iPhone 13 được đồn sẽ ra mắt với notch nhỏ gọn, thân máy dày hơn

Một báo cáo mới từ MacOtakara vừa chia sẻ những thông tin mới về dòng iPhone 13, dự kiến ​​ra mắt vào cuối năm nay.


Được biết, thông tin này dựa trên các nguồn trong chuỗi cung ứng và cho biết, Apple sẽ tung ra 4 mẫu iPhone 13 trong năm nay.


iPhone 13 được đồn sẽ ra mắt với notch nhỏ gọn, thân máy dày hơn

Cả 4 mẫu iPhone 13 sẽ có ngôn ngữ thiết kế giống như dòng iPhone 12 nhưng độ dày của chúng có thể tăng thêm 0.26mm. Bên cạnh đó, kích thước của cụm camera sau của thế hệ iPhone tiếp theo cũng có thể tăng lên 0.9mm và được bảo vệ bởi kính sapphire. Apple cũng có thể tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh bằng cách dịch chuyển cảm biến cho toàn bộ dòng iPhone 13. Tính năng này trước đó được đồn quyền cho model iPhone 12 Pro Max cao cấp nhất.


Ở mặt trước, “Táo khuyết” được kỳ vọng sẽ giảm kích thước phần notch trên các mẫu máy kế nhiệm iPhone 12 vì đầu thu cho camera TrueDepth sẽ được chuyển đến cạnh của vỏ máy. Điều này sẽ giúp giảm tổng chiều rộng của hệ thống camera TrueDepth dẫn đến một notch nhỏ hơn. Trước đây, cũng từng xuất hiện tin đồn cho rằng Apple sẽ giảm kích thước notch của iPhone 12 nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra.


“Táo khuyết” cũng dự kiến ​​sẽ sử dụng tấm nền LTPO OLED 120Hz trên ít nhất là các biến thể iPhone 13 Pro trong năm nay, và màn hình này sẽ được cung cấp bởi Samsung. Dòng iPhone 13 cũng dự kiến ​​sẽ ra mắt với kết nối mmWave 5G tại nhiều thị trường hơn trên thế giới. Hãy cùng chờ xem nhé!

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 được cho là sẽ có notch nhỏ hơn, thân máy dày hơn

Theo một báo cáo mới đây, mẫu iPhone tiếp theo của Apple, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay, có thể có 'notch' TrueDepth nhỏ hơn và thân máy dày hơn một chút.

iPhone 14 Pro sẽ từ bỏ màn hình tai thỏ, camera ngon hơn iPhone 13 Pro

Chỉ vài ngày sau khi Apple mở đặt hàng trước iPhone 13, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã chia sẻ một số dự đoán về phần cứng iPhone 14 Pro (tạm gọi).

IPhone 13 giá rẻ sẽ được trang bị tính năng ‘độc’ trên iPhone 12 Pro

IPhone 13 giá rẻ sẽ được trang bị tính năng ‘độc’ trên iPhone 12 Pro Theo DigiTimes, cảm biến LiDAR vốn chỉ được trang bị cho các phiên bản iPhone 12 Pro và Pro Max, nay sẽ xuất hiện trên dòng iPhone 13, từ phiên bản giá rẻ nhất. Được biết, Apple

Công nghệ camera TrueDepth trên iPhone X đi trước Android đến 2 năm

iPhone X đã được ra mắt với toàn thế giới với một bước đi đầy táo bạo của Apple khi loại bỏ Touch ID thay vào đó là Face ID. Để áp dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt chính xác nhất, Apple đã tạo ra hệ thống camera TrueDepth.

Apple sẽ ra mắt 2 model iPhone có màn hình OLED trong năm sau

Ở thời điểm hiện tại, iPhone X đang là chiếc smartphone duy nhất đến từ Apple sở hữu màn hình OLED. Tuy nhiên, theo chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo cho biết, 'Quả Táo' sẽ còn cho ra mắt model với màn hình này vào năm sau bao gồm một thiết bị kế

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

Apple có thể không ra mắt iPhone 13 trong năm nay

Apple dường như sẽ không ra mắt iPhone 13 trong năm nay. Thay vào đó, một báo cáo xuất hiện ngày hôm nay cho biết “Táo khuyết” đang xem xét cách đặt tên khác cho dòng sản phẩm này. Cụ thể, một báo cáo mới từ leaker nổi tiếng Jon Prosser vừa tiết lộ

Rò rỉ hình ảnh thực tế bên trong iPhone 13 dù máy chưa lên kệ

Dự kiến, iPhone 13 sẽ lên kệ chính thức vào hôm nay 24/9 tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, một số hình ảnh thực tế bên trong iPhone 13 đã bất ngờ xuất hiện vào ngày hôm qua. Có khá nhiều điểm mới bên trong siêu phẩm mới này của Apple. Xuất hiện hình

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.