Nhà chật thì bố trí máy giặt sao cho tiết kiệm diện tích nhất?

1. Sắp xếp theo chiều dọc

Đừng lãng phí bất kỳ không gian trong ngôi nhà nhỏ của bạn. Nếu bạn dùng máy giặt - sấy để không cần phơi quần áo, có thể chồng nó lên nhau như gợi ý. Không gian còn lại, bạn có thể sử dụng để kê thêm một hệ kệ nhỏ nhằm lưu trữ đồ dùng hoặc các loại nước giặt xả. Rất tiện đúng không nào?

Nhà chật thì bố trí máy giặt sao cho tiết kiệm diện tích nhất?

2. Kết hợp nó với khu vực lưu trữ khác trong nhà

Một ý tưởng rất rất dễ ứng dụng cho nơi để máy giặt sấy là bố trí nó như phần chân của một hệ kệ. Như vậy phía trên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng không gian để lưu trữ các đồ dùng bình thường khác trong nhà. Ý tưởng này hoàn toàn phù hợp để xử lý không gian nhà nhỏ sao cho gọn gàng và cơ động nhất.

3. Đưa máy giặt lên cao

Trường hợp này, máy giặt sấy cũng là một phần của hệ tủ trong nhà, có điều nó được đưa lên cao, xử lý không gian rất gọn gàng và thẩm mỹ. Với cách làm này, bạn có thể có nơi để quần áo bẩn, nơi dự trữ các sản phẩm giặt là tiện dụng chỉ trong một không gian nhỏ. Thậm chí bạn còn có thêm không gian phơi cho những món đồ lâu khô. Một công thật nhiều việc đúng không? 2 điều bạn cần lưu ý với ý tưởng này là xử lý đường nước sao cho tốt và đóng giá thật chắc chắn mà thôi.

4. Tích hợp trong khối tủ đồ

Trường hợp của nơi để máy giặt này thật thú vị, nó là một phần trong hệ tủ đồ và có thiết kế thật thông minh khi đính kèm luôn cầu là và bàn ủi. Như vậy sau khi giặt sấy xong, bạn có thể ủi đồ luôn và treo vào tủ. Khi xong, chỉ cần cất gọn các thứ và đóng tủ, không gian nhà trở về trạng thái gọn gàng hơn bao giờ hết.

Nguồn: Helino

TIN LIÊN QUAN

6 cách giữ cho máy giặt sạch sẽ, quần áo thơm tho

Có thể bạn chỉ nghĩ đơn thuần rằng, máy giặt chủ yếu chỉ sử dụng để làm sạch đồ dùng. Nhưng chính việc lấy đi những vết bẩn trền quần áo lại khiến máy giặt dễ bị cặn bẩn cần được làm sạch định kỳ.

Vì sao bạn lại giật mình khi ngủ?

Hầu hết trong cuộc đời, ít nhất đôi lần ta gặp phải tình trạng giật mình khi ngủ, mà chẳng biết thực sự điều gì gây nên.

Samsung thu hồi gần 3 triệu máy giặt có nguy cơ phát nổ

Samsung đang tiến hành thu hồi 2,8 triệu máy giặt cửa trên sau hàng trăm báo cáo về các vụ nổ, theo ABC 7.

Giải pháp cho nhà chung cư: Biến ban công thành nơi thư giãn cực chất và phòng giặt tiện ích

Dù diện tích không lớn nhưng nếu biết cách tận dụng, ban công sẽ trở nên vô cùng đa năng khi vừa là phòng giặt, vừa lưu trữ được, lại còn có thể trở thành nơi thư giãn lý tưởng.

Abeto giải đáp: Túi lọc xơ vải máy giặt cần thiết thế nào?

Người sử dụng máy giặt chắc hẳn cũng thường xuyên nghe đến cụm từ “túi lọc xơ vải” rồi đúng không? Thế nhưng trước số lượng câu hỏi gửi về, Abeto nhận ra rằng việc hiểu tường tận về dụng cụ này cũng như cách dùng của nó vẫn còn là thắc mắc của rất

Bão số 7 vào Quảng Ninh, Hà Nội đề phòng gió giật

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 7, đến 04 giờ ngày 19/10 tại trạm đảo Bạch Long Vĩ đo được gió mạnh cấp 9, giật cấp 11; đảo Cô Tô có gió mạnh cấp 6, giật cấp 9; Uông Bí, Bãi Cháy gió mạnh cấp 6, giật cấp 7-8.

Bão Aere giật cấp 9 - 10, biển Đông có gió mạnh

Hồi 04 giờ, vị trí tâm bão ở vào khoảng 20,6 độ Vĩ Bắc; 117,0 độ Kinh Đông, trên khu vực Đông Bắc Biển Đông, cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 720km về phía Đông Đông Bắc.

Ảnh hưởng của bão số 7, chiều tối nay Hà Nội có mưa to

Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 7, lúc 13h ngày 18/10 tại trạm đảo Bạch Long Vĩ đã đo được gió mạnh cấp 8, giật cấp 10; đảo Cô Tô, Cửa Ông gió mạnh cấp 6, giật cấp 7, Mẫu Sơn (Lạng Sơn) giật cấp 8.

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?