Nokia 5.4 ra mắt: Bắt trọn thế giới muôn màu giá 5 triệu

Nokia 5.4 ra mắt: Bắt trọn thế giới muôn màu giá 5 triệu

Nokia 5.4 ra mắt: Bắt trọn thế giới muôn màu giá 5 triệu

Nokia 5.4 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với nhiều tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên dòng smartphone tầm trung.



Nokia mới đây đã ra mắt smartphone mới nhất trong dòng Series 5 – Nokia 5.4 với 2 phiên bản màu sắc: Xanh thiên hà và Tím hoàng hôn.


Lần đầu tiên trên smartphone tầm trung, Nokia 5.4 được tích hợp chế độ “Quay phim chuẩn điện ảnh” 24 khung hình/giây với định dạng 21:9 kết hợp cùng công nghệ âm thanh không gian OZO và khả năng khử tiếng ồn hiệu quả giúp người dùng ghi lại những thước phim trọn vẹn cảm xúc. Ngoài ra, những khung hình chuyển động nhanh được bắt trọn mượt mà cùng các chi tiết sắc nét với chế độ quay video tốc độ 60 khung hình/ giây. Sau khi ghi hình, các tùy chọn đa dạng trong tính năng hiệu chỉnh màu chuyên nghiệp.






Sự kết hợp của bộ 04 camera 48MP cùng tốc độ màn trập không độ trễ và camera trước 16MP giúp người dùng bắt trọn “thế giới muôn màu” dễ dàng kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc khi đang di chuyển. Trong khi ống kính góc rộng giúp ghi lại những bức ảnh phong cảnh rộng lớn một cách hoàn hảo thì cảm biến chiều sâu và ống kính macro cho phép người dùng lưu lại những bức ảnh chân dung và cận cảnh.


Sức mạnh của máy đến từ bộ xử lý Snapdragon 662 tích hợp AI, tối ưu tiêu thụ điện năng, đạt thời lượng pin lên đến 2 ngày. Màn hình kích thước 6,39 inch, độ phân giải HD+ (720×1560), tỷ lệ 19,5:9, tấm nền LCD IPS, độ sáng 400 nit. Cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng.


Nokia 5.4 chính thức được bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 08 tháng 01 năm 2020 với mức giá bán lẻ đề xuất 4.990.000 VNĐ.


Minh Huệ

Từ khoá : ánh sáng yếu

TIN LIÊN QUAN

Nokia G50 ra mắt: Chip Snapdragon 5G, camera 48MP, giá từ 6.2 triệu

Nokia Mobile đã bất ngờ tung ra Nokia G50, một mẫu điện thoại tầm trung sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 480, camera chính 48 MP, hỗ trợ kết nối 5G và có giá quy đổi khoảng 6.2 triệu đồng.

Nokia 6.3/6.4 lộ ảnh render sắc nét với màn hình giọt nước, “cằm dày” và camera sau hình tròn

HMD Global đã không ra mắt chiếc Nokia 6.3 vào năm ngoái như nhiều người đã mong đợi. Và nếu điện thoại này ra mắt trong năm nay thì có khả năng nó sẽ được đổi tên thành Nokia 6.4 hoặc Nokia 6.5 để phù hợp với các dòng sản phẩm khác của công ty

HMD Global có thể làm mới ‘huyền thoại’ thiết kế độc đáo Nokia 3650

HMD Global có thể làm mới ‘huyền thoại’ thiết kế độc đáo Nokia 3650 Nokia 3650 là chiếc điện thoại thiết kế rất độc đáo với bàn phím tròn, bầu bầu đáng yêu, HMD Global có thể sắp làm mới sản phẩm này Một báo cáo mới vừa tiết lộ rằng HMD Global đang

Cấu hình Nokia X40: Chip Snapdragon 630, pin lớn 5.000mAh, camera 48MP

Cấu hình Nokia X40 có gì đáng chú ý? Được dự đoán đang trong quá trình phát triển và sắp ra mắt, Nokia X40 sẽ có cấu hình mạnh mẽ nhưng giá tầm trung.

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi trên

Mở hộp Nokia 3.4: hoàn thiện ổn, nhưng khó cạnh tranh ở mức giá 3,7 triệu

Là chiếc smartphone giá rẻ được Nokia ra mắt thời gian gần đây, Nokia 3.4 sở hữu một ngoại hình bắt mắt, hoàn thiện tốt và mức giá phải chăng 3,7 triệu đồng. Tuy nhiên, Nokia 3.4 lại tỏ ra khá khó để cạnh tranh với các đối thủ khác trong tầm giá vì

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Đánh giá camera Google Pixel: tuyệt vời HDR+

Với thuật toán từ HDR+, Google Pixel đã vươn mình trở thành một trong những camera phone có khả năng chụp ảnh tốt nhất thế giới hiện nay