Đang ngủ, cô gái bị gã trai bịt khẩu trang mang dao hiếp dâm, cướp Iphone

Đang ngủ, cô gái bị gã trai bịt khẩu trang mang dao hiếp dâm, cướp Iphone

Sau khi dùng dao khống chế hiếp dâm cô gái, đối tượng lấy luôn điện thoại iPhone 6 Plus của bị hại rồi bỏ trốn.


Ngày 4/1, Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) vừa bắt tạm giam đối tượng Hoàng Văn Công (SN 1990) trú tại xã Cao Quảng, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình về tội hiếp dâm và cướp tài sản tại xã Quảng Minh, TX Ba Đồn.



Đang ngủ, cô gái bị gã trai bịt khẩu trang mang dao hiếp dâm, cướp Iphone

Bắt giữ đối tượng Hoàng Văn Công


Trước đó, ngày 30/12/2020, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn tiếp nhận tin báo của chị N.T.N (SN 1995, trú tại xã Quảng Minh) về việc chị bị một đối tượng khống chế hiếp dâm rồi lấy mất điện thoại iPhone 6 Plus trị giá khoảng 6 triệu đồng.


Theo đó, vào khoảng 1h sáng cùng ngày, khi chị N. đang ngủ thì một người đàn ông mang khẩu trang đột nhập vào nhà. Người này sử dụng dao đe dọa, khống chế để thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với chị.


Sau đó, đối tượng này cướp chiếc điện thoại iPhone 6 rồi bỏ trốn. Qua quá trình điều tra, lực lượng Công an thị xã Ba Đồn xác định đối tượng đáng nghi là Hoàng Văn Công.


Tại cơ quan điều tra, Hoàng Văn Công đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.


Nguyễn Cường

Từ khoá : bị hại

TIN LIÊN QUAN

Cảnh sát truy đến tận nhà bắt kẻ cướp iPhone

Cảnh sát truy đến tận nhà bắt kẻ cướp iPhone Sau khi cướp điện thoại của người phụ nữ chạy xe máy, Phước tẩu thoát về nhà ở TP Hồng Ngự. Cảnh sát truy vết hơn 30 km, đến tận nhà bắt giữ kẻ cướp cùng tang vật. Ngày 3/1, Công an huyện Tam Nông

Giả vờ hỏi mua 2 chiếc Iphone rồi cướp

Giả vờ hỏi mua 2 chiếc Iphone rồi cướp Hai thanh niên giả vờ hỏi mua điện thoại, cướp hai chiếc Iphone 7 Plus và Iphone 8 Plus nhanh chân lên xe tẩu thoát. Ngày 2/1, Công an phường B’Lao cho biết, đã bàn giao Nguyễn Minh Quân (SN 2000) và Nguyễn

Gã đàn ông giả gái để cướp tài sản: Mang 8 tiền án, đang bị công an truy nã

Gã đàn ông giả gái để cướp tài sản: Mang 8 tiền án, đang bị công an truy nã Gã đàn ông giả gái để đi cướp tài sản bị công an bắt giữ mang 8 tiền án về các tội Trộm cắp tài sản, Cướp giật tài sản và đang bị công an truy

Thiếu nữ thiệt mạng sau khi bị cướp iPhone

Mới đây, cô gái Rubi Rubio 15 tuổi tại Santa Ana, California đã qua đời do chấn thương sọ não sau khi gắng lấy lại chiếc iPhone bị trộm.

Một vụ cướp trang sức trị giá lên đến 270 tỷ đồng vừa xảy ra ở Paris ngay giữa trưa

Một băng cướp có trang bị vũ trang đã tấn công vào cửa hàng Bulgari tại quảng trường Place Vendome nổi tiếng ở thành phố Paris vào ngày 7/9 vừa qua. Cảnh sát cho biết 3 người đàn ông mặc trang phục…

THỦ THUẬT HAY

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

Không còn nút Home nữa thì chụp ảnh màn hình iPhone X kiểu gì ta?

Làm thế nào để có thể chụp màn hình iPhone X nếu nó không có nút Home? Bạn sẽ thấy cách làm dễ hơn bao giờ hết khi đọc bài viết này.

Cách sửa một số lỗi thường gặp trên Facebook Messenger

Facebook Messenger hiện nay là ứng dụng tin nhắn phổ biến trên Android, iOS. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng ứng dụng sẽ gặp phải một số lỗi khiến bạn không thể nhắn tin trên Messenger được.

Mẹo giải phóng bộ nhớ iPhone mà không cần xóa dữ liệu cá nhân

Có ngay 1 đến 2 GB bộ nhớ cho iPhone mà không cần xóa bớt bất kì dữ liệu cá nhân nào, chỉ cần thực hiện theo một vài bước đơn giản sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh

Đánh giá chi tiết camera của Vivo V11

So với các thế hệ trước như Vivo V9, ở thế hệ Vivo V11 có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12MP, ống kính f/1.8 và cảm biến độ sâu 5MP. Máy ảnh có thể tự động lấy nét theo cụm và có đèn flash LED đơn bên cạnh.

Đánh giá Galaxy J2 Prime - smartphone giá rẻ có hiệu năng tốt nhất

Samsung Galaxy J2 prime là chiếc điện thoại chuẩn bị được bán ra tại thị trường Việt Nam, máy nằm trong phân khúc giá rẻ, tuy nhiên hiệu năng Galaxy J2 Prime lại được đánh giá khá tốt so với mức giá.