee tung ra loạt deal có mức giảm cạnh tranh về các dòng sản phẩm như xe máy, phụ kiện xe máy, sản phẩm chăm sóc xe máy,... tại ngày hội Tết Đến Xe Về. Người dùng có cơ hội tiết kiệm đến 3 triệu đồng và nhận được chính sách trả góp 0% khi đặt mua các dòng xe Honda Air Blade, Yamaha,... và các sản phẩm là phụ kiện xe máy/chăm sóc xe máy hiện có giá giảm sâu đến 50%. Ưu đãi độc quyền dành cho người mua khi chọn thanh toán đơn hàng Shopee bằng ví điện tử AirPay: cụ thể, người dùng được giảm trực tiếp 40K cho đơn hàng Shopee khi nhập mã giảm APJAN22PR. Hãy tranh thủ sắm liền tay và nhập mã từ AirPay ngay đừng bỏ lỡ!
Điểm danh các dòng xe máy Honda Air Blade, Yamaha giảm khủng đến 3 triệu đồng
Xe Yamaha Freego 2020 giảm còn 32.560.000 đồng - là dòng xe được xem là “đàn em” của mẫu xe ga Nouvo trước đây. Khi nhìn ngang, mẫu xe trông khá “hiền” với phong cách đơn giản, hài hòa và không quá nhiều chi tiết cách điệu thừa thãi gây nhức mắt. Còn nhìn trực diện từ phía trước, bộ đèn chính đem lại dáng vẻ hầm hố cho xe, đèn định vị DRL nằm ở vị trí 2 bên. Thân xe góc cạnh, nổi bật là tem xe FreeGo và trang trí kẻ sọc, kết hợp với đuôi xe đem lại dáng dấp thể thao, nam tính và mạnh mẽ cho tổng thể thiết kế.


Xe máy Yamaha Jupiter giảm còn 32.990.000 đồng. Mẫu xe này từ lâu đã được nhiều người dùng ưa chuộng bởi mẫu mã độc đáo của sản phẩm. Xe máy Yamaha Jupiter với kiểu dáng thể thao, năng động phù hợp với những bạn trẻ trong độ tuổi từ 20-30 tuổi. Hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu và bảo vệ cho động cơ một cách tốt hơn. Đặc biệt, dung tích bình xăng cũng được tăng lên để có thể chạy xe lâu hơn cho mỗi lần nạp.


Honda Air Blade 2020 giảm còn 39.990.000 đồng. Đây là một mẫu xe tay ga đầy nam tính khi sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, nhiều nét cắt xẻ cá tính và thể thao nhưng vẫn giữ lại được sự gọn gàng của dòng xe tay ga Air Blade.


Điểm khác biệt lớn nhất của dòng 2020 so với những chiếc xe đời trước chính là trang bị động cơ được bổ sung phiên bản 150 phân khối. Khi nổ máy, động cơ của xe cũng rất nhẹ nhàng, không tạo tiếng động lạ và đặc biệt là khá êm ái không gây rung chuyển lớn cho chiếc xe khi vận hành.
Loạt phụ kiện, dụng cụ chăm sóc xe máy có ưu đãi giảm đến 30%++
Chai xịt bôi trơn bảo dưỡng sên, xích xe mô tô Thunder Chain Lube với giá chỉ chỉ 55.000 đồng. Để phục vụ cho nhu cầu bảo dưỡng xe, chắc chắn những công cụ để lau chùi, bảo dưỡng sẽ là thứ không thể thiếu. Trong đó, chai xịt Thunder Chain Lube sẽ là “gương mặt sáng giá” giúp bạn bảo dưỡng chiếc xe của mình.


Nhớt xe tay ga Motul Scooter Expert LE chỉ với giá 98.900 đồng. Motul Scooter Power LE là loại nhớt dành cho xe tay ga bán chạy trong suốt 10 năm qua. Không chỉ giúp xe chạy êm nhẹ - bốc máy, sản phẩm còn khiến người dùng hài lòng nhờ giá hợp lý và chất lượng tốt. Dòng sản phẩm được sản xuất dành riêng cho các dòng “xe tay ga 4 thì”, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng SAE 5W40, API SL, JASO MB. Đây là loại dầu nhớt 100% tổng hợp được khuyên dùng cho hầu hết các dòng xe tay ga đời mới của tất cả các hãng xe nổi tiếng hiện nay như Honda, Yamaha, Suzuki, Piaggio, SYM, Kymco…


Gương tròn Rizoma gắn xe máy được giảm còn 99.000 đồng. Gương Rizoma được làm từ chất liệu nhôm CNC cứng cáp, chịu được va chạm tốt. Sản phẩm cũng có thiết kế khá đơn giản và gọn gàng và đảm bảo cho góc nhìn bao quát, hình ảnh phản chiếu chính xác và chân thật, giúp bạn quan sát được phía sau để lưu thông an toàn hơn. Bề mặt gương được phủ lớp chống lóa tránh ánh sáng từ mặt trời, ánh sáng đèn ban đêm giúp người điều khiển xe dễ dàng quan sát.
​Với những deal cực hot về xe máy lẫn phụ kiện như thế này, còn chần chừ gì nữa mà không mua sắm tại Shopee ngay thôi!
Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch và hỗ trợ các nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí trong thời gian nghỉ Tết, Shopee mang đến chương trình Shopee Tết Sale - Tết vẫn giao hàng với nhiều ưu đãi độc đáo từ AirPay, NowFood cùng nhiều chương trình giảm giá & quà tặng hấp dẫn từ ngành hàng Thời trang, Mỹ phẩm đến Đời sống và Điện tử tiêu dùng.
Theo đó, chương trình sẽ diễn ra từ ngày 11/02 đến hết ngày 16/02 (nhằm ngày 30 Tết đến hết Mùng 5 Tết) mang đến nhiều cơ hội mua sắm ưu đãi siêu hấp dẫn. Nổi bật, người dùng có thể săn mã Miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0đ vào các khung giờ 9H và 21H hằng ngày, tận hưởng Bộ sưu tập flash sale các sản phẩm e-voucher cho các dịch vụ tiện ích trên Shopee chỉ từ 8.000đ và cơ hội săn voucher mua sắm toàn sàn lên đến 888.000đ vào lúc 9H hằng ngày trên Shopee.
Click to expand...
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/x%E1%BA%BF-x%E1%BB%8Bn-honda-air-blade-2020-gi%E1%BA%A3m-c%C3%B2n-39tr990-trong-ng%C3%A0y-21-01-l%C3%AAn-%C4%91%E1%BB%9Di-%C4%91%C3%B3n-n%C4%83m-m%E1%BB%9Bi-n%C3%A0o-anh-em-%C6%A1i.393425/

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách chơi Liên Quân trên máy tính

Liên Quân được biết đến là một game di động phổ biến ở nước ta hiện nay. Hầu hết giới trẻ ai cũng đã chơi thử qua một lần. Bạn đã quá nhàm chán khi chơi game Liên Quân trên màn hình điện thoại bé xíu thì giờ đây cũng

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Học toán đơn giản hơn với Symbolab, ứng dụng không thể thiếu khi học online

Hiện nay, khi tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn ra rất phức tạp. Các trường học vẫn còn đang sử dụng hình thức học online để truyền đạt kiến thức cho học sinh. Môn toán được biết đến là một môn học khó. Do đó, việc

Cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth trên Samsung Galaxy chạy Android 12

WiFi là một điều không thể thiếu khi sử dụng điện thoại. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth bằng điện thoại Samsung trên Android 12.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?