Đo dáng Xiaomi Mi 11 bên cạnh Galaxy Note20 Ultra và iPhone 12 Pro Max: Kẻ tám lạng người nửa cân!

Xiaomi Mi 11 là chiếc flagship cao cấp nhất tới từ Xiaomi, liệu đặt cạnh hai siêu phẩm Galaxy Note20 Ultra 5G và iPhone 12 Pro Max thì đâu mới là chiếc smartphone nổi bật?


Ngày 28/12 vừa qua, Xiaomi đã chính thức giới thiệu chiếc Mi 11 cao cấp nhất của hãng tới người dùng tại thị trường Trung Quốc. Hôm nay 1/1, chiếc smartphone này cũng đã được lên kệ với mức giá cực kỳ “thơm”, chỉ khoảng hơn 14 triệu cho phiên bản tiêu chuẩn, lại còn được tặng kèm miễn phí củ sạc nhanh đối với những ai có nhu cầu sử dụng thêm sạc.


Mặc dù là chiếc smartphone cao cấp nhất của Xiaomi tính tới thời điểm hiện tại, cũng là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị con chip Snapdragon 888 tới từ Qualcomm, thế nhưng so với các smartphone khác cũng cùng phân khúc cao cấp, đặc biệt là hai người “anh em” tới từ hai hãng công nghệ lớn nhất thế giới: Galaxy Note20 Ultra và iPhone 12 Pro Max thì bản thân Mi 11 lại có mức giá rẻ hơn nhiều (hai chiếc máy của Samsung và Apple đều có giá cao ngất ngưởng khoảng 30 triệu đồng, tức là gần gấp đôi so với giá bán của Mi 11).


Đo dáng Xiaomi Mi 11 bên cạnh Galaxy Note20 Ultra và iPhone 12 Pro Max: Kẻ tám lạng người nửa cân!


Tất nhiên, có giá rẻ hơn không đồng nghĩa với việc Xiaomi Mi 11 tỏ ra kém cạnh so với các đối thủ tới Samsung hay Apple, trái lại khi đặt cạnh nhau, chỉ xét riêng về thiết kế, Mi 11 cũng hoàn toàn có thể “sánh vai” được với dòng Note của Samsung hay iPhone 12 series.



Về thiết kế của Xiaomi Mi 11, năm nay máy vẫn được hoàn thiện từ hai mặt kính, cong ở hai cạnh bên. Tuy nhiên, lần này Xiaomi đã bổ sung thêm một phiên bản mặt lưng bằng da tương đối bắt mắt cũng như cho cảm giác mới lạ cho người dùng, trong khi đó bản tiêu chuẩn sẽ có mặt lưng nhám tương tự iPhone 12 Pro Max và Galaxy Note20 Ultra.



Cụm camera chính của Mi 11 năm nay được thiết kế lại, không còn đặt dọc như Mi 10 nữa, thay vào đó là được “gom” lại theo cách bố trí 2×2 và đặt trong một mô-đun hình vuông ở góc trái. Theo như công bố thì cụm camera này bao gồm một camera chính góc rộng 108MP f/1.85 với ống kính 7P, camera góc siêu rộng 13MP và camera macro 5MP, như vậy thì so với Mi 10 Pro, máy bị lược bớt một camera và loại bỏ đi cảm biến lấy nét bằng laser.



Về chất lượng camera thì hiện tại, do chưa được trên tay Mi 11 nên Sforum sẽ gửi tới bạn đọc bài đánh giá camera giữa 3 chiếc flagship hàng đầu này trong thời gian sớm nhất.


Về màn hình và chất lượng hiển thị thì so với iPhone 12 Pro Max và Galaxy Note20 Ultra, Mi 11 tỏ ra vượt trội về chất lượng hiển thị. Một phần vì sử dụng màn hình Super AMOLED cao cấp, một phần được trang bị tần số quét lên tới 120Hz và có thể duy trì mức tần số quét này ở cả độ phân giải 2K (iPhone 12 Pro Max chỉ có màn hình 60Hz và Note20 Ultra thì lại không duy trì được mức 120Hz ở độ phân giải cao nhất).





Theo Xiaomi công bố thì màn hình của Xiaomi Mi 11 được DisplayMate, một trong những đơn vị có uy tín về đánh giá chất lượng hiển thị màn hình trên smartphone, chấm cho điểm tối đa ở mức A+. Do vậy người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm những nội dung đa phương tiện trên chiếc smartphone mà không gặp bất cứ trở ngại nào.



Trên thị trường hiện tại thì chỉ có một vài sản phẩm tới từ nhà OPPO và OnePlus như Find X2/Pro và OnePlus 8 Pro là cũng có màn hình Super AMOLED QHD+ 120Hz tương tự như Mi 11, còn lại đa phần flagship đều không được trang bị nhiều ưu điểm như vậy.



Trong thời gian tới, Xiaomi cho biết cũng sẽ sớm cho ra mắt phiên bản Pro của chiếc Mi 11 với hiệu năng thậm chí còn mạnh hơn nữa, cải thiện cả về hiệu năng camera, mang tới cho người dùng thêm lựa chọn mới trong phân khúc flagship.



Bạn nghĩ sao về Xiaomi Mi 11? Liệu chiếc smartphone này có thể “sánh ngang” với các flagship tới từ các hãng khác như Samsung Galaxy Note20 Ultra (và sắp tới là Galaxy S21) hay iPhone 12 Pro Max?

TIN LIÊN QUAN

Ảnh render của Xiaomi 12 Ultra để lộ thiết kế rất độc lạ và hầm hố

Xiaomi đang chuẩn bị để cho ra mắt dòng flagship cao cấp Xiaomi 12. Trong đó, Xiaomi 12 Ultra được cho là mẫu cao cấp nhất của dòng và là chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Ultra. Mới đây, render của máy đã lộ diện, để lộ thiết kế độc lạ.

Samsung cam kết cập nhật bảo mật 4 năm cho các smartphone ra mắt từ 2019

Samsung vừa thông báo nâng cấp bảo mật cho các dòng điện thoại bằng cách cung cấp hỗ trợ mở rộng các bản cập nhật bảo mật.

Ngày ra mắt Xiaomi 12 và Galaxy S22 được bật mí: Cuộc đua flagship

Ngày ra mắt Xiaomi 12 và Galaxy S22 đã được tiết lộ. Dự kiến ngay sau hội nghị Thượng đỉnh của Qualcomm, giới thiệu con chip cao cấp nhất dành cho các flagship năm 2022 - chip Snapdragon 898.

Xiaomi Mi 11 chính thức ra mắt: Chip Snapdragon 888, camera 108MP, sạc nhanh 55W, giá chỉ từ 14.1 triệu đồng

Mới đây, Xiaomi đã chính thức tổ chức sự kiện tại quê nhà Trung Quốc để “trình làng” chiếc flagship mới nhất của mình, đó là Mi 11. Đặc biệt, thiết bị này còn có thêm phiên bản có đính kèm chữ ký của nhà sáng lập Xiaomi – ông Lei Jun. Xiaomi Mi 11 …

Galaxy S22 Ultra sẽ ra mắt vào ngày 8/2 năm sau, bạn có dự đoán gì?

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, có thể Galaxy S22 Ultra cùng Galaxy S22 Series sẽ được Samsung cho ra mắt vào ngày 8/2 năm sau.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này giống và khác nhau ở điểm gì

Trên tay Xiaomi Mi 11: Smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị chip Snapdragon 888, giá từ 14 triệu đồng, được tặng kèm sạc 65W

Xiaomi Mi 11 năm nay mang tới khá nhiều nâng cấp đáng chú ý, từ màn hình, hiệu năng cho tới camera, trong khi mức giá được giữ nguyên. Tối ngày 28/12 vừa qua, Xiaomi đã chính thức giới thiệu chiếc Mi 11 cao cấp nhất của mình tại thị trường nội địa

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.