Những món quà mà game thủ ao ước nhận được từ bạn gái vào dịp Giáng Sinh 2020

Chỉ còn ít ngày nữa là sẽ đến Giáng Sinh 2020, vào dịp này dù là nam hay nữ thì cũng đều muốn nhận được quà từ người thương, sau đây là một chút gợi ý nho nhỏ từ Hanoicomputer để chị em lấy lòng người yêu là game thủ vào dịp giáng sinh năm nay.



Những món quà mà game thủ ao ước nhận được từ bạn gái vào dịp Giáng Sinh 2020


Bàn phím cơ chơi game


Bàn phím cơ Corsair K100 RGB (6.479.000 đang giảm còn 5.399.000)


Sản phẩm bàn phím cơ đỉnh nhất của nhà Corsair trong năm nay được biết bao game thủ ao ước. Bàn phím cơ cũng là thành phần không thể thiếu khi chơi game hoặc làm việc và hơn thế nữa Corsair K100 RGB còn có thiết kế cực “ngầu”. Thử hỏi có anh chàng game thủ nào mà lại không thích món quà này cơ chứ?




Nếu chiếc bàn phím trên có giá khá cao vượt hầu bao của bạn thì vẫn còn vô vàn lựa chọn bàn phím cơ khác cho anh em game thủ giá chỉ từ 500.000 như E-Dra EK3087, Dareu EK87, AKKO 3087,… Mời các bạn tham khảo thêm tại đây.


Chuột chơi game


Nếu anh người yêu game thủ đã có bàn phím xịn rồi thì bạn có thể chuyển qua tặng chuột. Đối với một game thủ chuột giống như vũ khí vậy, sở hữu một con chuột gaming xịn sò là nắm được 50% chiến thắng rồi, còn lại thành bại dựa vào kĩ năng.


Để tìm được một con chuột gaming ưng ý, các bạn có thể vào đây để chọn với vô vàn mẫu mã và giá cũng vô cùng phải chăng, chỉ từ 400 nghìn đồng đã có thể có 1 sản phẩm chuột vô cùng xịn xò làm quà tặng.




Máy chơi game Playstation 5 (Từ 26.999.000)


Có lẽ không phải nói thêm về sản phẩm này, không chỉ game thủ mà bất cứ chàng trai nào cũng sẽ yêu luôn ai tặng cho anh ấy bộ máy Playstation 5 đang gây bão trên toàn thế giới.


Chi tiết sản phẩm này các bạn có thể tham khảo tại website của Hanoicomputer tại đây. 



Card đồ họa


Có thể nói card đồ họa là 1 trong những thành phần quan trọng nhất quyết định trải nghiệm game. Sản phẩm hot nhất năm nay là RTX 3080 có giá > 20 triệu đồng có thể chiến mọi tựa game ở thiết lập đồ họa cao nhất tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng chi trả cho 1 sản phẩm đắt tiền như vậy. Sau đây là những sản phẩm “vừa túi tiền” hơn mà vẫn có thể chơi mọi tựa game hot nhất.




Card đồ họa Nvidia RTX 3060Ti là sản phẩm sở hữu giá hợp lý nhất để có thể chơi mượt mà tựa game vô cùng hot mới ra mắt – Cyber Punk 2077 vốn yêu cầu cấu hình thuộc dạng cao nhất hiện nay.. Nếu có người yêu là game thủ thì chắc hẳn anh ấy cũng đang rất mê tựa game với đồ họa đỉnh cao này và Nvidia RTX 3060Ti chính là lựa chọn kinh tế nhất ở thời điểm hiện tại.


Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm card đồ họa khác với giá cả “dễ chịu” hơn mà vẫn chơi mượt tất cả các tựa game mà bạn có thể tham khảo thêm tại đây.


Ghế chơi game


Đây cũng là 1 thành phần không thể thiếu, ngoài tác dụng ngồi êm, bảo vệ sức khỏe xương khớp ra thì các cặp đôi yêu nhau còn có thể sáng tạo ra thêm nhiều công dụng với chiếc ghế đa dụng này.


