Samsung ra mắt loạt sản phẩm mới đầu tiên của năm 2021

Samsung ra mắt loạt sản phẩm mới đầu tiên của năm 2021

Samsung ra mắt loạt sản phẩm mới đầu tiên của năm 2021

Những mẫu TV mới được Samsung giới thiệu trước thềm sự kiện CES 2021.

Samsung mới đây đã giới thiệu loạt sản phẩm mới đầu tiên của năm 2021 với màn hình Neo QLED, MICRO LED và Lifestyle TV. Các dòng sản phẩm này được ông lớn công nghệ Hàn Quốc công bố trước thềm sự kiện CES 2021.




Cụ thể, Samsung giới thiệu công nghệ màn hình hoàn toàn mới với tên gọi là Neo QLED cho các dòng TV 8K (QN900A) và 4K (QN90A, QN85A). Công nghệ này hứa hẹn nâng trải nghiệm người dùng lên tầm cao mới với công nghệ ánh sáng từ đèn Quantum Mini LED với điểm vượt trội nhờ Quantum Matrix và Bộ xử lý Neo Quantum điều khiển chính xác, tối ưu chất lượng hình ảnh.


Samsung đã thiết kế đèn Quantum Mini LED với chiều cao chỉ bằng 1/40 chiều cao của đèn LED thông thường. Thay vì sử dụng thấu kính để phân tán ánh sáng và làm cố định đèn LED tại chỗ, đèn Quantum Mini LED được tích hợp các lớp cực kỳ mỏng chứa nhiều đèn LED. Sau đó, Công nghệ Neo Quantum sẽ điều khiển hệ thống các bóng đèn LED một cách chuẩn xác để không xuất hiện hiện tượng chói và giúp người xem thưởng thức nội dung một cách tốt nhất. Neo QLED tăng độ sáng lên 12-bit bằng 4096 bước.


Điểm nhấn của dòng sản phẩm này còn đến từ bộ xử lý Neo Quantum với 16 mô hình mạng nơ-ron khác nhau, mỗi mô hình được đào tạo công nghệ nâng cấp AI và công nghệ học máy học chuyên sâu với khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh lên độ phân giải 4K và 8K không phụ thuộc vào chất lượng đầu vào.




Với công nghệ mới, MICRO LED có khả năng tự phát sáng, tạo ra màu sắc và độ sáng sống động như thật thông qua 24 triệu đèn LED được điều khiển riêng biệt. Samsung lên kế hoạch thiết kế màn hình MICRO LED với kích thước 110 inch hoặc 99 inch cùng một vài kích thước nhỏ hơn sau đó. Trong MICRO LED, mỗi đèn LED sẽ có kích thước micromet nhằm loại bỏ đèn nền và bộ lọc màu được sử dụng trong màn hình thông thường.


Đối với dòng sản phẩm Lifestyle TV 2021, Samsung tiếp tục cải thiện thiết kế của những chiếc TV để đáp ứng thị hiếu thay đổi của người dùng. TV The Frame nằm trong series này phiên bản 2021 có phần viền mỏng hơn gần một nửa so với các thiết bị tiền nhiệm trong khi có tới 5 tùy chọn màu sắc khung viền và hai phong cách tùy chỉnh (Hiện đại và Mặt vát mỏng). Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn bao gồm The Serif, The Sero, The Terrace và The Premiere.


Thái Sơn – CTV

Từ khoá : bộ xử lý

TIN LIÊN QUAN

JBL giới thiệu tai nghe gaming wireless Quantum 350: QuantumSOUND, QuantumSURROUND...

JBL vừa ra mắt thêm mẫu tai nghe gaming wireless mới nhất mang tên Quantum 350 dành cho game thủ PC và console với mức giá rất vừa túi tiền. Các công nghệ nổi bật có trong JBL Quantum 350 gồm…

Samsung công bố tầm nhìn mới cho lĩnh vực kinh doanh TV

Samsung công bố tầm nhìn mới cho lĩnh vực kinh doanh TV Samsung Electronics Co. đã công bố tầm nhìn mới cho ‘mảng’ kinh doanh máy thu hình trong bối cảnh nhà cung cấp TV lớn nhất thế giới này cam kết cải thiện khả năng tiếp cận và tính bền vững.

JBL trình làng tai nghe gaming không dây Quantum 350 với cấu hình hấp dẫn game thủ

Tại sự kiện EXPLORE vừa diễn ra, JBL đã hé lộ một sản phẩm đặc biệt dành cho các game thủ: tai nghe gaming không dây Quantum 350.

Samsung “tung” ra dòng TV cao cấp mới 2023 tại Việt Nam, tối ưu trải nghiệm người dùng

Dòng sản phẩm 2023 của Samsung tiếp tục mang đến những đột phá mới về công nghệ, tính năng và thiết kế tiên tiến nhằm nâng tầm trải nghiệm nghe nhìn của người dùng. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi khám phá dòng TV mới nhất đến từ nhà Samsung nhé!

"Đập thùng" màn hình "khủng long" Samsung QLED GAMING CHG90: Đắt từng inch, chất từng điểm ảnh

Samsung QLED GAMING MONITOR CHG90 là mẫu màn hình cong 49-inch lớn nhất trên thế giới hiện nay. Sản phẩm này hướng đến đối tượng khách hàng là những game thủ cần một không gian rộng rãi và chất lượng hình ảnh sắc nét để trải nghiệm những tựa game

Samsung ra mắt Galaxy Chromebook 2 với màn hình QLED, viền cạnh siêu mỏng, giá bán từ 12.7 triệu đồng

Tại triển lãm công nghệ CES 2020, Samsung đã ra mắt chiếc Chromebook đầu tiên với màn hình AMOLED. Còn năm nay, hãng vừa trình làng một phiên bản kế nhiệm có tên gọi Chromebook 2, đây là chiếc Chromebook đầu tiên có màn hình QLED. Chiếc laptop

THỦ THUẬT HAY

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Những mẹo hay giúp tăng thời gian sử dụng pin trên iPhone khi vào Facebook

Ứng dụng chạy nền giúp người dùng tiếp cận dữ liệu nhanh và tiện lợi hơn bởi các ứng dụng sẽ tự tải và làm mới dữ liệu mà không cần phải bật lên. Điều này làm tốn rất nhiều dung lượng pin.

Cách quét mã QR cực nhanh, cực đơn giản trên ứng dụng Zalo mà bạn nên biết

Tính năng quét mã QR đã có mặt từ khá lâu trên ứng dụng Zalo và nó là công cụ giúp người dùng có thể quét QR một cách nhanh chóng. Mới đây, tính năng quét mã QR trực tiếp trong cuộc trò chuyện đã được ra mắt, mang lại

Hướng dẫn bạn cách tạo mã QR địa điểm bằng Tờ khai y tế chỉ bằng vài bước

Việc khuyến khích quét mã QR tại các địa điểm công cộng đang là một trong những giải pháp quản lý việc di chuyển của mọi người rất hữu dụng hiện nay. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc ngăn chặn dịch Covid - 19

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.