Chọn smartphone nào ngon, bổ, giá đẹp để chơi Tết?

Chọn smartphone nào ngon, bổ, giá đẹp để chơi Tết?

Chọn smartphone nào ngon, bổ, giá đẹp để chơi Tết?

Câu hỏi này luôn lặp đi lặp lại mỗi dịp cuối năm và khiến rất nhiều người đau đầu nhưng năm nay Reno5 sẽ khiến bạn thảnh thơi đón Tết.

Việt Nam là thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á được OPPO chọn ra mắt Reno5. Điều này cho thấy OPPO đánh giá rất cao thị trường Việt và nhu cầu của người dùng Việt. Thông điệp xuyên suốt của Reno5 là “cùng hình dung khoảnh khắc cuộc sống”. Hiểu đơn giản OPPO tiếp tục nhấn mạnh tới tính năng camera vốn thành thương hiệu của dòng Reno nhưng sâu xa hơn đó là thông điệp OPPO gửi gắm về sự trân trọng từng khoảnh khắc cuộc sống trong một thế giới đầy biến động.




Reno5 ngon, bổ thế nào?


Đầu tiên vẫn là camera đã được nâng cấp mạnh mẽ bởi đây là một trong những tính năng được sử dụng nhiều nhất trên smartphone. Reno5 có 4 camera sau, lần lượt là 64MP + 8MP + 2MP + 2MP, trong khi camera lên tới 44MP. Nhưng điểm ngon, bổ nằm chủ yếu ở các tính năng đi kèm. Reno5 sử dụng công nghiệp Video phơi sáng kép (AI Mixed Portrait) lần đầu tiên trên smartphone. Tính năng này kết hợp video chân dung với một video khác cùng lúc để đạt hiệu ứng hình ảnh siêu thực với cảm giác nghệ thuật độc đáo.




Reno5 cũng có tính năng video hiển thị kép, sử dụng đồng thời cả camera trước và sau khi quay. Với công nghệ AI mới, khả năng quay chụp trong những môi trường ánh sáng yếu hoặc quá mạnh của Reno5 cũng được nâng cấp mạnh mẽ với các chế độ như video siêu quay đêm, live HDR…Riêng chế độ chân dung màu vốn rất ấn tượng trên Reno4 nay tiếp tục được bổ sung nhiều công nghệ mới cho khả năng nhận diện, hiển thị ấn tượng hơn.




Nhưng điểm nhấn đáng chú ý nhất có lẽ là khả năng nâng cấp camera selfie và camera sau để tạo ra những bức ảnh độ phân giải siêu rõ nét như chụp bằng camera 108MP. Công nghệ này là sự kết hợp giữa camera và thuật toán để tạo ra sự dịch chuyển pixel phụ giữa nhiều khung hình. Vì thế, cùng độ phân giải nhưng chất lượng ảnh chụp của Reno5 có thể bỏ xa các đối thủ.




Về thiết kế, Reno5 hội tụ đủ các yếu tố thời thượng gồm siêu mỏng nhẹ và màu sắc thời thượng. Máy chỉ nặng 171g và mỏng 7,8 mm. Reno5 trang bị màn hình AMOLED 6,4 inch, độ phân giải FHD+ (2400×1080), tần số 90Hz mượt mà cộng với tỷ lệ hiển thị màn hình/thân máy lên tới 91,7%. Màn hình của Reno5 cũng đạt chứng nhận SGS về khả năng bảo vệ mắt.




Điểm nổi bật về thiết kế của Reno5 còn ở mặt lưng Quang phổ kim cương (Diamond Spectrum) hoàn toàn mới. Trên phiên bản Bạc Đa Sắc mặt lưng có thể biến đổi thành hàng nghìn màu sắc theo các góc nhìn khác nhau. Khi kết với hiệu ứng Reno Glow, mặt lưng Reno5 lấp lánh như có vô số các viên kim cương.




Về cấu hình, Reno5 trang bị chip Qualcomm Snapdragon 720G, chip 8GB+128GB, viên lớn 4310 mAh kèm sạc nhanh 50W. Với sạc nhanh công suất lớn, Reno5 sạc 80% pin chỉ sau 31 phút và 100% sau 48 phút. Tất nhiên, Reno5 vẫn rất an toàn nhờ hệ thống tản nhiệt mới kèm hệ thống kiểm soát nhiệt độ 5 lớp. Reno5 cũng lần đầu được trang bị công nghệ làm mát bằng chất lỏng thay vì than chì như trên Reno4 cho phép nhiệt độ được kiểm soát tốt cả khi chơi game liên tục. Trong phân khúc hiện tại, không smartphone nào sạc nhanh như vậy. Với Reno5 bạn có thể tạm biệt những cục sạc dự phòng.




Ngoài phần cứng, camera hay pin, Reno5 cũng nổi bật khi được trang bị ColorOS11.1 mới nhất. ColorOS11.1 tối ưu một loạt tính năng “thời thượng” cho Reno5 như màn hình luôn bật thông minh (Always-on Display), chế độ Dark Mode, cửa sổ ứng dụng thông minh (Flexdrop), dịch nhanh với cử chỉ vuốt ba ngón tay (Three-finger Translate), chế độ vào game nhanh (Gaming Shortcut Mode), Chế độ Game thủ (Gamer Mode)…Tất cả những chế độ này chỉ để tối ưu trải nghiệm người dùng.




Giá của Reno5 đẹp thế nào?


Reno5 phiên bản RAM 8GB, ROM 128GB sẽ lên kệ 10/1/2021 với giá chính thức là 8,690,000 VND. Các khuyến mại tặng kèm hết ngày 9/1/2021 cực kỳ hấp dẫn gồm 01 loa bluetooth Tekin L7 trị giá 1,290,000 đồng, gói bảo hiểm rơi vỡ màn hình 6 tháng và chương trình trả góp 0% lãi suất. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần trả trước từ 1,740,000 đồng (20% giá trị sản phẩm) để được áp dụng chương trình trả góp 0% lãi suất. Vì thế tới 30/12/2020 dù chưa có giá chính thức đã có gần 9 nghìn đơn hàng đặt cọc Reno5. Con số này hiện tại còn ấn tượng hơn nhiều. Với mức giá này, Reno5 có lợi thế cạnh tranh rất rõ ràng với các đối thủ trong cùng phân khúc, giúp cho người dùng không còn phải đắn đo chọn dế cưng mùa Tết năm nay nữa khi sự khác biệt đã quá rõ ràng.




Bạn có sẵn sàng đón Tết cùng Reno5 chưa?


Kim Chi

Từ khoá : ai mixed portrait

TIN LIÊN QUAN

OPPO Reno5 F bất ngờ “trình làng”: Sạc nhanh 30W, 4 camera sau, giá chỉ 6.7 triệu đồng

Mới đây, OPPO đã chính thức cho ra mắt bộ đôi OPPO Reno5 và OPPO Reno5 F tại Kenya. Lần này, OPPO Reno5 F được coi là một mẫu điện thoại mới. Nó sở hữu một vài thông số cấu hình khác biệt so với biển thể Reno5 tiêu chuẩn. Điện thoại này là mẫu …

OPPO Reno5 xuất hiện trong MV ‘Đêm nay không ngủ’ của Karik

OPPO Reno5 xuất hiện trong MV ‘Đêm nay không ngủ’ của Karik Giữ đúng lời hứa, Karik đã đem chiếc OPPO Reno5 xuất hiện trong MV ‘Đêm nay không ngủ’ vừa ra mắt Trong sự kiện ra mắt OPPO Reno5 tại thị trường Việt Nam cũng có sự xuất hiện của Karik và

So sánh OPPO Reno5 với Reno5 Pro và Reno5 Pro+: Sự khác biệt là gì?

OPPO gần đây đã chính thức ra mắt các thành viên mới thuộc dòng Reno của hãng, bao gồm 3 model là Reno5, Reno5 Pro và Reno5 Pro+. Các mẫu điện thoại này trải dài từ phân khúc tầm trung đến cận cao cấp và đó là một trong những lý do khiến series này

Cấu hình và giá bán OPPO Reno5 5G: Vẫn là lựa chọn tốt trong phân khúc

OPPO đã trình làng chiếc smartphone OPPO Reno5 5G. Đây là smartphone với rất nhiều tính năng nổi bật và thiết kế vẻ ngoài thời thượng. Vậy chi tiết cấu hình và giá bán OPPO Reno5 5G như thế nào? Hãy cùng 24h công nghệ tìm hiểu nha.

Unbox OPPO Reno5: giá 8tr690 , lưng rất đẹp, nhiều tính năng video mới tha hồ làm vlog

Nếu bạn đang muốn tìm 1 chiếc máy để quay vlog dễ hơn khi tận dụng cả camera trước và sau hay tạo nhiều hiệu ứng thú vị ngay từ camera mặc định thì có vẻ chiếc Reno5 mà OPPO vừa ra mắt hôm nay sẽ khá phù hợp. Với mức giá chính thức thiết kế và

Săn liền loạt OPPO Reno5 Series cũ được hạ giá, rẻ hơn máy mới tận 41%

Lại có thêm một cơ hội mua sắm tiết kiệm trong tháng 10 này, với hotdeal trợ giá đến 10% dành cho OPPO Reno5 Series cũ.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Cách tạo ảnh động trên iPhone bằng Boostr

Boostr là ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh động trên iPhone. Bạn có thể lựa chọn video để tạo ảnh động hoặc sử dụng hình ảnh tĩnh kèm thêm những hiệu ứng độc đáo mà ứng dụng cung cấp.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full