BlackBerry sẽ tung ra bản vá lỗi Heartbleed BBM cho Android và iOS trong tuần này

Thực tế, Heartbleed có thể cho phép tin tặc khai thác lỗ hổng máy chủ và thu thập rất nhiều thông tin cá nhân trong quá trình này như mật khẩu hay số thẻ tín dụng mặc dù nhiều công ty đã nhanh chóng cập nhật hệ thống của họ kể từ khi tin tức về lỗi này được đưa ra vào tuần trước.

Bản cập nhật BBM

Theo như phát biểu của Scott Totzke- phó chủ tịch cấp cao BlackBerry với Reuters vào cuối tuần qua, trong khi phần lớn các sản phẩm của hãng không có liên quan đến các hệ thống bị ảnh hưởng bởi Heartbleed nhưng hai sản phẩm Secure Work Space và BBM cho Android và iOS cần phải cập nhật bởi vì chúng có thể bị ảnh hưởng thông qua kết nối Wi-Fi hoặc nhà mạng.

Ngoài ra, ông Totzke còn cho hay công nghệ bảo mật của BlackBerry có thể làm giảm nguy cơ tấn công xuống mức thấp nhất và người dùng vẫn tiếp tục sử dụng các ứng dụng mà không cần bản cập nhật sẽ được tung ra vào thứ 6 tới đây.

Còn nhớ, vào tháng 10 năm 2013, BBM đã có mặt trên hệ điều hành Android và iOS. Và sau hai tháng phát hành, ứng dụng nhắn tin miễn phí này đã gây ấn tượng với 40 triệu người dùng trên hai nền tảng này.

Heartbleed

Cho đến nay dường như chưa có rắc rối nào liên quan đến các cuộc tấn công do lỗi Heartbleed mặc dù theo tiết lộ gần đây của các chuyên gia bảo mật hỗ hổng này đã tồn tài trong một vài năm qua. Tuy nhiên, bạn nên thay đổi mật khẩu cho các dịch vụ đang sử dụng để tránh bị ảnh hưởng.

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry tung ra bản cập nhật vá lỗi tháng 5 cho các thiết bị android của hãng

Một lần nữa, BlackBerry là một trong số các OEM đầu tiên không phải là Google đầu tiên tung ra bản cập nhật bảo mật hàng tháng. Nếu bạn đang sử dụng BlackBerry Priv, DTEK50 hoặc DTEK60 sẽ có một bản vá bảo mật tháng 5 trên các thiết bị này.

BlackBerry: Khi ánh hào qua đã mất

BlackBerry 10 được kỳ vọng sẽ giúp công ty Canada lội ngược dòng trong năm 2013, thế nhưng chỉ có 2,7 triệu máy chạy nền tảng này được tiêu thụ trong quý tài chính đầu tiên kết thúc vào 1/6.

Android sẽ được tích hợp công nghệ bảo mật của BlackBerry

BlackBerry công bố rằng công ty đang làm việc với Google về giải pháp BES12 các giải pháp EMM của BlackBerry để quản lý các thiết bị với Android for Work, ngoài ra giải pháp của Google để tách biệt dữ liệu kinh doanh và cá nhân cùng các ứng dụng

BBM cho Windows Phone sẽ ra mắt vào quý 2 năm 2014

Giám đốc điều hành BlackBerry John Chen đã xác nhận rằng BlackBerry Messenger sẽ ra mắt trong quý 2 năm 2014 cho nền tảng Windows Phone.

BlackBerry vẫn mỉm cười trước tình hình kinh doanh ảm đạm

CEO BlackBerry - John Chen vẫn lạc quan trước tình hình kinh doanh ‘ì ạch’ của công ty.

Blackberry bất ngờ nâng cấp hệ điều hành cho nhiều smartphone đã “khai tử”

Một tin vui cho người dùng Blackberry Passport, mới đây ông trùm “dâu đen” đã tung ra bản nâng cấp hệ điều hành 10.3.3 cho thiết bị này.

Blackberry từ chối lời đề nghị mua lại của Samsung với giá 7,5 tỉ USD

BlackBerry vừa thông báo không có bất cứ một cuộc đối thoại nào đang diễn ra giữa 2 công ty về bất cứ khả năng nào để Samsung mua lại BlackBerry.

BlackBerry Runtime cho các ứng dụng Android cập nhật Android 4.3

BlackBerry đã cập nhật BlackBerry Runtime cho các ứng dụng Android để hỗ trợ Android 4.3 ( Jelly Bean ) từ Android 4.2.2 như đã hứa hẹn.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.