OPPO Find X3 Pro lộ ảnh cho thấy có màn hình đục lỗ và cụm ba camera

OPPO Find X3 Pro lộ ảnh cho thấy có màn hình đục lỗ và cụm ba camera


​Năm 2020 vừa qua, OPPO đã ra mắt Find X2 | X2 Pro với nhiều điểm nâng cấp và cải tiến và sắp tới đây, OPPO sẽ ra mắt thế hệ tiếp theo với sự thay đổi mạnh mẽ ở mặt sau.
Theo đó, chuyên gia rò rỉ Evan Blass tối qua (12/1) đã công bố loạt ảnh được cho là gần như chính thức flagship tiếp theo của dòng Find X series với tên gọi dự kiến là OPPO Find X3 Pro.
Máy sẽ trang bị màn hình đục lỗ 6.7 inch, 1440p, hỗ trợ tần số quét 120 Hz. Tiếp đến, điểm đáng chú ý nhất trên flagship này chính là cụm ba camera nổi cộm lên khiến phần bao quanh khá dày so với nhiều flagship khác hiện nay, kể cả Galaxy S21 series 5G sắp ra mắt vào 14/1 tới đây.


​Ngoài ra thì cụm camera này tạo cảm giác giống với camera trên iPhone 12 Pro series 5G của Apple nhưng được lật ngược lại. Cụm camera này sẽ có ống kính macro 'siêu hiển vi' zoom 25x, đi cùng 2 ống kính 50MP chưa ra mắt của Sony.
Máy vẫn sẽ trang bị công nghệ sạc nhanh có dây SuperVOOC 2.0 và sạc nhanh không dây VOOC Air nên đây có thể xem là flagship rất đáng mong chờ. Máy dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3 / 4 tới đây, đi cùng với 3 màu đen, trắng và xanh dương.
Ngoài ra, OPPO cũng sẽ ra mắt phiên bản cấp thấp hơn với tên gọi dự kiến là OPPO Find X3 Neo | X3 Lite khi máy sẽ giống hệt với OPPO Reno5 đã được ra mắt cách đây không lâu, chỉ là sẽ khác phần cấu hình của máy.


Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/oppo-find-x3-pro-l%E1%BB%99-%E1%BA%A3nh-cho-th%E1%BA%A5y-c%C3%B3-m%C3%A0n-h%C3%ACnh-%C4%91%E1%BB%A5c-l%E1%BB%97-v%C3%A0-c%E1%BB%A5m-ba-camera.390497/

TIN LIÊN QUAN

OPPO Find X3 phá vỡ kỷ lục AnTuTu với số điểm lên tới hơn 770,000

OPPO gần đây đã thông báo rằng, họ sẽ ra mắt các flagship tiếp theo là dòng Find X3 trong thời gian tới. Series này dự kiến sẽ bao gồm 2 model là OPPO Find X3, Find X3 Pro và cả hai điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 mạnh mẽ.

Rò rỉ nhiều ảnh của dòng OPPO Find X3, bao gồm X3 Pro, X3 Neo và X3 Lite

Cho đến nay, đã có một số rò rỉ về dòng OPPO Find X3 và giờ đây chúng ta có những hình ảnh cực kỳ rõ nét, cũng như ảnh thực tế của máy. Được cung cấp bởi leaker Evan Blass đáng tin cậy, anh đã chia sẻ ảnh render toàn bộ dòng sản phẩm Find X3, bao

OPPO Find X3 Pro lộ ảnh thực tế trên tay người dùng với cụm camera cực kỳ độc đáo

Sau một loạt hình ảnh render cùng chi tiết cấu hình của OPPO Find X3 Pro xuất hiện thì bây giờ, đến lượt những hình ảnh thực tế của smartphone cao cấp này bị rò rỉ bởi Evan Blass. Thêm một minh chứng cho thấy OPPO Find X3 Pro đã chuẩn bị trình

Oppo Find X3 lộ diện hình ảnh mới và chi tiết thông số camera

OPPO dự kiến ​​sẽ ra mắt điện thoại thông minh Find X3 Pro vào tháng 3. Ở thời điểm tháng 12, tipster nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ các thông số kỹ thuật và tính năng chính của Find X3 Pro. Tháng trước, anh ấy đã chia sẻ những hình ảnh chính thức

Camera OPPO Find X3 sẽ cho chất lượng sánh ngang với kính hiển vi

OPPO Find X3, mẫu flagship Android của OPPO được mong chờ nhất trong nửa đầu năm 2021. Và mới đây, thông tin về camera của điện thoại tiếp tục lộ diện. Trong thời gian gần đây, thông tin về Find X3 liên tục được xuất hiện nhiều hơn. Mới đây, nguồn

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

Oppo Find X3 Pro lộ diện với cụm camera giống iPhone, màn hình cong tràn cạnh

Oppo đang nhanh chóng trở thành một trong những hãng sản xuất smartphone phổ biến tại Châu Âu và nối tiếp thành công này, công ty sẽ mang đến dòng Oppo Find X3 trong năm 2021. Rò rỉ camera trên Find X3 Pro gần giống với iPhone Theo hình ảnh rò rỉ

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

THỦ THUẬT HAY

Những cách có thể update phiên bản Windows 10 Version 1803 sớm nhất

Theo thông tin từ Microsoft, bản cập nhật Windows 10 Spring Creators Update (version 1803) sẽ đến tay người dùng hôm nay hoặc ngày mai. TCN sẽ tổng hợp lại các cách mà bạn có thể update lên phiên bản Windows 10 Version

Biến Google Drive thành một ổ đĩa trên máy tính nhưng không tốn dung lượng của máy

Để làm được điều này, bạn cần sử dụng phần mềm nhỏ gọn mang tên Air Live Drive Pro - phần mềm gắn kết các ổ đĩa đám mây trong đó có Google Drive.

Người dùng iOS 6.1.3 gặp tình trạng pin nóng, nhanh hết và các vấn đề Wi-Fi

Cập nhật iOS mới nhất dường như đang tạo ra rắc rối cho một số người dùng và họ đang than phiền trên các diễn đàn hỗ trợ của Apple.

12 bí quyết giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân

12 mẹo giúp bạn bảo toàn dữ liệu cá nhân trước các cuộc tấn công mạng hay lỗ hổng internet đang khiến nhiều người lo lắng.

Đánh thức 'cô trợ lý' Cortana trên Windows 10

Windows 10 là hệ điều hành mới của Microsoft, sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn trong đó có “cô trợ lý” Cortana từng được người sử dụng ưa chuộng trên nhiều thiết bị khác. Vậy làm thế nào có thể “đánh thức” Cortana?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.