Đại tiệc Apple sẽ có những ‘món ngon’ gì trong năm 2021?

Đại tiệc Apple sẽ có những ‘món ngon’ gì trong năm 2021?

Đại tiệc Apple sẽ có những ‘món ngon’ gì trong năm 2021?

Trong năm 2021, Apple có thể sẽ mắt hàng loạt các sản phẩm mới thuộc nhiều danh mục khác nhau.

Nửa đầu năm 2021


Apple Silicon iMac




Ảnh: MacRumors


Apple đang phát triển nhiều mẫu iMac mới sử dụng con chip do Apple thiết kế, bao gồm cả những dòng máy cao cấp và những dòng máy có giá thành thấp hơn. Nhiều báo cáo nói rằng iMac sẽ có thiết kế hoàn toàn mới theo hơi hướng iPad Pro cùng viền màn hình mỏng và kích thước dao động trong khoảng từ 23 inch đến 24 inch.


Về những con chip, Apple có thể đang phát triển chip có 16 nhân hiệu năng cao và 4 nhân tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên, những dòng máy đắt tiền hơn có thể có tới 32 nhân hiệu năng cao. Bên cạnh đó, Apple cũng tìm cách cải thiện khả năng xử lý đồ họa của chop.


iMac với màn hình 23 inch hoặc 24 inch có thể được ra mắt ngay vào đầu năm 2021. Trong khi đó, chiếc iMac với hiệu năng cao hơn có thể được Apple giới thiệu vào mùa thu.


AirPods




Ảnh: MacRumors


Apple đang phát triển AirPods thế hệ ba với thiết kế tương tự AirPods Pro. Dù vậy, ở tầm giá thấp hơn, AirPods thế hệ 3 sẽ không có các tính năng cao cấp như khả năng kháng ồn. AirPods 3 cũng được kì vọng sẽ có thời lượng pin được cải thiện nhờ con chip không dây mới.


iPad Pro




Ảnh: MacRumors


Nhiều báo cáo gần đây khẳng định Apple đang phát triển một mẫu iPad Pro 12,9 inch mới với công nghệ mini-LED.


Màn hình mini-LED của Apple được dự đoán sẽ sử dụng xấp xỉ 10.000 đèn LED, mỗi đèn LED có kích thước khoảng 200 micron. Công nghệ mini-LED giúp các thiết bị điện tử có thiết kế mỏng và nhẹ hơn trong khi mang đến chất lượng hình ảnh với độ phân giải, độ sáng và độ tương phản cao hơn.


Bên cạnh thay đổi về công nghệ màn hình, iPad Pro mới còn có thể hỗ trợ công nghệ 5G và có con chip Apple A14X. Không loại trừ khả năng Apple sẽ giới thiệu thêm một bản mới của bút Apple Pencil với màu đen.


Các cập nhật phần vào tháng 6


Apple tổ chức hội thảo WWDC thường niên và trong năm 2021, chúng ta có thể sẽ được đón nhận iOS 15, iPadOS 15, watchOS 8, tvOS 8, và macOS 12. Thông tin về những hệ điều hành này đến nay chưa rò rỉ nhiều.


Nửa sau năm 2021


MacBook Pro 14,1 inch và 16,1 inch




Ảnh: MacRumors


Apple đang phát triển các mẫu MacBook Pro mới với màn hình 14,1 inch và 16,1 inch để thay thế cho các dòng máy có 13,1 inch và 16 inch.


Hai dòng máy này được kì vọng sẽ có viền màn hình mỏng hơn đồng thời sở hữu công nghệ màn hình mini-LED và những con chip Apple thiết kế.


iPhone 13 series




Ảnh: MacRumors


Vào năm 2021, chúng ta có thể kì vọng iPhone 13 có kích thước tương đương series iPhone 12 với hai bản 6,1 inch, một bản 6,7 inch và một bản 5,4 inch. Hai phiên bản sẽ có tầm giá thấp hơn trong khi đó hai bản “Pro” sẽ có giá thành cao hơn.


Nhiều khả năng iPhone 13 sẽ có thiết kế cơ bản giống iPhone 12 song người dùng có thể kì vọng vào một số thay đổi như một chiếc iPhone hoàn toàn không có cổng kết nối, màn hình ProMotion 120Hz, camera cải thiện, chip Apple A15 nhanh hơn và con chip modem 5G nâng cấp từ Qualcomm.


iPhone 13 cũng có thể sẽ có cả công nghệ nhận diện khuôn mặt FaceID và công nghệ nhận diện dấu vân tay TouchID.


iPhone SE ‘Plus’




Ảnh: MacRumors


Trong năm 2020, Apple giới thiệu một chiếc iPhone SE với thiết kế tương tự iPhone 8 và trong năm 2021 chúng ta có thể được đón một phiên bản “Plus” của chiếc điện thoại này. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo nói rằng iPhone SE Plus có thể có thể có thiết kế toàn màn hình song không có FaceID. Máy sẽ có cảm biến TouchID tích hợp vào nút nguồn bên sườn máy. Chiếc iPhone SE ‘Plus’ có thể có màn hình 6,1 inch, camera kép cùng với đó là kết nối 5G.


Apple Watch Series 7 và SE 2




Ảnh: MacRumors


Ở thời điểm hiện tại, chúng ta chưa được biết quá nhiều thông tin về Apple Watch Series 7 song người dùng có thể kì vọng vào các tính năng sức khỏe bổ sung.


