Top 3 chiếc laptop ngon – bổ – rẻ dành cho sinh viên và dân văn phòng

Những chiếc laptop phổ thông này sở hữu mức giá hợp lý, ngoại hình thanh lịch và hiệu năng ổn định, đáp ứng tốt các nhu cầu học tập và làm việc. 


Chỉ khoảng hơn 12 triệu đồng, các bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc laptop để học tập, làm việc hay giải trí. Ưu điểm của những chiếc laptop phổ thông này đó chính là sở hữu cấu hình mới nhất giúp đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng. Hãy cùng Sforum tìm hiểu qua 3 mẫu laptop phổ thông vừa tốt giá lại tốt chất lượng này nhé.


Lenovo Ideapad Slim 3 15ARE05


Mẫu laptop thuộc phân khúc phổ thông của Lenovo có ngoại hình đơn giản, gọn gàng đẹp mắt cũng như không quá nặng, dễ dàng di chuyển. Kiểu dáng máy được làm vuông vắn, độ hoàn thiện cao, góc cạnh vuông vức, chỉnh chu kỹ càng, cân đối tạo nên dáng vẻ rất hiện đại. 


Top 3 chiếc laptop ngon – bổ – rẻ dành cho sinh viên và dân văn phòng

Lenovo IdeaPad Slim 3 14ARE05 sở hữu màn hình kích thước 14 inch, độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel) mang lại màu sắc đẹp mắt, góc nhìn rộng và độ chi tiết cao, đảm bảo trải nghiệm hiển thị tốt cho người dùng khi sử dụng máy. Nhờ sở hữu màn hình nhỏ nên trọng lượng của máy chỉ khoảng 1.7kg, gọn nhẹ hơn, ít gây khó khăn hơn khi mang máy đi học, đi làm. 



Lenovo Ideapad Slim 3 15ARE05 dù là laptop phổ thông nhưng được trang bị cấu hình tương đối mạnh mẽ trong phân khúc với vi xử lý AMD Ryzen 5 4500U có 6 nhân 6 luồng mạnh mẽ và tốc độ xử lý nhanh chóng, dung lượng RAM cơ bản 8GB đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản và bộ nhớ lưu trữ SSD 256GB mang lại tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng. 


Dell Vostro 3405 V4R53500U003W


Laptop của Dell luôn mang lại cảm giác mạnh mẽ, chắc chắn và bền bỉ sau một thời gian dài sử dụng. Dell Vostro 3405 sở hữu thiết kế tuy đơn giản nhưng không kém phần trang nhã và tinh tế phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. 



Chiếc máy này mang đến dáng vẻ một chiếc máy doanh nhân, chuyên nghiệp với đường nét và chi tiết vuông vức, đẹp mắt, đây là đặc trưng vốn có của dòng Dell Vostro. Màn hình của máy có kích thước 14 inch, độ phân giải Full HD, tấm nền IPS mang lại màu sắc hiển thị trong trẻo, chính xác và không bị mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài. 



Dell Vostro 3405 có thể xử lý mượt mà các tác vụ xử lý của người dùng từ học tập, làm việc, mở nhiều tab trình duyệt khác nhau nhờ việc trang bị vi xử lý AMD Ryzen 5 3500U có 4 nhân, 8 luồng và xung nhịp tối đa 3.7 GHz, RAM 8GB và bộ nhớ SSD 512GB PCIe. Không những vậy, người dùng cũng có thể chơi khá tốt các tựa game nhẹ trên máy dễ dàng, giải trí sau thời gian làm việc và học tập căng thẳng. 


ASUS VivoBook 14 A415EA


Dòng laptop phổ thông của Asus cho ra mắt phiên bản mới với màu sắc trẻ trung, ngoại hình đẹp mắt, phù hợp với giới trẻ năng động, sáng tạo và đặc biệt là vi xử lý Intel thế hệ 11 mới nhất. ASUS VivoBook 14 A415EA mang đến 2 lựa chọn màu sắc vàng và bạc đều rất cá tính, bắt mắt, nổi bật và sang trọng đẹp mắt. 



Mỏng nhẹ chính là ưu điểm của dòng VivoBook của Asus và cả chiếc ASUS VivoBook 14 A415EA này cũng vậy. Máy chỉ có trọng lượng khoảng 1.4kg mà thôi, độ dày 1.79cm tạo nên cảm giác sử dụng cực thoải mái, tiện lợi. Màn hình máy nhỏ gọn kích thước 14 inch, độ phân giải Full HD với công nghệ Nano Edge mang đến viền màn hình mỏng hơn, trải nghiệm đã hơn. 



ASUS VivoBook 14 A415EA được trang bị vi xử lý Core i3-1115G4 vừa mới ra mắt với những cải tiến về tốc độ xử lý và khả năng đồ họa tốt hơn. Dung lượng RAM của máy là 8GB, có thể nâng cấp lên đến 16GB. Ổ cứng lưu trữ SSD 256GB PCIe mang lại tốc độ xử lý nhanh chóng, hạn chế giật, lag. 

TIN LIÊN QUAN

Laptop Lenovo IdeaPad chip Core i3 thế hệ 7 giá rẻ lên kệ Thế giới di động

Một chiếc máy tính xách tay phù hợp với các bạn trẻ, học sinh và sinh viên, đó chính là Lenovo IdeaPad 130 14IKB. Đây cũng là chiếc laptop Core i3...

Mua laptop Lenovo IdeaPad 120S 11IAP chỉ 5 triệu đồng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn

Lenovo IdeaPad 120S 11IAP là chiếc laptop phù hợp với nhu cầu giải trí nhẹ nhàng như lướt facebook, xem phim trên youtube hay làm việc trên những...

Laptop ideapad 100 ra phiên bản nâng cấp

ICTnews – Lenovo vừa ra mắt phiên bản nâng cấp chạy vi xử lý Core i5 của ideapad 100 – dòng laptop được giới học sinh, sinh viên ưa chuộng trong thời gian qua.

Trên tay laptop giá rẻ Lenovo Ideapad 100s - 11IBY

Với giá bán chỉ hơn 4 triệu, Lenovo Ideapad 100s tạo được ấn tượng tốt nhờ kích thước nhỏ gọn, tiện liện và có cấu hình hợp lý.

Lenovo giới thiệu laptop IdeaPad 320 chạy chip AMD A9, giá cực rẻ

Sáng nay (25/8), Lenovo đã giới thiệu mẫu máy tính xách tay IdeaPad 320 mới sử dụng bộ vi xử lý AMD A9 -9420, cùng lựa chọn card đồ họa rời.

Lenovo tung ra bộ đôi laptop cho mùa khai trường

Hãng Lenovo vừa ra mắt thị trường Việt Nam hai mẫu máy tính xách tay mới gồm IdeaPad 510 mới và IdeaPad 500S mỏng nhẹ dành cho giới trẻ, sinh...

Lenovo Việt Nam ra mắt laptop IdeaPad 320 phiên bản AMD A9 giá 8,5 triệu đồng

Thiết kế nhỏ gọn kết hợp với hiệu năng tốt và giá chỉ 8,5 triệu đồng, Lenovo Ideapad 320 hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn sinh viên, học sinh trong mùa tựu trường năm nay.

Lenovo IdeaPad Gaming 3 15ARH05: Chiếc laptop gaming nên lựa chọn trong phân khúc 17 triệu đồng

Sở hữu mức giá vô cùng hợp lý, Lenovo IdeaPad Gaming 3 15ARH05 là một chiếc laptop gaming xứng đáng lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt và hiệu năng mạnh mẽ, có thể chiến game cực tốt.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau