OPPO Find X3 phá vỡ kỷ lục AnTuTu với số điểm lên tới hơn 770,000

OPPO gần đây đã thông báo rằng, họ sẽ ra mắt các flagship tiếp theo là dòng Find X3 trong thời gian tới. Series này dự kiến sẽ bao gồm 2 model là OPPO Find X3, Find X3 Pro và cả hai điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 mạnh mẽ.


Hôm nay, nguồn tin đến từ trang Mysmartprice vừa chia sẻ thông tin cho biết model Find X3 vừa ghé thăm trang đo hiệu năng AnTuTu với điểm benchmark cực kỳ mạnh mẽ.


OPPO Find X3 phá vỡ kỷ lục AnTuTu với số điểm lên tới hơn 770,000

Như bạn có thể thấy trong danh sách điểm chuẩn AnTuTu, OPPO Find X3 (với số model là OPPO PEEM00) đã đạt được tới 771,491 điểm, cao nhất từ trước đến nay trên nền tảng này. Điều này cho thấy mẫu flagship sắp tới của OPPO sẽ có hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ, ít nhất là trên lý thuyết.


Đáng tiếc là ngoài điểm số AnTuTu, rò rỉ mới không chia sẻ thêm bất cứ thông tin gì khác về Find X3. Tuy nhiên, nếu các báo cáo trước đây được tin tưởng thì điện thoại này sẽ ra mắt với màn hình 6.7 inch, hỗ trợ tần số quét 120Hz siêu mượt. Ngoài ra, mẫu máy kế nhiệm của OPPO Find X2 còn được đồn đoán có thiết lập 3 camera sau, bao gồm cảm biến chính Sony IMX766 50MP, ống kính tele 13MP với zoom quang 2x và camera macro 3MP mới.


OPPO Find X3 còn được trang bị viên pin 4,500mAh hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W và sạc nhanh không dây 30W. Smartphone này được cho là sẽ chạy trên hệ điều hành Android 11 mới nhất.

TIN LIÊN QUAN

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

Oppo Find X3 Pro được chứng nhận với pin 4.500 mAh với sạc nhanh 65W

Oppo Find X3 Pro được chứng nhận với pin 4.500 mAh với sạc nhanh 65W Một sự thay đổi so với Find X2 series nhưng không quá nhiều. Oppo sẽ giới thiệu Find X3 series vào tháng 3 và một thiết bị trong dòng sản phẩm với số model CPH2173 đã xuất hiện

OPPO Find X4 Pro vào quý đầu năm 2022, chạy Snapdragon 8 Gen 1 mới

OPPO cũng đã chính thức đăng tải thông tin trên mạng xã hội Weibo, tiết lộ sẽ cho ra mắt Find X4 Pro với Snapdragon 8 Gen 1 vào “quý đầu tiên của năm 2022”.

OPPO Find X4 Pro lộ cấu hình: Dùng chip Snapdragon cực mạnh sắp ra mắt

OPPO được cho là đang phát triển Find X4 và Find X4 Pro. Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ nhiều thông số kỹ thuật chính của Find X4 Pro.

OPPO Find X4 sẽ sở hữu vi xử lý cao cấp mới ra mắt của MediaTek

Theo thông tin mới nhất từ ​​một leaker khá uy tín tại Trung Quốc, Find X4 tiêu chuẩn dự kiến ​​sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 9000 mới ra mắt.

OPPO Find X4 giá bao nhiêu?Mời O-Fans đưa ra dự đoán và kỳ vọng thử

OPPO Find X4 giá bao nhiêu? OPPO đã xác nhận sẽ ra mắt chiếc điện thoại dòng Find X thế hệ tiếp theo trong quý I năm 2022. Thiết bị mới có thể được gọi là OPPO Find X4, được cho là phiên bản nâng cấp của OPPO Find X3.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay iOS 11.2 beta 5 để cải thiện hiệu năng

Phiên bản cập nhật iOS 11.2 beta 5 này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng cho thiết bị. Có thể đây là bản beta cuối cùng trước khi Apple tung ra bản chính thức.

Những phần mềm tối ưu hóa máy tính miễn phí tốt nhất 2018

Có phải máy tính Windows của bạn đang chạy chậm một chút không? Không phải tưởng tượng đâu. Theo thời gian, ổ cứng tích lũy tất cả loại dữ liệu, bao gồm cả “rác” làm hệ thống trở nên trì trệ. Phần mềm tối ưu hóa PC

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

Thêm hiệu ứng sạc pin Apple Watch và hiển thị màn hình chờ cho iPhone / iPad

Cụ thể hơn, tinh chỉnh này sẽ thay thế thông báo và hiệu ứng sạc mạc định trên iPhone / iPad bằng một thiết kế mới giống như trên Apple Watch cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, còn bổ sung màn hình chờ kèm đồng hồ số để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa DiamondBoxx size L: di động kiểu Mỹ, chất âm người lớn

Tại Việt Nam, phần lớn thị trường này có giá chỉ khoảng vài trăm nghìn cho tới 2-3 triệu đồng. Song dĩ nhiên chúng ta cũng có những ngoại lệ, đặc biệt là khi sản phẩm được đóng mác 'Handmade in USA' như Diamondboxx

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.