Hút hồn với thiết kế iPhone 13 vừa đẹp, vừa ‘sang chảnh’ miễn chê

Hút hồn với thiết kế iPhone 13 vừa đẹp, vừa ‘sang chảnh’ miễn chê

Ít lâu sau khi thế hệ iPhone 12 được trình làng, chân dung về iPhone 13 đã được các nhà thiết kế trên toàn thế giới bắt đầu phác họa.


Thế hệ iPhone 12 chỉ vừa mới ra mắt cách đây ít lâu, thế nhưng những thông tin rò rỉ về thế hệ iPhone 13 đã bắt đầu xuất hiện liên tục trong thời gian qua.


Dựa theo những nguồn tin uy tín từ các chuyên trang công nghệ và các chuyên gia phân tích, nhà thiết kế đồ họa Silicon Designer đã tạo ra bản dựng iPhone 13 (hoặc iPhone 12s) sẽ ra mắt vào năm sau của Apple.



Hút hồn với thiết kế iPhone 13 vừa đẹp, vừa ‘sang chảnh’ miễn chê

(Ảnh: Silicon Designer)


Hình ảnh này sau đó đã được tài khoản Apple Hub đăng tải lại, và thêm vào đó những chú thích về các nâng cấp sẽ góp mặt trên iPhone 13, gồm: con chip A15 Bionic, chip 5G mới của Qualcomm, Wi-Fi 6E, camera được nâng cấp, màn hình với tần số quét 120Hz, không cổng kết nối và cảm biến vân tay trong màn hình.


Apple Hub cũng chia sẻ rằng “tuy hiện tại vẫn còn quá sớm nhưng chúng ta đã biết một số chi tiết về thế hệ ‘iPhone 13’ hoặc ‘iPhone 12s’ sẽ được ra mắt cuối năm nay. Những nâng cấp bao gồm: ‘tai thỏ’ nhỏ hơn, camera với số chấm cao hơn và dung pin lớn hơn.”




(Ảnh: The Apple Hub)


Dựa trên hình ảnh mà Silicon Designer chia sẻ, dễ thấy chiếc iPhone 13 concept vẫn sở hữu ngoại hình lấy cảm hứng từ chiếc iPhone 4 huyền thoại. Đây là mẫu thiết kế cực kỳ rắn rỏi, chắc chắn và không kém phần “sang chảnh”, tương tự như iPhone 12 series.


Phần camera phía sau được giữ nguyên thiết kế của iPhone 12 và iPhone 11, với nhiều ống kính được đặt trong một module hình vuông.


Khác biệt dễ thấy nhất là phiên bản iPhone 13 concept này không còn cổng kết nối Lightning đặc trưng của Apple.




(Ảnh: IDG)


Thông tin này từng được nhà phân tích Jon Prosser tiết lộ. Theo Jon Prosser, Apple có thể sẽ giới thiệu mẫu iPhone hoàn toàn không dây.


Tuy nhiên, nguồn tin từ chuyên gia rò rỉ cho biết, không phải tất cả các phiên bản iPhone 13 được ra mắt trong năm tới đều sẽ không có cổng kết nối.




Bản dựng iPhone 13 với màn hình siêu tràn viền, không “tai thỏ”. (Ảnh: Guiding Tech)


Theo Prosser, ít nhất một phiên bản iPhone 13 sẽ khai tử cổng kết nối Lightning, trong khi các phiên bản iPhone còn lại vẫn sử dụng cổng sạc này.


Hiện vẫn chưa rõ phiên bản iPhone 13 nào sẽ khai tử cổng kết nối Lightning, nhưng nhiều khả năng đó sẽ là mẫu iPhone 13 Pro Max cao cấp nhất.


Duy Huỳnh

Từ khoá : a15 bionic

TIN LIÊN QUAN

Chip Apple A15 Bionic là gì?Những điều bạn nên biết về A15 Bionic trên iPhone 13 series

Hàng năm khi ra mắt iPhone thế hệ mới Apple cũng trình làng luôn con chip thế hệ mới. Năm ngoái iPhone 12 series đi kèm chip Apple A14 Bionic và năm nay iPhone 13 series đi kèm chip Apple A15 Bionic. Vậy chip Apple A15 Bionic là gì? Chip Apple A15

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

Quên iPhone 12 đi, iPhone 13 đã ‘xuất đầu lộ diện’ với thiết kế sang chảnh ngút trời

Quên iPhone 12 đi, iPhone 13 đã ‘xuất đầu lộ diện’ với thiết kế sang chảnh ngút trời iPhone 12 vẫn chưa ‘hết nóng’ thì iPhone 13 đã ‘xuất đầu lộ diện’ với thiết kế mãn nhãn khiến ai cũng phải xuýt xoa. Ở thời điểm hiện tại, khi mà tất cả mọi sự

Apple đổi sạc iPhone miễn phí tại Việt Nam

Người dùng iPhone tại Việt Nam có thể tham gia chương trình đổi sạc iPhone miễn phí của Apple.

Một nguồn đáng tin cậy xác nhận iPhone SE 3 sẽ hỗ trợ 5G nhưng...

Suốt thời gian qua nhiều kênh rò rỉ cho biết iPhone SE thế hệ tiếp theo (tạm gọi iPhone SE 3) sẽ được nâng cấp chip xử lý và hỗ trợ kết nối mạng 5G.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

iPhone 13 sẽ ra mắt sớm

Apple có thể trình làng loạt iPhone 13 vào ngày 24/9, sớm hơn 1 tháng so với iPhone 12 năm ngoái.

Apple bật mí bí ẩn đằng sau tên gọi "Bionic" của bộ chip A11 trên iPhone X

Tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết giới công nghệ đều tập trung vào siêu phẩm mới iPhone X và con chip A11 với tên gọi 'Bionic'. Nhanh chóng áp đảo các đối thủ khác về hiệu năng, thậm chí còn vượt qua cả CPU trên MacBook khi so sánh bằng điểm

THỦ THUẬT HAY

Có thể chơi game kiếm tiền trên điện thoại? Đừng bỏ qua 4 tựa game này

Không dừng lại là những giây phút giải trí sau giờ làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng. Game đang dần trở thành một cách thức để người chơi có thể thoả mãn đam mê nhưng vẫn kiếm được tiền thật.

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

ChromaCam - ứng dụng xóa phông, lồng PowerPoint, logo khi gọi video hay stream qua webcam

ChromaCam là một ứng dụng khá hay cho phép chúng ta tùy biến nền, thêm hiệu ứng khi thực hiện video call hay stream trên các nền tảng như Facebook, YouTube. ChromaCam do Personify phát triển và mình nghe nói là có

Cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid khi đến các tỉnh thành khác

Trên PC Covid có tích hợp sẵn tính năng thay đổi mã QR khi bạn di chuyển giữa các tỉnh thành. Sau đây là hướng dẫn cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid nhé...

Làm sao để tạo nên một bài thuyết trình gọi vốn thuyết phục? – 7 Slides bạn không nên bỏ qua!

Nếu bạn đang kêu gọi vốn cho doanh nghiệp của mình, việc có một pitch deck (thuyết trình gọi vốn) là một bước không thể thiếu. Một pitch deck tốt sẽ thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư tiềm năng, giúp họ tiếp cận được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân