Ảnh chế: Man City đá bay Manchester United tại bán kết Cúp Liên đoàn

Ảnh chế: Man City đá bay Manchester United tại bán kết Cúp Liên đoàn

Ảnh chế: Man City đá bay Manchester United tại bán kết Cúp Liên đoàn

Với chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục, Man Xanh đã loại Man đỏ để đi tới trận chung kết.

Phong độ ở Ngoại hạng Anh của cả 2 đội hiện tại đều rất tốt nhưng Man đỏ thậm chí còn được đánh giá cao hơn trước trận bán kết này. Và thậm chí nhiều cổ động viên MU đã mơ mộng về 1 chiếc cúp.




(Ảnh: Goal)


Tuy nhiên, các cổ động viên Quỷ đỏ đã sớm vỡ mộng khi kết quả chung cuộc Man đỏ thua 0-2 và vé cuối cùng tới Wembley cho trận chung kết đã thuộc về đại kình địch cùng thành phố.




(Ảnh: Troll football)


Cần phải nhớ rằng, Pep Guardiola đang là vua tại League Cup với rất nhiều danh hiệu vô địch. Trong khi đó, Ole Gunnar Solskjaer thì đã thua rất nhiều lần ở bán kết. Đây là trận bán kết thứ 4 liên tiếp Ole Gunnar Solskjaer thua khi dẫn dắt MU, một thành tích thật khó tin với một đội bóng giàu tham vọng như MU. Harry Maguire thậm chí còn có thành tích tệ hơn ông thầy của mình khi thua tới 8 trận bán kết ở cả câu lạc bộ và tuyển quốc gia.




(Ảnh: Justtoonit)


Thống kê cũng cho thấy Bruno Fernandes đã chơi dưới sức ở trận này. Nhưng nhìn rộng ra, ở mùa này khi đối đầu với các đội bóng lớn, Bruno Fernandes chưa có kiến tạo hay bàn thắng từ các tình huống bóng sống. Và khi Bruno Fernandes không đạt phong độ cao, MU thua là điều không quá khó hiểu. Ole Gunnar Solskjaer sẽ cần giải bài toán phụ thuộc vào Bruno Fernandes nếu còn muốn giành danh hiệu mùa này.




(Ảnh: B/R Football)


Như vậy, trận chung kết cúp Liên đoàn Anh năm nay sẽ là cuộc chiến giữa Tottenham và Man City.




(Ảnh: Carabaocup)


Đây sẽ là 1 cuộc đụng độ đáng xem hàng đầu khi Jose Mourinho chưa bao giờ thua trận chung kết League Cup còn Pep Guardiola đã giành 3 chiến thắng liên tiếp trong 3 trận chung kết cuối cùng của League Cup.




(Ảnh: ESPN)


VAR

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chế: VAR từ chối 11m, Manchester United tiếp tục hóa Robin Hood

Ảnh chế: VAR từ chối 11m, Manchester United tiếp tục hóa Robin Hood Sau khi thua đội bét bảng Sheffield United, Quỷ đỏ tiếp tục chia điểm với đội áp chót West Brom. Trái ngược với các dự báo trước đó về một chiến thắng dễ dàng cho MU, ngay phút thứ

Ảnh chế: Hòa Arsenal, Quỷ đỏ có nguy cơ bị Man city bỏ xa

Ảnh chế: Hòa Arsenal, Quỷ đỏ có nguy cơ bị Man city bỏ xa Man city giờ đã hơn Man Utd tới 3 điểm và vẫn đá ít hơn 1 trận. Tâm điểm vòng đấu này của Premier League là cuộc đại chiến giữa Arsenal và Manchester United. Ở trận lượt đi, Arsenal chính là

Man City sức mạnh vô song: Ở Ngoại hạng Anh, 30 chưa phải là Tết

Man City đang băng băng trên con đường ở Ngoại hạng Anh mùa này với cách biệt 8 điểm nhiều hơn nhóm sau. Nhưng lịch sử nói lên rằng khởi đầu như mơ giống “The Citizens” lúc này vẫn chưa đủ để khẳng định chắc nịch về ngôi vô địch.

Ronaldo rời Manchester United

Cristiano Ronaldo đã rời Manchester United theo sự đồng ý của cả hai bên.

Barcelona 4 – 0 Manchester City: Messi lập hat-trick nhấn chìm Manchester City

Dù ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng Manchester City vẫn nhận thất bại với tỷ số 4-0.

Ảnh kể: Những trận đấu hấp dẫn nhất của bóng đá thế giới cuối tuần này

Ảnh kể: Những trận đấu hấp dẫn nhất của bóng đá thế giới cuối tuần này Ở cả 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu, tuần này đều có các trận đấu đỉnh cao. Ở ngoại hạng Anh, tâm điểm là 2 trận đấu giữa Liverpool và Everton, sau đó là trận giữa Arsenal

Mourinho lo ngại điều gì nhất ở Man United lúc này?

Bàn thắng vào lưới Stoke City của Wayne Rooney giúp Man United kéo dài mạch bất bại trên các mặt trận lên con số 18 nhưng Mourinho vẫn cảm thất bất an.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).