Lộ ảnh hộp đựng Xiaomi Mi 11, cho thấy mỏng nhẹ như hộp iPhone 12

Lộ ảnh hộp đựng Xiaomi Mi 11, cho thấy mỏng nhẹ như hộp iPhone 12

Dòng Xiaomi Mi 11 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28 tháng 12. Mặc dù hầu hết thông số và thiết kế của máy đã lộ, nhưng vẫn còn một điều nữa, đó chính là hộp của máy. Trong một hình ảnh rò rỉ mới nhất, hộp của Xiaomi Mi 11 được so sánh với iPhone 12 và chúng có độ mỏng nhẹ tương đương nhau.


Hình ảnh rò rỉ về hộp của Mi 11 series do @DigitalChatStation đăng tải. Nếu ảnh này là thật thì hộp Mi 11 có độ mỏng và nhẹ gần như hộp iPhone 12, dựa trên hình ảnh chúng ta có thể thấy hộp M11 chỉ dày vài dài hơn chút ít. So sánh với hộp của Mi 10 Pro thì có sự khác biệt rất lớn.


Sau dòng iPhone 12, đã có nhiều suy đoán rằng Samsung Galaxy S21 sẽ không đi kèm bộ sạc. Nếu cả Mi 11 và Galaxy S21 không đi kèm cốc sạc trong hộp thì đây sẽ là xu hướng trong ngành smartphone. Tuy nhiên, không có xác nhận chính thức nào về việc Mi 11 và S21 sẽ không đi kèm với bộ sạc, do đó chúng ta không thể nói chắc chắn điều gì.
Xiaomi Mi 11 sẽ đánh dấu sự khởi đầu của một thập kỷ mới đối với Xiaomi. Đây sẽ là smartphone đầu tiên sử dụng chip Snapdragon 888 SoC. Ngoài ra, thiết bị được cho là sẽ có những cải tiến camera với tính năng chụp ảnh điện toán mới.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/l%E1%BB%99-%E1%BA%A3nh-h%E1%BB%99p-%C4%91%E1%BB%B1ng-xiaomi-mi-11-cho-th%E1%BA%A5y-m%E1%BB%8Fng-nh%E1%BA%B9-nh%C6%B0-h%E1%BB%99p-iphone-12.383666/

TIN LIÊN QUAN

Đo dáng Xiaomi Mi 11 bên cạnh Galaxy Note20 Ultra và iPhone 12 Pro Max: Kẻ tám lạng người nửa cân!

Xiaomi Mi 11 là chiếc flagship cao cấp nhất tới từ Xiaomi, liệu đặt cạnh hai siêu phẩm Galaxy Note20 Ultra 5G và iPhone 12 Pro Max thì đâu mới là chiếc smartphone nổi bật? Ngày 28/12 vừa qua, Xiaomi đã chính thức giới thiệu chiếc Mi 11 cao cấp nhất

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này giống và khác nhau ở điểm gì

Xiaomi 12 series chạy Snapdragon 898 sẽ được nâng cấp camera đỉnh hơn

Trước đó, giới thạo tin cho biết Xiaomi 12 series có thể ra mắt vào 2022. Bây giờ leaker nổi tiếng đã chia sẻ thông tin mới về camera của dòng smartphone này.

Video so sánh Galaxy S21+ và iPhone 12 Pro Max

Chỉ khoảng một ngày khi video thực tế chiếc Galaxy S21+ được tung ra, cùng một nguồn tin rò rỉ đó đã quay lại với một video khác, so sánh Galaxy S21+ với iPhone 12 Pro Max.

Điểm tin HOT 14/11: Galaxy S21 FE đây nè, Xiaomi Soundbar 3.1ch ra mắt

24h công nghệ có gì HOT 14/11 với những thông tin đáng chú ý như: Thiết kế Galaxy S21 FE tiếp tục lộ diện, Xiaomi Soundbar 3.1ch ra mắt thị trường quốc tế.

Xiaomi mượn Router AX6000 để dìm tốc độ mạng của iPhone 12 trước Mi 11

Xiaomi mượn Router AX6000 để dìm tốc độ mạng của iPhone 12 trước Mi 11 iPhone 12 vừa có màn đọ tốc độ mạng với Mi 11 và thua toàn tập Xiaomi mới đây đã ra mắt Router AX6000, Wi-Fi 6E đầu tiên của họ có giá 91 USD. Để minh họa tốc độ khủng

Thế Giới Di Động công bố thời gian cho đặt trước Xiaomi 11T 5G Series

Điều mà các Mifan mong đợi nhất cũng đã có, Xiaomi 11T 5G 128GB và Xiaomi 11T Pro 5G cũng đã chính thức được Thế Giới Di Động công bố thời gian cho đặt trước sản phẩm.

Xiaomi ra loa để bàn kiểu dáng giống iPhone X

Loa để bàn cho PC của Xiaomi có thiết kế tối giản, dùng vỏ nhôm. Xiaomi tiếp tục lấn sân vào ngành sản xuất loa dành cho máy tính để bàn với model Bluetooth PC Speaker. Sản phẩm sử dụng hai loa đơn, có giắc cắm tai nghe 3,5 mm và cả kết nối không

THỦ THUẬT HAY

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Xem lại tất tần tất những ứng dụng đã tải trên iPhone/ iPad một cách đơn giản

Trong quá trình sử dụng bạn sẽ cài đặt những ứng dụng cần trên App Store nhưng đôi khi lại xóa chúng đi khi không còn sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.