[CES 2021] Sony chính thức ra mắt loa không dây SRS-RA5000 và SRS-RA3000 với công nghệ 360 Reality Audio và Immersive Audio Enhancement

[CES 2021] Sony chính thức ra mắt loa không dây SRS-RA5000 và SRS-RA3000 với công nghệ 360 Reality Audio và Immersive Audio Enhancement


Trong khuôn khổ tại sự kiện trực tuyến CES 2021, sau khi ra mắt dòng BRAVIA TV thế hệ mới thì Sony tiếp tục ra mắt hai mẫu loa không dây mới là SRS-RA5000 và SRS-RA3000 với công nghệ 360 Reality Audio và Immersive Audio Enhancement (hay Nâng cao Âm thanh sống động).
Theo đó, Sony cho biết hai mẫu loa này được tích hợp công nghệ âm thanh độc đáo với 2 kênh âm thanh cao cấp nên người dùng có thể vừa nghe nhạc vừa có thể làm bất kì điều gì mình thích.
Hai sản phẩm này được tích hợp công nghệ 360 Reality Audio và Immersive Audio Enhancement cho phép âm thanh phát ra tràn ngập khắp căn phòng, cả chiều dọc và chiều ngang nên dù ở vị trí nào vẫn có thể nghe nhạc một cách rõ ràng nhất.


Sony cho biết mẫu loa SRS-RA5000 cũng đạt chứng nhận Hi-Res Audio khi cho phép mang lại khả năng phát nhạc với chất lượng cao, đi cùng với bộ 3 loa phát âm thanh truyền âm nhạc theo chiều dọc, 3 loa giữa truyền âm thanh theo chiều ngang.
Ngoài ra, phần củ loa kết hợp nam châm neodymium từ tính cao và màng loa di động gia cố bằng mica giúp tăng cường độ bền cho loa dù có kích thước nhỏ gọn, đi cùng loa siêu trầm giúp cho âm trầm phát ra sâu và phong phú, từ thấp đến cao.
Với mẫu loa SRS-RA3000, sản phẩm cho khả năng âm thanh đa hướng với âm trầm sâu bằng cách sử dụng loa toàn dải, bộ khuếch tán đa hướng cho âm thanh phát ra theo mọi hướng và bộ tản nhiệt thụ động kép cho âm trầm sâu và các loa tweeter chùm chồng lên nhau cho mặt sóng hướng lên trên, tạo âm thanh theo chiều dọc.


Cả hai đều được tích hợp tính năng Sound Calibration cho hiệu suất âm thanh được tối ưu, người dùng khi kích hoạt nút Immersive Audio Enhancement thì loa sẽ tự động điều chỉnh âm thanh cho hiệu suất tối ưu nhất. Riêng mẫu loa SRS-RA3000 có khả năng tự động điều chỉnh ở chế độ nền và kích hoạt bằng cách đặt ở bất kì chỗ nào và loa sẽ tự động điều chỉnh.
Sony cũng cho biết loa SRS-RA5000 và SRS-RA3000 đều có tính năng Âm lượng Tự động (hay Auto Volume) khi có thể tự động điều chỉnh âm thanh theo từng bài nhạc mà không cần điều chỉnh thủ công như trước.
Cả hai cũng tích hợp hỗ trợ với các thiết bị có trợ lí Google Assistant và Amazon Alexa nên người dùng có thể sử dụng trợ lí ảo cho nhiều tác vụ khác nhau, hỗ trợ tính năng Phát nhạc Đa phòng (hay Multi-room playback) cho phép phát nhạc cùng lúc hoặc tách biệt được thiết lập qua Google Home hoặc Amazon Alexa.


Người dùng có thể điều khiển loa thông qua ứng dụng Sony | Music Center và tuỳ chỉnh cài đặt theo ý muốn của bản thân. Cả hai sản phẩm có thể kết nối không dây với BRAVIA TV, hỗ trợ Wi-Fi, bluetooth, NFC tương thích với Spotify Connect và Chromecast.
Sony cho biết thiết kế của hai mẫu loa này là sự kết hợp giữa kĩ thuật và phong cách, với loa SRS-RA5000 với hai màu đen và đồng còn loa SRS-RA3000 với hai màu xám nhạt và bạc, đi cùng kích thước nhỏ gọn và chống ẩm.
Loa SRS-RA5000 được bán ra với mức giá bán lẻ đề nghị là 550 Euro (gần 15.5 triệu VNĐ) và SRS-RA3000 với mức giá bán lẻ đề nghị là 300 Euro (gần 8.5 triệu VNĐ). Cả hai sẽ chính thức lên kệ vào tháng 2/2021 tới đây.

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/ces-2021-sony-ch%C3%ADnh-th%E1%BB%A9c-ra-m%E1%BA%AFt-loa-kh%C3%B4ng-d%C3%A2y-srs-ra5000-v%C3%A0-srs-ra3000-v%E1%BB%9Bi-c%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-360-reality-audio-v%C3%A0-immersive-audio-enhancement.389002/

TIN LIÊN QUAN

Dịch vụ stream nhạc Amazon Music Unlimited bổ sung tính năng phát spatial audio

Với cập nhật mới nhất của Amazon Music Unlimited, người dùng có thể nghe spatial audio (âm thanh không gian) trên mọi chiếc tai nghe có sẵn và không cần thêm bất kỳ thiết bị đặc biệt nào khác.

Meze Audio ra mắt tai nghe 99 Classics màu silver giới hạn, ốp gỗ maple

Meze Audio ra mắt tai nghe 99 Classics màu silver giới hạn, ốp gỗ maple 99 Classics là mẫu tai nghe over-ear chất lượng cao được tin dùng ngay từ khi ra mắt và Meze Audio đã quyết định trình làng thêm phiên bản đặc biệt, Silver Maple Limited

Loa Apple HomePod chuẩn bị hỗ trợ Spatial Audio và nhạc lossless

Ở bản cập nhật beta mới nhất cho hệ điều hành của loa thông minh HomePod, Apple đã bổ sung các tính năng mới được nhiều người chờ đợi: phát nhạc lossless và Spatial Audio.

Talk Show: Điểm nhấn & xu hướng ngành Audio 2020 tại Editors’ Choice Awards 2020

Talk Show: Điểm nhấn & xu hướng ngành Audio 2020 tại Editors’ Choice Awards 2020 2020 quả là một năm đáng nhớ với rất nhiều điểm nhấn, buồn có, vui có và ngành Audio cũng có những điểm nhấn riêng để chúng ta có thể nhắc tới “Talk Show: Điểm

Audio Physic Cardeas – Loa 1 tỉ đồng, độc đáo với dàn driver không dùng nhện định tâm

Audio Physic Cardeas – Loa 1 tỉ đồng, độc đáo với dàn driver không dùng nhện định tâm Cardeas là thiết kế mở đầu cho chuỗi các mẫu loa được Audio Physic phát triển mới dựa trên công nghệ PowerTrain và cũng là đôi loa đầu tiên có driver không cần

Sonos mua lại hãng tai nghe RHA Audio: Dự án tai nghe Sonos chuẩn bị trở thành sự thật?

Hiện tại, Sonos vẫn chưa tiết lộ thêm về bất kỳ kế hoạch nào sau thương vụ mua lại RHA Audio.

Questyle Audio ra mắt DAC/headamp CMA Fifteen

Questyle Audio Engineering - một thương hiệu âm thanh đến từ Trung Quốc, vừa chính thức trình làng chiếc DAC/headamp CMA Fifteen sử dụng chip giải mã ESS Saber ES9038Pro cao cấp.

Cách bật Mono Audio trên Windows 11, rất hữu ích khi bạn đeo tai nghe

Mono Audio trên Windows 11 giúp bạn đeo tai nghe nhưng vẫn có thể nghe được tiếng bên ngoài. Sau đây là hướng dẫn cách bật Mono Audio trên Windows 11 nhé...

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một