Điện thoại Vsmart có tốt không?Thông tin chi tiết về sản phẩm

Điện thoại Vsmart có tốt không? Thông tin chi tiết về sản phẩm


Vsmart là dòng điện thoại thông minh thuộc tập đoàn Vingroup nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm được ra mắt thị trường công nghệ từ giữa tháng 12/2018. Điện thoại Vsmart được xem là dòng smartphone có giá rẻ và cấu hình tốt Vsmart, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Xiaomi của Trung Quốc. Vậy câu hỏi nhiều người đặt ra là điện thoại Vsmart có tốt không? Nên mua điện thoại Xiaomi hay Vsmart? Hãy cùng Shopee tìm hiểu chi tiết trong bài viết này để đánh giá điện thoại Vsmart có gì nổi bật nhé!


Điện thoại Vsmart có tốt không và có thực sự đáng mua?


Rất nhiều người dùng còn băn khoăn không biết điện thoại Vsmart dùng tốt không? Cho đến hiện tại, Vsmart đã cho ra mắt khoảng 12 dòng điện thoại và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Để biết được điện thoại Vsmart có tốt không thì hãy cùng Shopee đánh giá một số chi tiết sau đây:


Kiểu dáng thiết kế


Về ngoại hình thiết kế của Vsmart được các tín đồ công nghệ và người dùng phản hồi tích cực. Hầu hết các dòng máy đều được trang bị mặt kính cường lực cùng phần khung chắc chắn với độ hoàn thiện cao, rất sang trọng khi cầm trên tay. Ngoài ra, các sản phẩm còn được thiết kế kiểu tai thỏ và kích thước màn hình lớn theo trào lưu thời đại mang đến trải nghiệm vô cùng sống động và ấn tượng cho người dùng.


Điện thoại Vsmart có tốt không?Thông tin chi tiết về sản phẩm
Ngoại hình thiết kế của Vsmart được đánh giá tích cực. (Ảnh: vnexpress.net)

Sự tinh tế ở mặt lưng của máy cũng là một điểm nhấn  của điện thoại Vsmart. Mặt lưng điện thoại có thể thay đổi màu sắc tùy theo từng góc nhìn khác nhau. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ sự sang trọng của đá quý. Dòng smartphone thế hệ 3 của VinSmart, VSmart Active 3 chính là sự đột phá về thiết kế phần mặt lưng vô cùng thời thượng.


Hệ điều hành VOS thuần việt


VOS là hệ điều hành thuộc sản phẩm của trí tuệ Việt Nam. Hệ điều hành VOS 1.0 đầu tiên khiến nhiều khách hàng cho rằng VSmart không có bản sắc riêng, gần như giống hoàn toàn với Android cả về giao diện lẫn tính năng.


VinSmart đã không ngừng cập nhật và cải tiến để cho ra đời hệ điều hành mới VOS 2.0. (Ảnh: didongthongminh.vn)

Tuy nhiên, cũng nhờ đó mà VinSmart đã không ngừng cập nhật và cải tiến để cho ra đời hệ điều hành mới VOS 2.0. Hệ điều hành này đã tạo ra nhiều sự đột phá mới với nhiều tính năng như: Quản lý thời gian sử dụng (Digital Wellbeing), chế độ sáng tự động dựa theo cảm biến màn hình (Adaptive Brightness)… Máy có thể hoạt động ổn định với những ứng dụng hằng ngày.


Dung lượng pin khủng


Vsmart sử dụng pin đã được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại với dung lượng lớn, hỗ trợ sạc nhanh. Điều này đảm bảo phục vụ tốt nhất trải nghiệm người dùng trên nhiều tác vụ. Đơn cử có thể kể đến là VSmart Live có dung lượng pin 4000mAh với chế độ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Đây là dòng máy được đánh giá là có thể sánh ngang với những đối thủ ở phân khúc cao cấp. 


Điện thoại Vsmart sử dụng pin đã được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại. (Ảnh: baodansinh.vn)

Camera kép chuyên nghiệp


Theo đánh giá thực tế từ trải nghiệm của người dùng thì trong điều kiện chụp đủ sáng, các dòng điện thoại Vsmart đều cho chất lượng ảnh chụp ở chế độ chân dung rất tốt và hỗ trợ chụp xóa phông rất chuyên nghiệp.


Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ camera cực nét và hỗ trợ quay phim 4K giúp bạn có được những bức hình sắc sảo hơn. VSmart còn sở hữu  tính năng chụp super night, nghĩa là máy sẽ tự động kết hợp nhiều bức ảnh thành một bức ảnh duy nhất. Trí thông minh nhân tạo được tích hợp trong máy sẽ điều chỉnh để mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất.


Máy sở hữu công nghệ camera cực nét và hỗ trợ quay phim 4K. (Ảnh: cafebiz.vn)

Bên cạnh đó, Vsmart còn sở hữu ưu điểm nổi trội hơn so với các đối thủ cùng tầm giá nhờ vào bộ nhớ trong từ 32Gb cho tới 64Gb, thẻ nhớ ngoài hỗ trợ lên đến 256Gb. Bạn có thể thoải mái tải game, ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp, lưu trữ dữ liệu,… 


Vậy điện thoại Vsmart có đáng mua không?


