Tiết lộ cách biến người thường thành siêu nhân

Với vi mạch nhỏ xíu cấy vào người, một người bình thường có thể thành siêu nhân. Họ có thể mở khóa cửa, bật đèn hay đăng nhập vào máy tính chỉ với một cái vẫy tay.


Shanti Korporaal, ở Sydney (Australia), hiện là tâm điểm của hiện tượng này. Cô đã cấy hai vi mạch vào hai tay và hiện giờ dùng nó như thể mình có năng lực siêu nhân. Shani có thể vào chỗ làm hoặc vào xe ô tô mà không cần mang thẻ hay khóa.




Chỉ cần cấy hai vi mạch vào hai tay và hiện giờ dùng nó như thể mình có năng lực siêu nhân.

Người phụ nữ này cho hay, mục tiêu cuối cùng của cô là hoàn toàn không cần dùng tới ví và các loại thẻ để cô có thể đi đầu với lối sống theo thuyết vị lai.


'Bạn có thể thiết lập cuộc sống để không bao giờ còn phải lo lắng về mật khẩu hay mã PIN', Shanti cho biết.


'Công nghệ này giống như Paypass, vì thế tôi hy vọng bạn sẽ có thể thanh toán mọi thứ với nó. Với Opal bạn sẽ có một số nhận dạng độc nhất vô nhị, có thể được lập trình sẵn trong vi mạch. Bất kể cánh cửa nào chỉ với một thẻ quẹt... nó có thể mở máy tính, máy phô tô của bạn'.


Theo Shanti, vi mạch được cấy gần như không thể phát hiện vì nó chỉ bé như một hạt gạo. Vi mạch này có thể được dùng như một tấm danh thiếp và chuyển thông tin liên lạc sang điện thoại di động và nắm giữ nhiều thông tin phức tạp.




Vi mạch được cấy gần như không thể phát hiện vì nó chỉ bé như một hạt gạo.

Người phụ nữ này thậm chí còn thiết lập dịch vụ phân phối vi mạch cùng với chồng, gọi tên là 'Con chip của cuộc đời tôi'.


Shanti nhận định, do công nghệ vẫn đang phát triển, những bộ phim kiểu Kẻ hủy diệt hay Ma trận không còn là ngoài tầm với và ý tưởng về 'các siêu nhân' sắp thành hiện thực.


Cập nhật: 28/08/2016
Theo Vietnamnet

TIN LIÊN QUAN

Các nhà khoa học sáng chế ra thiết bị độc đáo để phẫu thuật tim

Các nhà khoa học ở Đại học Tổng hợp Quốc gia Nghiên cứu công nghệ 'MISiS' đã cùng với đồng nghiệp Australia từ công ty y tế 'Endogene-Globetek' sáng chế ra thiết bị độc đáo dành cho những ca phẫu thuật tim.

AgIC Silver Ink: Bút có mực bằng bạc để vẽ các đường mạch thay cho dây điện

AgIC Silver Ink Maker là cây bút có mực bằng bạc, dùng để vẽ các mạch điện mà không cần phải sử dụng bo mạch PCB.

"Quái vật 6 mắt" và nọc độc khiến con người vỡ tung mạch máu

Chỉ một giọt độc của chúng cũng khiến một người trưởng thành bị vỡ mạch máu và chết trong đau đớn tột cùng.

In 3D thành công tai người nhân tạo 'còn sống'

Mới đây bằng công nghệ in 3D, các chuyên gia đã tái tạo được tai người có cả mạch máu và sụn tai. Đây được xem là một bước đột phá, tạo nền móng cho việc 'in' ra các bộ phận thay thay thế trên cơ thể người trong tương lai.

Mách bạn cách xóa lịch sử vị trí khi sử dụng Google Maps

Mách bạn cách xóa lịch sử vị trí khi sử dụng Google Maps Ứng dụng sau đây sẽ hướng dẫn bạn xóa toàn bộ lịch sử vị trí khi sử dụng Google Maps. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong một số trường hợp, cho phép bạn dễ dàng xem lại những nơi đã

77 giây khám phá bộ đôi LG X Mach, X Max mới ra mắt

Mặc dù đã ra mắt vào tháng 6, nhưng bộ đôi LG X Mach và X Max vẫn chưa chính thức lên kệ. Trong thời gian chờ đợi hai sản phẩm này bán ra, LG đã tung ra hai video quảng cáo thú vị cho chúng.

Mách bạn cách chụp ảnh phơi sáng trên iPhone đẹp nhất

Mách bạn cách chụp ảnh phơi sáng trên iPhone đẹp nhất Điều chỉnh độ phơi sáng là kỹ năng chụp ảnh cơ bản để tận dụng hết khả năng của camera điện thoại. Hãy thực hiện theo những bước sau để áp dụng hiệu ứng phơi sáng cho ảnh của bạn: Tìm tới bức

MSI tung ra bản cập nhật BIOS cho dòng board mạch chủ X370/B350/A320

MSI vừa mới tung ra bản cập nhật BIOS cho dòng board mạch chủ X370/B350/A320 nhằm hỗ trợ cho vi xử lý Ryzen thế hệ thứ 2 của AMD.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