Samsung ra mắt ‘cực phẩm’ Galaxy S21 Ultra 5G

Samsung ra mắt ‘cực phẩm’ Galaxy S21 Ultra 5G

Samsung ra mắt ‘cực phẩm’ Galaxy S21 Ultra 5G

Thiết bị mới này sở hữu cụm camera chuyên nghiệp với những công nghệ vượt trội nhất từ trước đến nay của Samsung. Sản phẩm sẽ được lên kệ từ 29.1 tới, với mức giá 31 triệu đồng.

Samsung vừa ra mắt Galaxy S21 Ultra – dòng thiết bị cao cấp được thiết kế để vượt qua ranh giới của một chiếc điện thoại thông minh, sẵn sàng mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.




Galaxy S21 Ultra là chiếc điện thoại lớn nhất của dòng Galaxy S21 với màn hình Dynamic AMOLED 2X 6,8 inch. Đây cũng là màn hình thông minh nhất của Samsung, mang đến trải nghiệm giải trí sống động, đầy cảm xúc với công nghệ hiển thị sáng và rực rỡ nhất trên smartphone.


Với Galaxy S21 Ultra, lần đầu tiên, người dùng không còn phải lựa chọn giữa độ mượt của tần số quét 120Hz và màn hình Quad HD+. Bạn sẽ có cả hai tiêu chí này trong một chiếc điện thoại. Tần số quét của màn hình điều chỉnh theo nội dung bạn đang xem từ 10Hz đến 120Hz để đảm bảo mang đến hình ảnh tốt nhất trong khi vẫn tiết kiệm điện năng để kéo dài thời lượng pin hơn.


So với Galaxy S20, Galaxy S21 Ultra cung cấp hình ảnh sáng hơn 25% ở độ sáng tối đa 1.500nits, sáng nhất trên điện thoại thông minh dòng Galaxy. Với tỷ lệ tương phản được cải thiện 50%, thiết bị mang lại hình ảnh đắm chìm, rõ nét ngay cả khi ở điều kiện ngoài trời. Và giống như Galaxy S21 và S21+, Galaxy S21 Ultra có tính năng Eye Comfort Shield để hạn chế tình trạng mỏi mắt cho người dùng.




Thuộc dòng Galaxy S21 – dòng máy mở đầu một phong cách thiết kế táo bạo nhằm tạo ra sự khác biệt so với các dòng điện thoại thông minh khác nên lớp vỏ máy với thiết kế camera nguyên khối gắn liền cạnh hoàn toàn mới chưa từng xuất hiện từ trước đến nay, kết hợp liền mạch với khung kim loại của thiết bị tạo ra vẻ đẹp hoàn mỹ và nổi bật. Galaxy S21 Ultra có hai màu đen nguyên bản và bạc ngẫu hứng cùng lớp phủ mờ sang trọng mang đến vẻ ngoài tinh xảo và không dễ phai nhòa.


Ngoài ra, thiết bị cao cấp này cũng sẽ được ra mắt với ba phiên bản màu giới hạn: bạc titan uy quyền, xanh navy lịch lãm và nâu thanh lịch. Độ bền của sản phẩm được cải thiện với kính Corning Gorilla Glass Victus, chất liệu kính bền bỉ bậc nhất từ trước đến nay.




Galaxy S21 Ultra mang đến hệ thống camera chuyên nghiệp tiên tiến nhất của Samsung với bộ bốn camera sau (ống kính tele siêu rộng, rộng và 2 ống kính kép) có cảm biến chuyên nghiệp 108MP mới, bạn có thể chụp ảnh HDR 12 bit với màu sắc phong phú hơn 64 lần và dải động rộng hơn ba lần.


Lần đầu tiên trên điện thoại thông minh Galaxy, người dùng có thể quay 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây trên tất cả các ống kính bao gồm cả bốn ống kính phía trước và phía sau, vì vậy bạn có thể chuyển sang một góc nhìn khác với cùng chất lượng, lưu trọn mọi chuyển động ngoạn mục một cách mượt mà, chi tiết cả trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, với tùy chọn tệp RAW 12 bit, bạn sẽ không bỏ lỡ một chi tiết nào khi chỉnh sửa ảnh.




Khi thu phóng bằng camera trên Galaxy S21 Ultra, bạn không phải lo lắng về việc hình ảnh bị nhòe đi. Trong khi đó, cảm biến chụp đêm siêu nét được cải tiến của Galaxy S21 Ultra là bước tiến lớn nhất của Samsung trong lĩnh vực chụp ảnh thiếu sáng.


Máy ảnh, màn hình và khả năng kết nối đột phá trên Galaxy S21 Ultra nhờ được trang bị loại vi xử lý mạnh mẽ nhất của dòng thiết bị Galaxy (chip Exynos 2100, RAM 12 GB, bộ nhớ trong 128 GB), có tốc độ nhanh hơn, xử lý thuật toán thông minh và hiệu quả tiết kiệm năng lượng cao hơn. Và trong trường hợp pin yếu, Galaxy S21 Ultra có thể sạc được 50% chỉ trong 30 phút.




Galaxy S21 Ultra thừa hưởng và kế tiếp di sản của Samsung trong việc cung cấp công nghệ tiên phong như băng thông siêu rộng (UWB) và giới thiệu các khả năng kết nối mới. Người dùng Galaxy S21 Ultra sẽ được đáp ứng mong đợi có được trải nghiệm cao cấp về hiệu suất làm việc cũng như khả năng sáng tạo ở một tầm cao mới. Để đáp ứng nhu cầu này của người tiêu dùng, Samsung lần đầu tiên mang trải nghiệm S Pen yêu thích nhất của người dùng lên dòng sản phẩm Galaxy S, bắt đầu với Galaxy S21 Ultra thông qua công nghệ từ Wacom. Từ vẽ, ghi chú đến chỉnh sửa ảnh và ký tài liệu, chụp ảnh selfie nhóm cũng dễ dàng chỉ bằng một cú nhấp bút, giờ đây bạn có thể mở khóa sức mạnh của S Pen trên Galaxy S21 Ultra bằng cách sử dụng bút S Pen hiện có từ Galaxy Note hoặc Galaxy Tab hoặc mua S Pen riêng với vỏ tương thích.




Để kết nối tốt và nhanh hơn, Galaxy S21 Ultra là một trong những điện thoại thông minh đầu tiên hỗ trợ Wi-Fi 6E, cung cấp nhiều băng thông hơn và kết nối Internet nhanh hơn gấp 4 lần, vì vậy bạn có thể phát trực tuyến và chia sẻ nội dung trong nháy mắt. Với kết nối mạng 5G siêu nhanh, độ trễ cực thấp, Galaxy S21 Ultra sẵn sàng cho nhu cầu truyền tải video nhanh chóng cũng như phát sóng trực tuyến mượt mà. Nhờ khả năng Băng thông siêu rộng (UWB) được tích hợp trong Galaxy S21 Ultra và S21+, bạn sẽ sớm có thể sử dụng thiết bị Galaxy S21 của mình để tự động mở khóa cửa xe mà không cần rút chìa khóa.


Và với chức năng SmartThings trên Android Auto, bạn cũng có thể sử dụng dòng Galaxy S21 để điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà, từ ô tô…


Galaxy S21 cũng giới thiệu một công cụ mới để bảo vệ và giám sát quyền riêng tư. Bạn có thể xóa siêu dữ liệu vị trí khỏi ảnh và video một cách an toàn trước khi chia sẻ. Với chức năng chia sẻ riêng tư hoàn toàn mới của Galaxy S21, bạn cũng có thể kiểm soát những ai có quyền truy cập vào nội dung bạn gửi và thời lượng nội dung đó có sẵn.




