ASUS công bố card đồ họa GeForce RTX 3060 12 GB Series

Các mẫu ROG Strix, TUF Gaming và ASUS Dual giải phóng sức mạnh của kiến  trúc NVIDIA Ampere với thiết kế năng động.

ASUS hôm nay đã công bố card đồ họa ROG Strix, TUF  Gaming và ASUS Dual mới có GPU NVIDIA GeForce RTX 3060 12 GB mới nhất. Dòng sản phẩm này  mở rộng thêm khả năng khai thác sức mạnh của kiến trúc NVIDIA Ampere, trước đây chỉ có ở GPU cao  cấp và mỗi card đồ họa đều mang đến những gì tốt nhất của chipset NVIDIA mới nhất với các giải pháp  tản nhiệt mới, PCB nâng cao và phân bổ năng lượng mạnh mẽ. 

NVIDIA GeForce RTX 3060 12 GB GPU 

Với kiến trúc sẵn có, hiệu suất cao của nền tảng NVID IA RTX  thế hệ thứ hai, GeForce RTX 3060  mang đến khả năng dò tia đáng kinh ngạc hỗ trợ cho NVIDIA DLSS và các công nghệ khác, đồng thời có  giá khởi điểm từ $329. 


ASUS công bố card đồ họa GeForce RTX 3060 12 GB Series

Giống như tất cả các GPU dòng RTX 30, RTX 3060 hỗ trợ bộ ba cải tiến dành cho game GeForce – NVIDIA DLSS , NVIDIA Reflex và NVIDIA Broadcast – giúp tăng tốc hiệu suất và nâng cao chất  lượng hình ảnh. Cùng với tính năng dò tia theo thời gian thực, những công nghệ này là nền tảng dành  máy chơi game GeForce, mang lại hiệu suất và tính năng vô song cho các trò chơi và game thủ ở mọi  nơi. 

ROG Strix: Cất cánh 

Từ trên xuống dưới, card đồ họa ROG Strix GeForce RTX 3060 12 GB mang đến thiết kế tản nhiệt mạnh  mẽ và được tối ưu hóa cho kiến trúc NVIDIA Ampere. 

Một tấm che với các điểm nhấn bằng kim loại bao gồm bộ ba quạt sử dụng công nghệ ASUS Axial tiên  tiến: phần trung tâm nhỏ gọn hơn cho phép cánh quạt dài hơn và các vòng chắn có chiều cao đầy đủ  cung cấp áp suất tĩnh tăng cường để bơm không khí qua các cánh tản nhiệt lên bộ tản nhiệt GPU. Sự  đảo ngược hướng quay của quạt trung tâm sẽ tạo ra sự hỗn loạn để nâng cao hiệu quả của luồng không  khí. Các quạt và mặt trên của cạc đồ họa cũng được chiếu sáng bằng led RGB có thể tùy chỉnh bằng  phần mềm Armory Crate.


Một bộ tản nhiệt lớn lấp đầy hầu hết diện tích 2,7 khe cắm của card đồ hoạ được thiết kế để tận dụng tối  đa luồng không khí. Để truyền nhiệt từ chip xử lý vào mảng tản nhiệt, công nghệ MaxContact đã được sử  dụng để làm nhẵn bề mặt của bộ tản nhiệt và cải thiện độ mịn ở cấp độ vi mô. Độ phẳng tuyệt đối giúp  tiếp xúc tốt hơn với chip xử lý để tản nhiệt nhiều nhất có thể. 

Ngoài mảng làm mát nâng cao, các thành phần Super Alloy Power II, bao gồm các tụ điện, cuộn cảm và  tầng nguồn cao cấp, dễ dàng cung cấp hàng trăm watt chỉ với một phần nghìn giây. Các thành phần của  card được hàn theo công nghệ điện tử Auto-Extreme T độc quyền của ASUS để đảm bảo các khớp nối  chính xác và mỗi sản phẩm đều đáp ứng các thông số kỹ thuật ROG nghiêm ngặt về độ tin cậy.

Ngoài ra còn có các đầu cắm FanConnect II cho phép điều chỉnh quạt PWM dựa trên nhiệt độ CPU và  GPU, cung cấp thêm lượng hút hoặc xả cho các tác vụ 3D và khối lượng công việc lớn. Người dùng có  thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ quạt mặc định của card bằng công tắc Dual BIOS trên bo mạch để chọn  

giữa cấu hình “hiệu suất” và “yên tĩnh” mà không cần phần mềm bổ sung. Một tính năng dễ sử dụng khác  là mạch cảm biến điện áp tích hợp giám sát điện áp PSU. Đèn LED màu đỏ sẽ sáng lên để cho biết sự  cố nguồn điện, giúp bạn dễ dàng xử lý lỗi nguồn gây ra trong khi chơi trò chơi. 

Lật xung quanh card đồ hoạ cho thấy nhiều cải tiến về thiết kế. Để tăng cường khả năng tản nhiệt, một lỗ  thông hơi rộng ở mặt sau và PCB được rút ngắn cho phép không khí nóng thoát ra phía quạt thông gió  của thùng máy thay vì được tái chế trở lại bộ làm mát. Thép không gỉ được sử dụng cho khung I/O để  bảo vệ các cổng và cung cấp giá đỡ an toàn hơn. Trên hết, ROG logo với đèn nền RGB có thể tuỳ chỉnh. 

Card đồ họa ROG Strix GeForce RTX 3060 12 GB mang đến một thiết kế tản nhiệt năng động. Kết hợp  với hiệu suất vượt trội của kiến trúc NVIDIA Ampere, ROG Strix cung cấp cho game thủ khả năng tiếp  cận với trải nghiệm hoàn hảo nhất, từ tốc độ khung hình đáng kinh ngạc trong các tựa game cạnh tranh  cho đến lối chơi mượt mà ở độ phân giải cao trong các trò chơi AAA nhập vai. 

TUF Gaming: Xây dựng bền bỉ

Card đồ họa TUF Gaming GeForce RTX 3060 12 GB cung cấp sức mạnh và khả năng làm mát đặc  biệt. Một tấm che có ba quạt công nghệ hướng trục sử dụng ổ trục quạt bi kép bền bỉ. Vòng quay của  quạt đã được tối ưu hóa để giảm nhiễu loạn và chế độ dừng sẽ dừng cả ba quạt khi ở nhiệt độ thấp. Phù  hợp với di sản TUF Gaming, các sản phẩm hậu duệ được lựa chọn dựa trên tiêu chuẩn độ bền và hiệu  suất. Ngoài cuộn cảm và MOSFET hàng đầu, các tụ điện có chứng nhận cấp quân sự giúp TUF Gaming  trở nên nổi bật trong số các đối thủ. Quy trình sản xuất sử dụng công nghệ Auto-Extreme T e đảm bảo  các thành phần được đặt và gắn với độ chính xác cao và mỗi sản phẩm phải trải qua một thử nghiệm xác  thực 144 giờ khắc nghiệt để đảm bảo hiệu suất hoàn hảo. 


Hầu hết phía sau được bọc trong một tấm lưng kim loại bảo vệ, có lỗ thông hơi rộng để ngăn tích tụ  nhiệt. Bên dưới GPU, một giá đỡ kết nối giữa khuôn và bộ tản nhiệt, đồng thời giá đỡ I / O của card  được rèn từ thép không gỉ để bảo vệ các cổng và mang lại sự an toàn hơn. Một công tắc Dual BIOS  được đặt thuận tiện cho phép tùy chỉnh cấu hình hiệu suất mặc định của thẻ mà không cần phần mềm. 

ASUS Dual: 2X Quạt, thú vị gấp 2 lần 

ASUS Dual GeForce RTX 3060 12 GB mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa hiệu suất và khả năng tương  thích rộng, khiến nó trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các bộ máy có kích thước nhỏ.


Một tấm che bóng bẩy bao quanh hai quạt công nghệ Axial được thiết kế để tối đa hóa luồng không khí  qua bộ tản nhiệt lớn và công nghệ 0 dB tự động dừng quạt ở nhiệt độ thấp hơn. Card đồ họa ASUS Dual  dài 20 cm và vừa với thiết kế 2 khe cắm, cho phép tận dụng hiệu suất tản nhiệt tuyệt vời của nó cho các  bộ máy nhỏ gọn hơn. 

Công nghệ điện tử Auto-Extreme T cho phép các bộ phận được gắn và hàn với PC B với độ chính xác và  độ tin cậy cao hơn, đồng thời chúng được bảo vệ bởi độ cứng và độ bền của cấu trúc của tấm nền nhôm  và giá đỡ I / O bằng thép không gỉ. Card đồ họa ASUS Dual GeForce RTX 3060 12 GB mang đến cho  các game thủ sở hữu hệ số hình thức nhỏ đạt được hiệu suất nhiệt vượt trội mà họ cần cho các phiên  chơi game AAA kéo dài. 

Thời điểm lên kệ 

Các card đồ họa ROG Strix và TUF Gaming GeForce RTX 3060 12 GB sẽ có mặt trên toàn thế giới bắt  đầu từ cuối tháng 2 năm 2021. ASUS Dual GeForce RTX 3060 12 GB sẽ ra mắt vào đầu tháng 3 năm  2021.

TIN LIÊN QUAN

[CES 2021] NVIDIA ra mắt RTX 30-series thế hệ mới dành cho laptop và RTX 3060 cho desktop

Tại CES 2021, NVIDIA đã ra mắt chipset đồ họa RTX 30-series thế hệ mới dành cho máy tính xách tay, bao gồm RTX 3060, RTX 3070 hoặc RTX 3080 với giá khởi điểm dành cho những laptop trang bị chipset lần lượt là 999 USD, 1299 USD và 1999 USD.

Nvidia thông báo giảm sức mạnh đào tiền điện tử của card RTX 3060 mới, sẽ ra bộ xử lý chuyên dụng cho việc này

Nvidia thông báo sẽ làm cho card đồ họa RTX 3060 mới của họ kém hiệu quả hơn trong việc khai thác tiền điện tử Ethereum. Các trình driver mới đi kèm khi ra mắt GPU vào cuối tháng này sẽ giảm tỷ lệ khai thác Ethereum khoảng 50%, sử dụng phần mềm để

Asus ra mắt dải sản phẩm gaming ROG 2021 sử dụng GPU NVIDIA 3000 Series

ASUS Republic of Gamers (ROG) hôm nay tại sự kiện FOR THOSE WHO DARE – The Ultimate Play chính thức giới thiệu dải sản phẩm laptop chơi game toàn diện sử dụng đồ họa NVIDIA GeForce RTX™ 30 Series laptop mới nhất. Dải sản phẩm toàn diện mang đến

NVIDIA ra mắt GPU GeForce RTX 40 series tên mã Ada Lovelace vào 2022

Theo thông tin từ DigiTimes các đối tác sản xuất tại Đài Loan của NVIDIA đã sẵn sàng sản xuất cho loạt card đồ hoạ mới của gã khổng lồ công nghệ Hoa Kỳ dựa trên kiến trúc GPU Ada Lovelace vào năm tới với tên GeForce RTX 40 series.

Lộ kết quả chấm điểm hiệu năng của NVIDIA GeForce RTX 2050 và MX 500

GPU dành cho máy tính xách tay thuộc dòng GeForce RTX 2050 và MX500 vừa mới được NVIDIA công bố gần đây. Chưa ra mắt được bao lâu, thì kêt quả chấm điểm hiệu năng trong bài kiểm tra 3DMark Time Spy đã bất ngờ bị rò rỉ.

AMD giành lại thị phần card màn hình từ Nvidia trong Quý 2/2016, tăng gấp đôi so với năm ngoái

Theo báo cáo của Mercury Research, AMD tiếp tục giành lại thị phần card màn hình từ tay Nvidia trong Quý 2/2016. Sau 4 Quý tăng trưởng liên tiếp, thị phần của AMD hiện tại đã đạt 34,2%, gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Quý 2/2016 chứng kiến cuộc

TOP 5 laptop gaming RTX 3060 đáng mua nhất trong dịp sale Black Friday

Nếu bạn đang tìm một chiếc laptop gaming tốt thì đừng bỏ qua TOP 5 laptop gaming RTX 3060 đáng mua nhất dịp sale Black Friday tại Thế Giới Di Động có cấu hình cực khủng.

THỦ THUẬT HAY

5 trình đọc truyện tranh miễn phí trên Android bạn nên biết

Một vài năm trở lại đây, khi ebook bắt đầu tạo được sức hút, một số người dự đoán rằng đây sẽ là sự kết thúc cho những cuốn sách xuất bản. Nhiều năm sau, sách xuất bản vẫn “đứng vững' cùng với đối tác điện tử của nó.

Cách khắc phục tình trạng sử dụng CPU cao

Mức độ sử dụng CPU cao có thể chỉ ra một số vấn đề. Nếu một chương trình ngốn quá nhiều bộ vi xử lý thì nhiều khả năng nó hoạt động không tốt. Quá tải CPU cũng là dấu hiệu máy bị nhiễm virút hoặc phần mềm độc hại và

10 tính năng của Windows 8 không có trên Windows 7

Windows 8 có nhiều cải tiến hơn so với Windows 7 như hỗ trợ màn hình cảm ứng, đám mây, kho ứng dụng Windows, bảo mật, kết nối nhiều màn hình…

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.