CEO Xiaomi Lei Yun trở thành đại sứ thương hiệu mới cho chính công ty của mình

CEO Xiaomi Lei Yun trở thành đại sứ thương hiệu mới cho chính công ty của mình


​Như TECHRUM đưa tin hồi 28/12/2020, Xiaomi đã ra mắt Mi 11 5G với nhiều sự thay đổi và nâng cấp, bên cạnh là mẫu flagship đầu tiên chạy chip Snapdragon 888 5G. Mới đây, Xiaomi vừa tạo sự bất ngờ khi công bố đại sứ thương hiệu mới không ai khác chính là CEO của công ty - ông Lei Yun.
Theo đó, tờ Gizmochina trích dẫn tấm ảnh trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) cho biết Xiaomi đã dùng chính người của mình là CEO Lei Yun làm đại sứ thương hiệu mới với sản phẩm đầu tiên là Mi 11 5G. Như vậy, ông vừa là người công bố, vừa là đại sứ sản phẩm của chính công ty mình.
Phần chú thích cho ảnh tiết lộ rằng quyết định của bộ phận tiếp thị sử dụng ông làm đại sứ thương hiệu mới là kết quả của yêu cầu của người hâm mộ. Ông nói thêm rằng các biển quảng cáo về sản phẩm mới sẽ được treo tại nhà ga T3 sân bay quốc tế thủ đô Bắc Kinh (PEK).


Lei Jun là một trong những CEO nổi tiếng nhất trong ngành công nghệ Trung Quốc và được người hâm mộ thương hiệu yêu thích. Vì vậy, Xiaomi đã không đưa ra một quyết định tồi khi sử dụng ông để tiếp thị điện thoại mới.
Mi 11 5G thậm chí cũng có phiên bản đặc biệt với mặt lưng độc đáo cùng chữ kí của CEO nhưng đáng ngạc nhiên đó không phải là phiên bản mà ông Lei Jun cầm trong các tấm poster quảng cáo.
Trong diễn biến khác, Xiaomi cho biết đợt mở bán tiếp theo của Mi 11 5G là 10:00 GMT+8 5/1 tới đây. Máy có 2 phiên bản gồm Eco / Green Edition với không có củ và cáp sạc và phiên bản với củ sạc Gan 55W và cáp.


Đợt mở bán đầu tiên đã diễn ra hôm 1/1 vừa qua và Xiaomi cho biết đã ghi nhận tổng doanh thu bán hàng với hơn 1.5 tỉ CNY, tức là tương đương với hơn 350 ngàn máy được bán ra.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/ceo-xiaomi-lei-yun-tr%E1%BB%9F-th%C3%A0nh-%C4%91%E1%BA%A1i-s%E1%BB%A9-th%C6%B0%C6%A1ng-hi%E1%BB%87u-m%E1%BB%9Bi-cho-ch%C3%ADnh-c%C3%B4ng-ty-c%E1%BB%A7a-m%C3%ACnh.386383/

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Rò rỉ Xiaomi MIX 5 bắt đầu sản xuất thử nghiệm với Snapdragon 8 Gen 1

Mặc dù dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ nằm trong số những thiết bị đầu tiên trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1, nhưng một báo cáo mới đã gợi ý rằng Xiaomi đang làm việc trên một thiết bị khác cũng sẽ sử dụng con chip này.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi Pad 5 với chip Snapdragon 860 cháy hàng sau 10 phút mở bán

Tin vui cho nhà sản xuất Trung Quốc là Xiaomi Pad 5 đã cháy hàng sau 10 phút mở bán ở tất cả các kênh bán lẻ tại châu Âu.

Xiaomi Mi 11 lộ ảnh thực tế

Dòng sản phẩm chủ lực tiếp theo của Xiaomi, có thể được gọi là Mi 11 và Mi 11 Pro, đang ngày càng gần ngày phát hành, dự kiến vào tháng 1. Giờ đây chúng ta đã có một số ảnh chụp được cho là chiếc Mi 11 trong thực tế.

Một smartphone bí ẩn Xiaomi lộ cấu hình: Snapdragon 870, camera 108MP…

Không chỉ dùng chip Snapdragon 870 mà smartphone sắp tới của Xiaomi sẽ có màn hình cong với một lỗ khoét và tốc độ làm tươi 120 Hz.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.