Apple đã và đang nghiên cứu một phương pháp đo nồng độ đường huyết không xâm lấn, nhưng vẫn chưa biết liệu loại cảm biến này có được đưa vào Apple Watch năm 2021 hay không.


Cùng với Series 7, có khả năng chúng ta cũng có thể nhận được một phiên bản mới của Apple Watch SE. Apple đã giới thiệu Apple Watch SE vào năm 2020 như một chiếc Series 6 với giá thành thấp hơn.


Bên cạnh các sản phẩm như nói trên, Apple còn có thể sẽ ra mắt nhiều sản phẩm khác với ngày ra mắt hiện chưa rõ, trong đó có thể kể đến AirPods Pro phiên bản mới, iPad Mini 6, Apple TV mới, AirTags cũng như kính thông minh.


Thái Sơn – CTV

TIN LIÊN QUAN

iMac thế hệ tiếp theo sẽ có viền màn hình siêu mỏng như Pro Display XDR

Một nguồn tin mới đây vừa chia sẻ cho chúng ta những thông tin khá thú vị về các sản phẩm Mac sắp tới của Apple. Theo báo cáo này thì cùng với MacBook Pro 14 inch và 16 inch, Apple dường như cũng đang một chiếc iMac với thiết kế được cập nhật sau

Thông số kỹ thuật Apple iMac Pro 2022 27 inch bất ngờ rò rỉ

Một số thông tin rò rỉ đã cho rằng trong tương lai Apple iMac Pro 2022 sẽ được cung cấp bộ vi xử lý M1 Pro hoặc M1 Max. Ngoài ra CPU sẽ được nâng cấp nhiều lõi hơn cho hiệu suất mạnh, giá bán của máy cũng được tiết lộ.

iMac thế hệ tiếp theo sẽ có tên mới, cùng cấu hình khủng và sớm ra mắt

Theo leaker Dylandkt, chiếc iMac thế hệ tiếp theo đang được sản xuất có thể được gọi là iMac‌ Pro. Thiết bị này sẽ có cùng chip M1 Pro và M1 Max mà Apple đã giới thiệu với các mẫu MacBook Pro 2021 và một cấu hình bổ sung.

Apple có thể cho Intel "hít khói" với CPU 32 lõi hiệu suất cao cho iMac và MacBook Pro

Chip M1 trong các dòng MacBook Air, MacBook Pro và Mac mini đã cho thấy sức mạnh đáng kinh ngạc, nhưng một thông tin mới từ Bloomberg cho biết rằng Apple tự tin rằng họ hoàn toàn có thể cho Intel “hít khói” với chip Apple Silicon thế hệ tiếp theo

Mong chờ gì từ dòng Mac của Apple vào năm 2021: iMac được thiết kế lại, MacBook Pro hoàn toàn mới,…

Năm 2021 sẽ là khoảng thời gian thay đổi vô cùng quan trọng của dòng máy Mac của Apple. “Táo khuyết” đã bắt đầu quá trình chuyển đổi sang bộ vi xử lý Apple Silicon trên máy Mac vào năm ngoái với sự xuất hiện của Mac mini, MacBook Pro 13 inch và

iMac 27 inch có thể ra mắt vào năm sau với màn hình 120Hz, chạy M1 Max

Gần đây, một nhà phân tích đáng tin cậy vừa dự đoán rằng Apple có thể sẽ cho ra mắt iMac 27 inch của mình sớm nhất vào Quý 1/2022. Ngoài ra, Ross Young còn cho biết thêm rằng sản phẩm này sẽ có màn hình Mini LED kèm tính năng ProMotion tương tự

Rò rỉ thông chip Apple M1X mới với CPU 12 nhân, ra mắt trên dòng MacBook Pro 2021

Apple vào năm ngoái đã ra mắt M1, bộ xử lý đầu tiên của công ty thuộc dòng Apple Silicon dựa trên kiến ​​trúc ARM. SoC này hiện được sử dụng trên bộ ba máy Mac mới, bao gồm MacBook Air, MacBook Pro 13 inch và Mac mini. Năm nay, “Táo khuyết” dự kiến

Apple sẽ phát hành 5 mẫu máy Mac trang bị chip Apple M2 vào năm sau

Apple đã có kế hoạch phát hành 5 mẫu máy Mac khác nhau vào năm tới, bao gồm các mẫu iMac, Mac Mini mới, MacBook Air được thiết kế lại và hai mẫu MacBook Pro. Đặc biệt các thiết bị này sẽ được trang bị chip Apple Silicon M2.

THỦ THUẬT HAY

AIO Launcher: Bộ giao diện dành cho những ai thích sự mới lạ

Về giao diện sử dụng ở màn hình chính, thay vì hiển thị danh sách các ứng dụng như những trình khởi chạy khác, AIO Launcher sẽ cung cấp tất cả thông tin cần thiết để người dùng dễ dàng theo dõi và tương tác một cách

Textto: Dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính tuyệt vời

Giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nhắn tin SMS miễn phí mà mình đang muốn nói đến là Textto. Đây là một dịch vụ giúp bạn có thể nhắn tin SMS trực tiếp ngay trên máy tính mà không phải trả bất kỳ một đồng nào cho dịch vụ

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách tắt âm thanh trên Google Meet cực nhanh chóng và đơn giản cho bạn

Đôi lúc khi đang tham gia cuộc họp online bằng Google Meet nhưng bạn lại có cuộc gọi quan trọng hơn. Thì đây là cách tắt âm thanh trên Google Meet dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế