Người dùng iPhone đời cũ nên cập nhật ngay iOS 12.5.1

Người dùng iPhone đời cũ nên cập nhật ngay iOS 12.5.1

Vừa qua, Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 12.5.1 dành cho các mẫu iPhone đời cũ, bao gồm iPhone 5S, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.


Ngoài ra, một số thiết bị khác như iPod Touch thế hệ thứ 6, iPad Air, iPad mini 2 và iPad mini 3 cũng nhận được bản cập nhật.


Theo thông tin từ Apple, bản cập nhật lần này được phát hành nhằm khắc phục các sự cố liên quan đến tính năng Exposure Notifications (thông báo tiếp xúc với người bị nhiễm COVID-19).


Bản cập nhật lần này chỉ tương thích với các thiết bị chạy iOS 12, đối với các mẫu iPhone đời mới, người dùng chỉ có thể nâng cấp lên iOS 14.


Để tải xuống và cài đặt bản cập nhật iOS 12.5.1, bạn hãy truy cập vào phần Settings (cài đặt) – General (cài đặt chung) – Software update (cập nhật phần mềm) – Download & Install (tải về và cài đặt). Lưu ý, dung lượng bản cập nhật có thể thay đổi tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng.



Người dùng iPhone đời cũ nên cập nhật ngay iOS 12.5.1

Người dùng iPhone đời cũ nên sớm cập nhật iOS 12.5.1. Ảnh: Gadgethack


Để hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra, người dùng nên sao lưu lại toàn bộ dữ liệu trên iPhone thông qua iTunes hoặc iCloud.


TIỂU MINH

Từ khoá : apple

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành bản cập nhật iOS 7.1.1 cho iPhone và iPad

Hôm nay, Apple đã phát hành một bản cập nhật mới cho iOS 7 mang tên iOS 7.1.1.

iOS 8.1.1 đã bị jailbreak chỉ sau một ngày ra mắt

Bản iOS 8.1.1 đã bị jailbreak bởi iH8sn0w sau khi ra mắt một ngày trước đó nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động của iPad 2 và iPhone 4s.

Apple khuyến cáo cập nhật iPhone, iPad ngay lập tức

Apple khuyến cáo cập nhật iPhone, iPad ngay lập tức Apple giục người dùng iPhone và iPad cập nhật hệ điều hành ngay, để vá các lỗ hổng bảo mật có thể bị tin tặc khai thác. Trên trang web hỗ trợ, Apple cho biết ba lỗ hổng bảo mật “có thể đang bị

Cập nhật lên iOS 8 trên iPhone, iPad hoặc iPod

Apple sắp phát hành iOS 8 như là một bản cập nhật miễn phí cho iPhone và iPad, và bạn có thể nâng cấp hệ điều hành để có tất cả những tính năng mới của iOS 8. iOS 8 sẽ có sẵn cho iPhone 4s và mới hơn, iPad 2 và mới hơn, và iPod touch thế hệ thứ 5.

iPhone 4 sẽ không nhận được bản cập nhật iOS 8

Theo Apple, iPad thế hệ đầu tiên, iPod Touch thế hệ thứ tư trở xuống, iPhone 4 trở xuống sẽ không nhận được bản cập nhật iOS 8 mới nhất.

IOS 15 được cho là sẽ không hỗ trợ iPhone 6S và iPhone SE 2016

IOS 15 được cho là sẽ không hỗ trợ iPhone 6S và iPhone SE 2016 Theo trang iPhoneSoft, hệ điều hành iOS 15 sắp tới của Apple được cho là sẽ không hỗ trợ một số dòng iPhone cũ. Thông thường, cứ vào khoảng tháng 6 hàng năm, Apple sẽ ra mắt phiên bản

Người dùng iPhone 4s không nằm trong danh sách cập nhật iOS 10

Đêm qua theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức công bố hệ điều hành iOS 10 với nhiều cải tiến đáng kể về giao diện cũng như hiệu năng sử dụng. Vậy những thiết bị nào nằm trong danh sách hỗ trợ của iOS 10?

AirPods 3 không tương thích iPhone, iPad đời cũ

Theo thông số kỹ thuật được Apple đăng tải, iPhone 6, 6 Plus hay iPhone 5S sẽ không dùng được với AirPods 3.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.