Đây cũng là một sản phẩm có giá khá đa dạng, chỉ từ 2.000.000 đồng là bạn đã sở hữu một món quà to bự theo đúng nghĩa đen để tặng người yêu. Danh sách ghế chơi game các bạn có thể tham khảo và chọn mua tại đây. 




Tai nghe chơi game


Không chỉ dùng để chơi game, tai nghe còn có thể dùng để xem phim, nghe nhạc. Có thể nói đây là sản phẩm rất phù hợp để làm quà tặng vì tính đa dụng của nó. Hơn thế nữa giá cũng vô cùng đa dạng, từ 2 – 300 ngàn đồng đến hơn 10 triệu đồng cũng có. Tùy vào túi tiền mà có thể dễ dàng mua được sản phẩm phù hợp.


Danh sách tai nghe chơi game đang sẵn hàng tại Hanoicomputer để bạn lựa chọn tại đây.




Các món đồ khác


Ngoài các phần cứng kể trên, còn rất nhiều sản phẩm khác mà bạn có thể mua tặng, ví dụ như bàn di chuột, bộ nút cho bàn phím cơ hay đơn giản là 1 chiếc cốc in hình tựa game mà người yêu bạn đang thích.



TIN LIÊN QUAN

[Computex 2017] Trên tay bàn phím cơ Corsair K68: Cherry MX đỏ, chống bụi và nước, giá 100 USD

Nhân dịp triễn lãm Computex 2017, Corsair đã giới thiệu bàn phím cơ K68 dành cho các bạn game thủ. Thoạt nhìn thì chúng ta có thể lầm tưởng đây đơn thuần chỉ là K63 được tích hợp thêm dàn phím số, tuy nhiên Corasair K68 còn làm được nhiều hơn thế

Có nên chơi game trên máy chiếu ?

Những chiếc TV đang ngày càng trở nên tốt hơn để chơi game trong vài năm qua. Bổ sung thêm tốc độ làm tươi cao, HDR,.. chơi game trên TV có thể đem lại nhiều trải nghiệm khác biệt so với chơi game trên màn hình máy tính. Nhưng nếu bạn muốn trải

Chế tạo phiên bản đời thật của súng grappling hook trong game và phim

Nếu bạn đã từng xem một bộ phim Batman hoặc chơi Just Cause, bạn sẽ thấy quen thuộc với khẩu súng bắn móc kéo (Grappling Gun/Hook). JT, chủ kênh YouTube Build IRL, đã biến điều đó thành hiện thực. Kết quả cuối cùng là một khẩu grappling gun khá

Quên bàn phím đi, đây mới là “vũ khí tối thượng” giúp các bạn thoải mái “spam” chiêu trong game

Nhìn thì giống bàn tay quái dị của một con thú nào đó, nhưng chiếc gaming keypad Azeron này cực kì lợi hại luôn nhé. Azeron gaming keypad lúc mới nhìn thì thấy có vẻ hơi ghê ghê, giống như bàn tay bàn chân của mấy con tinh tinh. Tuy nhiên, thực

Bạn có thắc mắc “Tại sao bàn phím máy tính lại có phím Windows?”

Hiện tại, hệ điều hành Windows không còn quá xa lạ đối với người dùng. Đi đôi với “cửa sổ” này, chắc hẳn nhiều người cũng thắc mắc phím nhỏ với logo Windows trên bàn phím là gì không? Bạn có thể dùng nó để mở menu Start và thực hiện một số shortcut

ViewSonic cung cấp giải pháp màn hình chơi game QHD cho PlayStation 5 và Xbox Series X

Vừa qua, ViewSonic đã công bố việc sẽ cung cấp những giải pháp hiển thị hỗ trợ chơi game độ phân giải 2K trên các hệ máy chơi game thế hệ mới PS 5 và Xbox Series X. Với sự ra mắt gần đây của PS 5, khi mà thiết bị này chưa hỗ trợ …

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc