Samsung giới thiệu dòng sản phẩm Neo QLED, MICRO LED và Lifestyle TV 2021

Samsung giới thiệu dòng sản phẩm Neo QLED, MICRO LED và Lifestyle TV 2021


Các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện trực tuyến First Look lần đầu tiên được diễn ra trước thềm CES 2021, với tiêu chí 'Screens Everywhere, Screens for All’ (“Màn hình ở khắp mọi nơi, màn hình cho tất cả mọi người”).
Trong vài năm tới, Samsung sẽ tham gia vào hành trình “Sống Xanh” cùng với hoạt động kinh doanh TV thông qua các chương trình bền vững dài hạn sau:
Giảm lượng khí thải carbon và cải thiện hiệu quả năng lượng
Thiết kế bao bì bền vững
Điều khiển từ xa bằng pin mặt trời
Dòng sản phẩm năm 2021 bổ sung các tính năng mới như Chú thích chuyển động (Caption Moving), Phóng to ngôn ngữ ký hiệu (Sign Language Zoom) và Âm thanh đa đầu ra (Multi-Output Audio), giúp cho những người thính giác kém, khiếm thính, người có thị lực kém và những người khiếm thị có khả năng tối ưu hóa trải nghiệm xem theo nhu cầu và sở thích của họ.

TV Neo QLED
Samsung đã giới thiệu công nghệ màn hình hoàn toàn mới với tên gọi là Neo QLED cho các dòng TV 8K (QN900A) và 4K (QN90A, QN85A). Quantum Mini LED được điều khiển bởi Quantum Matrix và Bộ xử lý Neo Quantum, giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh cho Neo QLED.


Các mẫu Neo QLED 8K và 4K của Samsung cung cấp các tính năng thông minh gồm:
Samsung Health biến ngôi nhà thành phòng tập thể dục cá nhân. Tính năng Smart Trainer mới sẽ theo dõi và phân tích tư thế trong thời gian thực, giống như một huấn luyện viên cá nhân. Trong và sau khi tập luyện, Smart Trainer sẽ cung cấp các nhận xét về tư thế, giúp bạn đếm số lần tập và ước tính lượng calo đã đốt cháy.
Super Ultrawide GameView cung cấp cho người dùng khả năng chơi game ở tỷ lệ khung hình 21:9 và cả 32: 9. Tầm nhìn rộng trong việc chơi game sẽ đảm bảo người chơi không bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào. Tính năng Game Bar cho phép người chơi theo dõi và điều chỉnh các yếu tố ảnh ưởng đến quá trình chơi game của mình như chuyển đổi tỷ lệ khung hình, kiểm tra độ trễ đầu vào hay kết nối tai nghe. Cuối cùng, tính năng FreeSync Premium Pro giảm thiểu tối đa độ giật hình để người chơi tận hưởng chất lượng hình ảnh mượt mà trong suốt quá trình chơi game.
Với Google Duo, người tiêu dùng có thể sử dụng điện thoại để thực hiện cuộc gọi video chất lượng và tốc độ cao. Ngoài ra, ứng dụng này cho phép tối đa 32 người tham gia cuộc trò chuyện, bất kể họ đang sử dụng hệ điều hành nào. Với ứng dụng Google Duo, bạn có thể gọi video trực tiếp thông qua máy ảnh kết nối USB. Camera thông minh có thể theo dõi chuyển động của bạn. Nó sẽ tự động phóng to và thu nhỏ để bạn có kích thước vừa phải, luôn được lấy nét.


Tính năng PC on TV trên các thiết bị Samsung cho phép người tiêu dùng kết nối máy tính với TV. Việc này sẽ hỗ trợ cho quá trình làm việc cũng như học tập của người dùng thông qua TV đã kết nối với chuột, bàn phím và PC. Người tiêu dùng cũng có thể truy cập trực tiếp vào MS Office 365 thông qua trình duyệt web của TV để tạo và chỉnh sửa tài liệu. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Easy Connection trên máy tính và đăng nhập vào Tài khoản Samsung của bạn và chiếc TV sẽ tự động kết nối với PC, giúp bạn dễ dàng làm việc ngay tại phòng khách.
MICRO LED
Được thiết kế với các kích thước 110’’, 99 ’’ và vài kích thước nhỏ hơn vào cuối năm, dòng sản phẩm MICRO LED mới sử dụng đèn LED kích thước micromet nhằm loại bỏ đèn nền và bộ lọc màu được sử dụng trong màn hình thông thường. MICRO LED có khả năng tự phát sáng, tạo ra màu sắc và độ sáng sống động như thật thông qua 24 triệu đèn LED được điều khiển riêng biệt.

TV Lifestyle
Phiên bản 2021 của The Frame mang đến trải nghiệm tùy chỉnh nhiều hơn cùng thiết kế mỏng hơn. The Frame có khung viền mỏng hơn gần một nửa so với các dòng trước, giúp mang lại chiều sâu chân thực nhất của khung tranh truyền thống. Samsung cũng đem đến năm tùy chọn màu sắc cho khung viền và hai phong cách tùy chỉnh khác nhau — Hiện đại và Mặt vát mỏng.
Bằng việc đăng ký Art Store cho TV The Frame hoàn toàn mới, người dùng sẽ có thể thưởng thức hơn 1.400 tác phẩm tuyển chọn. Công nghệ tự động sắp xếp dựa trên AI mới của Samsung phân tích tốt hơn sở thích của từng người dùng để đề xuất các tác phẩm nghệ thuật phù hợp.
Ngoài ra, dòng Lifestyle TV của Samsung còn có The Serif, The Sero, The Terrace và The Premiere.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/samsung-gi%E1%BB%9Bi-thi%E1%BB%87u-d%C3%B2ng-s%E1%BA%A3n-ph%E1%BA%A9m-neo-qled-micro-led-v%C3%A0-lifestyle-tv-2021.387750/

TIN LIÊN QUAN

Samsung công bố tầm nhìn mới cho lĩnh vực kinh doanh TV

Samsung công bố tầm nhìn mới cho lĩnh vực kinh doanh TV Samsung Electronics Co. đã công bố tầm nhìn mới cho ‘mảng’ kinh doanh máy thu hình trong bối cảnh nhà cung cấp TV lớn nhất thế giới này cam kết cải thiện khả năng tiếp cận và tính bền vững.

Samsung ra mắt loạt sản phẩm mới đầu tiên của năm 2021

Samsung ra mắt loạt sản phẩm mới đầu tiên của năm 2021 Những mẫu TV mới được Samsung giới thiệu trước thềm sự kiện CES 2021. Samsung mới đây đã giới thiệu loạt sản phẩm mới đầu tiên của năm 2021 với màn hình Neo QLED, MICRO LED và Lifestyle TV. Các

Samsung ra mắt Galaxy Chromebook 2 hướng tới dịch vụ học tập trực tuyến

Samsung ra mắt Galaxy Chromebook 2 hướng tới dịch vụ học tập trực tuyến Công ty điện tử Samsung ngày 8/1 đã giới thiệu sản phẩm mới Galaxy Chromebook 2 – máy tính xách tay chạy trên hệ điều hành Chrome (OS) của Google. Samsung ra mắt Galaxy

Samsung có động thái mới trước thềm CES 2022, sẽ ra mắt Galaxy S21 FE?

Tại CES 2022 sắp tới, sự kiện sẽ chính thức quay trở lại với hàng loạt các gian hàng vật lý nơi mà các công ty sẽ giới thiệu các sản phẩm tiên tiến của mình với khách tham quan. Hôm nay, Samsung đã chính thức ấn định thời gian cho bài phát biểu

THỦ THUẬT HAY

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Hướng dẫn khắc phục lỗi crash Start Menu sau khi nâng cấp Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft đã phát hành Windows 10 Fall Creators Update cho người dùng từ 17/10. Tương tự như thời điểm ra mắt Windows 10 Creators Update, người dùng bây giờ cũng gặp phải một số lỗi liên quan đến ứng dụng trong trình

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới