Hướng dẫn kích hoạt Darkmode cho ứng dụng Facebook Messenger trên smartphone Android đã ROOT

Hướng dẫn kích hoạt Darkmode cho ứng dụng Facebook Messenger trên smartphone Android đã ROOT


Trong bản cập nhật thử nghiệm mới đây, người dùng @VincentJoshuaET trên diễn đàn XDA-Developers đã vô tình phát hiện ra cách kích hoạt chế độ nền tối (Dark mode) cho ứng dụng Facebook Messenger (v198.0.0.3.99 beta). Tuy nhiên, để thực hiện được các thao tác này yêu cầu thiết bị của bạn phải được ROOT hoặc cài đặt sẵn Magisk.
Lưu ý: Như đã đề cập ở đầu bài viết, phương pháp kích hoạt darkmode cho Facebook Messenger yêu cầu thiết bị phải được ROOT hoặc đã cài đặt sẵn Magisk. Nếu như bạn đang sử dụng một chiếc smartphone thông thường thì có thể tìm hiểu cách ROOT / Cài đặt Magisk trên Google (tốt nhất nên nhờ ai có kinh nghiệm về vấn đề này làm giúp nhé).
B1: Tải về bản cập nhật thử nghiệm mới nhất của Facebook Messenger và tiến hành cài đặt lên thiết bị (cài đặt bằng file APK nên cần tin cậy nguồi không xác định nhé)
Facebook Messenger 198.0.0.3.99 beta APK Download by Facebook - APKMirror
B2: Tải về ứng dụng đầu cuối cho thiết bị Android của bạn (nên dùng Termux nhé)
Termux - Ứng dụng Android trên Google Play (miễn phí)
B3: Sau khi cài đặt xong Termux, bạn mở ứng dụng và nhập vào lệnh 'su' và Enter (dấu mũi tên móc) để yêu cầu truy cập hệ thống với quyền ROOT, nhấn 'cho phép' trên hộp thoại cảnh báo để chấp nhận.
B4: Khi đã chấp nhận quyền truy cập hệ thống với quyền ROOT, tiếp tục nhập câu lệnh sau:
Mã:
am start -n 'com.facebook.orca/com.facebook.abtest.gkprefs.GkSettingsListActivity'
Trên màn hình sẽ tự động chuyển tiếp sang giao diện Cài đặt ẩn của Facebook Messenger như hình minh họa phía dưới
B5: Trong giao diện Cài đặt ẩn mới kích hoạt được, bạn nhấn vào mục 'Search Gatekeepers' và nhập từ khóa dark, sau đó chuyển toàn bộ trạng thái của các kết quả tìm được từ NO thành YES.
B6: Tắt toàn bộ ứng dụng đang mở (bao gồm cả chế độ chạy nền), mở lại Facebook Messenger > vào mục thiết lập cá nhân > kích hoạt darkmode là xong.
TECHRUM.VN / NGUỒN: XDA-DEVELOPERS
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/huong-dn-kich-hoat-darkmode-cho-ng-dung-facebook-messenger-tren-smartphone-android-da-root.201368/

TIN LIÊN QUAN

Facebook âm thầm phát hành ứng dụng Messenger cho Windows 10

Ứng dụng Facebook Messenger (Beta) Universal đã có thể tải về trên Windows Store.

Facebook Messenger gặp lỗi trên toàn cầu

Khoảng chiều tối ngày 10/12, một số người dùng đã phát hiện dịch vụ nhắn tin Messenger của Facebook đã không thông thể gửi. và xem tin nhắn. Vấn đề này không chỉ xảy ra ở Việt Nam mà người dùng toàn cầu đã báo lỗi.

Facebook sắp mở tính năng gọi video qua Messenger tại Việt Nam

Tính năng gọi điện thoại miễn phí qua Facebook Messenger sắp có mặt tại Việt Nam.

Facebook Messenger cho Windows Phone sẽ sớm được trình làng

Joe Belfiore, Phó Chủ tịch của Windows Phone vừa công bố Facebook Messenger cho Windows Phone tại hội nghị MWC 2014.

Facebook tích hợp trí tuệ nhân tạo M vào Facebook Messenger, chưa có ở Việt Nam

Facebook sẽ tích hợp trí tuệ nhân tạo mà họ gọi là M vào Facebook Messenger, M sẽ tự động đưa ra những gợi ý tùy vào ngữ cảnh nội dung chat của chúng ta.

Facebook và Messenger bị sập lúc nửa đêm, chuyện gì đang xảy ra?

Khoảng 22 giờ 45 phút tối (04/10), nhiều người dùng Facebook bất ngờ không thao tác được trên nền tảng này. Tất cả thông báo từ bảng tin, video hoặc story đều không thể xem được. Không chỉ Facebook bị sập, cả nền tảng nhắn tin Messenger và

Facebook Messenger chính thức trình làng Windows Phone

Cách đây không lâu, Microsoft đã hứa rằng, ứng dụng nhắn tin Facebook sẽ sớm có trên Windows Phone và gã khổng lồ công nghệ đã chứng tỏ mình không hứa hão. >> Facebook Messenger cho Windows Phone sẽ sớm được trình làng Facebook Messenger chính

Cách tắt trạng thái online trên Facebook Messenger cả 2 bên khi chat

Nếu không muốn người khác thấy bạn đang hoạt động trên Facebook Messenger với dấu chấm xanh. Thì đây là cách tắt trạng thái online trên Messenger cả 2 bên khi trong đoạn chat...

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.