* Cũng trong sự kiện ra mắt sản phẩm lần này, ngoài Galaxy S21 Ultra Samsung cũng giới thiệu hai thiết bị khác là Galaxy S21 và S21+. Không có nhiều khác biệt về ngoại hình, điểm nhấn của Galaxy S21 và S21+ nằm ở cụm camera liền khung, thay vì dùng dùng module hình chữ nhật như trước đây. Cả hai được trang bị màn hình Dynamic Amoled 2X, độ phân giải QHD+, tần số quét 120 Hz. Màn hình Galaxy S21 có kích thước 6,2 inch, nhỏ hơn màn hình 6,7 inch của Galaxy S21+.


Về cấu hình, Galaxy S21 và S21+ trang bị vi xử lý Exynos 2100, sản xuất trên tiến trình 5nm giúp hiệu năng CPU tăng 15%, GPU tăng 33% và NPU tăng 5,3 lần so với thế hệ tiền nhiệm. Máy dùng RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128/256 GB và không có khe microSD, pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W có dây và 15W không dây. Cả hai đều chạy trên hệ điều hành One UI 3.0 được tùy biến từ Android 11.


Galaxy S21 và S21+ có giá lầ lượt là 22 và 26 triệu đồng.


T.Văn

Từ khoá : băng thông

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ màn hình Quad-HD+ 120Hz

Dự kiến, dòng Galaxy S21 sẽ được Samsung ra mắt vào ngày 14 tháng 1 năm sau.

Ảnh chụp tiết lộ Samsung Galaxy S21 Ultra có máy ảnh với chế độ “Space Zoom” vượt trội so với Samsung Galaxy Note20 Ultra

Tuần trước, hình ảnh render chính thức cùng thông số của Samsung Galaxy S21 Ultra đã bị rò rỉ hoàn toàn. Và hôm nay, một bức ảnh được cho là chụp bởi Samsung Galaxy S21 Ultra đã được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy chất lượng máy ảnh của Samsung

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

Samsung Galaxy S21 Ultra đạt chứng nhận NFC, sẵn sàng ra mắt?

Trong vài tuần trở lại đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về Galaxy S21, dòng sản phẩm dự kiến sẽ được Samsung ra mắt vào đầu năm sau.

Toàn bộ màu sắc trên Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra

Samsung đã chính thức trình làng bộ ba Samsung Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra tại sự kiện Galaxy Unpacked (14/1/2021) với thiết kế cùng màu sắc mới. Thông tin chi tiết Samsung Galaxy S21 với ba màu sắc: Tím Đam Mê, Xám Thời Đại và

Samsung ra mắt dòng smartphone Galaxy S21 series

Samsung ra mắt dòng smartphone Galaxy S21 series Công ty Điện tử Samsung vừa ra mắt dòng smartphone flagship Galaxy S21 series gồm S21 5G, S21+ 5G và S21 Ultra tại thị trường Việt Nam cùng lúc với thị trường toàn cầu. Dòng smartphone Galaxy S21 5G

Samsung tổ chức sự kiện 14/1, ra mắt Galaxy S21?

Samsung tổ chức sự kiện 14/1, ra mắt Galaxy S21? Samsung xác nhận sự kiện Unpacked được tổ chức ngày 14/1, nơi dự kiến ra mắt bộ ba Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra. Sự kiện Unpacked được tổ chức vào 22h ngày 14/1 theo giờ Việt Nam. Samsung được

Samsung Galaxy S21 Ultra có camera 108MP thế hệ mới, cảm biến lấy nét laser

Galaxy S21 Ultra dự kiến sẽ mang trên mình những nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ trước.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ extension Getlink Fshare cực kỳ nhanh chóng dành cho Chrome và Cốc Cốc

Mình xin chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ, hoặc vào các trang get link nhiều quảng cáo, nếu không có quảng

Bao lâu nên reset điện thoại?Hướng dẫn cách reset điện thoại tốt nhất

Chúng ta sử dụng điện thoại thường xuyên, nhưng ít khi reset lại máy. Vậy bao lâu nên reset điện thoại? Có nên reset điện thoại thường xuyên? Xem câu trả lời trong bài viết nhé...

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là