Nhìn chung, VSmart là dòng điện thoại thông minh nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ phía các chuyên gia cũng như người tiêu dùng. Sau hơn 1 năm công bố thì thương hiệu VinSmart cũng đã liên tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm với những cải thiện không ngừng về tính năng và thiết kế đột phá hơn.


VinSmart liên tục đưa ra thị trường nhiều sản phẩm với những cải thiện không ngừng về tính năng. (Ảnh: tinhte.vn)

Có thể thấy trên thị trường hiện nay ngày càng có nhiều dòng smartphone cạnh tranh trong cùng phân khúc. Tuy nhiên lựa chọn Vsmart cũng được xem là một quyết định thông minh bởi một số yếu tố sau:


Những chính sách hậu mãi: Các sản phẩm của VSmart đều có thời gian bảo hành là 18 tháng cùng với chế độ 1 đổi 1 trong 101 ngày.
Hệ điều hành rất thân thiện được lập trình bởi những con người Việt Nam.
VSmart được đánh giá là sản phẩm có giá thành bình ổn trên thị trường nhưng vẫn mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho người sử dụng.

Đánh giá tổng thể thì hầu hết các dòng điện thoại Vsmart đều có hiệu năng, cấu hình, thiết kế và nhiều tính năng nổi bật hơn so với những đối thủ trong cùng phân khúc.


Trên đây là những thông tin chia sẻ chi tiết về điện thoại Vsmart. Hy vọng với những đánh giá trên có thể giúp bạn giải đáp được thắc mắc điện thoại Vsmart có tốt không để cân nhắc chọn mua sản phẩm phù hợp. 


Nguồn : https://shopee.vn/blog/dien-thoai-vsmart-co-tot-khong/

TIN LIÊN QUAN

Giá bán Vsmart Joy 6: Dùng chip chơi game, pin 5.000mAh mà rẻ bất ngờ

Giá bán Vsmart Joy 6 khoảng bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà rất nhiều fans công nghệ quan tâm những ngày gần đây khi bất ngờ có người đăng bán máy trên mạng xã hội. Với cấu hình khá ổn, liệu giá Vsmart Joy 6 có quá đắt?

Sắm ngay Vsmart Aris Pro cũ giá rẻ, nay lại còn được giảm thêm hấp dẫn

Bạn ơi, đi đâu mà vội mà vàng ghé lại xem ngay Vsmart Aris Pro cũ giá rẻ chưa từng thấy nhờ vào ưu đãi giảm thêm 10% trong tháng 9.

Vsmart Aris và Vsmart Aris Pro cũ giảm giá siêu HOT, chỉ từ 3.67 triệu

Cơ hội săn điện thoại xịn giá mịn đây rồi khi Thế Giới Di Động tiếp tục giảm mạnh tay đến 15% cho bộ đôi Vsmart Aris và Vsmart Aris Pro cũ, giá hiện tại quá rẻ luôn chỉ từ 3.67 triệu đồng. Tranh thủ chớp lấy ngay cơ hội sở hữu smartphone chip rồng

HOT: Vsmart Aris Pro cũ giá rẻ nhất từ trước đến nay, dưới 5 triệu

Một deal HOT cho fans Vsmart không nên bỏ lỡ. Đó chính là điện thoại Vsmart Aris Pro cũ giá rẻ nhất từ trước đến nay khi được giảm 15%, hiện tại chưa tới 5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu điện thoại có công nghệ camera ẩn, chip bảo mật lượng tử

Báo Nga nhận xét về Vsmart: Smartphone Việt giờ đây đã tốt hơn nhiều so với Trung Quốc

Vsmart Joy 4 được báo Nga đánh giá có chất lượng tốt hơn nhiều so với nhiều smartphone Trung Quốc trong tầm giá. Không chỉ là một trong những thương hiệu nổi bật tại thị trường Việt Nam, Vsmart vào tháng 10/2019 cũng đã chính thức bước chân vào thị

5 smartphone Vsmart đáng mua nhất tại TGDĐ, vẫn hỗ trợ bảo hành đầy đủ

Các chiếc smartphone Vsmart luôn nhận được nhiều sự chú ý từ người dùng, phần vì chúng luôn có mức giá tốt, cấu hình lại cao, phần vì đây là smartphone thương hiệu thuần Việt.

Deal Ngon - Bổ - Rẻ: Điện thoại Vsmart cũ giảm sốc, chỉ từ 1.4 triệu

Nếu bạn đang muốn sắm smartphone ngon nhưng không muốn chi quá mạnh tay thì hãy để mình giới thiệu ngay đến bạn loạt điện thoại Vsmart đổi trả này. Hàng cũ nhưng chất lượng không kém hàng mới, đã thế có mức giá cực rẻ chỉ từ 1.4 triệu đồng thôi đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh