Tìm hiểu điều tuyệt vời của chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới

Thiết kế của tủ lạnh ngăn đá dưới không những mang lại cảm giác mới mẻ mà bên cạnh đó, thiết kế này còn mang lại cho người sử dụng những tiện ích bất ngờ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều tuyệt vời của chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới này nhé.

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng

Chiếc tủ lạnh sẽ thực sự trông sang trọng với hình dạng nguyên khối mạnh mẽ, màu sắc nổi bật, chất liệu thép chắc chắn, dễ dàng hòa nhập với bất kỳ không gian nào trong khu bếp gia đình bạn. 

Tìm hiểu điều tuyệt vời của chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới

2. Thuận tiện lấy thực phẩm

Do thường được sử dụng nên khi đặt ngăn mát lên trên, khu vực thực phẩm sẽ được đặt ngang tầm thắt lưng, nên bạn sẽ dễ dàng lấy được thứ mình mong muốn mà không còn phải cúi gập người như trước. Điều này đặc biệt phù hợp với gia đình có người trung niên hay người cao tuổi, giảm thiểu ảnh hưởng đến các khớp, xương và cột sống. 

3. Dễ dàng vệ sinh tủ lạnh

Vì ngăn mát là ngăn được sử dụng và chứa nhiều thức ăn nhất nên đây cũng chính là nơi cần đến việc vệ sinh nhiều nhất để đảm bảo thực phẩm luôn tươi mới và bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình. 

Thiết kế ngăn mát nằm trên sẽ dễ dàng cho các thao tác lau chùi, vệ sinh các ngăn tủ, bạn sẽ thoát khỏi cảnh vừa ngồi xổm vừa làm việc như trước, dễ dàng tháo lắp các ngăn và lau chùi mà không bỏ quá nhiều công sức, vô cùng tiện lợi.

4. Trang bị công nghệ cấp đông mềm

Hiện nay, có khoảng 50% tủ lạnh ngăn đá dưới trang bị ngăn cấp đông mềm, một công nghệ vô cùng hiện đại với các tính năng và tiện ích nổi bật như tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện, không làm mất dưỡng chất, thực phẩm luôn tươi mới,... 

Thông thường khi muốn rã đông thực phẩm bạn cần phải tốn rất nhiều thời gian hoặc phải sử dụng đến các thiết bị như lò vi sóng hay ngâm vào nước, vừa gây mất thời gian vừa gây mất lượng lớn chất dinh dưỡng trong thực phẩm. 

Với công nghệ cấp đông mềm, thực phẩm vừa lấy ra tủ lạnh đã có thể chế biến ngay lập tức, thực phẩm của bạn không cần phải đông đá nhưng vẫn bảo quản được thời gian dài.

5. Tiết kiệm điện

Đây là ưu điểm mang lại điểm cộng nhiều nhất dành cho dòng sản phẩm tủ lạnh ngăn đá dưới. Khác với thiết kế cũ ngăn đông nằm bên trên sẽ gây ra hiện tượng đường dẫn khí lạnh từ máy nén lên ngăn đông bị kéo dài và như thế gây tiêu hao điện năng nhiều hơn.
Khi ngăn đông nằm ở dưới, máy nén sẽ luôn được đặt gần với ngăn đông và hầu hết sử dụng công nghệ làm lạnh kép nên không cần tận dụng hơi lạnh từ trên xuống mà chỉ cần duy trì nhiệt độ ổn định tại các ngăn riêng biệt dẫn đến điện năng sẽ được tiết kiệm một cách đáng kể. 

6. Tiện ích khác

Ngoài các điểm nổi bật trên, các tủ lạnh ngăn đá dưới hiện nay hầu hết được trang bị đèn LED màu xanh và màu xanh lá cây, hoạt động như cơ chế của ánh sáng mặt trời giúp bảo vệ tối đa các chất khoáng và vitamin trong rau, củ, quả. 

Thêm vào đó, một số dòng sản phẩm còn trang bị bộ lọc ion bạc không khí được làm sạch và lưu thông để tránh nấm mốc vi khuẩn, giảm nguy cơ mất nước ở thực phẩm trong tủ. 

Qua 6 điều tuyệt vời của lạnh ngăn đá dưới mà TCN chia sẻ, bạn có sẵn sàng để rinh ngay một chiếc về nhà mình chưa? Hãy để lại những ý kiến của bạn về dòng tủ lạnh ngăn đá bên dưới trong phần bình luận nhé.

ĐIỆN MÁY ABC

Nguồn : http://dienmayabc.com/dieu-tuyet-voi-khong-the-choi-bo-cua-tu-lanh-ngan-da-duoi.html

TIN LIÊN QUAN

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Samsung RT35K5532S8/SV

Hôm nay, Điện máy ABC sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Samsung RT35K5532S8/SV.

Samsung ra mắt Bespoke tại các thị trường mới, dòng tủ lạnh tùy chỉnh cho nhà bếp hiện đại

Samsung ra mắt Bespoke tại các thị trường mới, dòng tủ lạnh tùy chỉnh cho nhà bếp hiện đại Các gia đình có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng và phiên bản khác nhau nhằm tôn lên không gian sống của chính mình. Công ty điện tử Samsung trình làng dòng tủ

Những dòng máy lạnh 1 HP được trang bị công nghệ Inverter

Công nghệ ngày càng được cải tiến vượt bậc, máy lạnh giờ đây đã không còn tiêu tốn điện năng nhiều như trước nhờ trang bị Inverter hiện đại. chúng tôi xin giới thiệu những chiếc máy lạnh 1 HP được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện để bạn

Vì sao nữ sinh Nhật Bản luôn mặc váy siêu ngắn?

Techrum - Nhiều người cho rằng các cô gái trẻ Nhật Bản thích khoe chân dài khi mặc đồng phục. Tuy nhiên điều này lại hoàn toàn sai sự thật.

Cách sử dụng chế độ sưởi ấm của điều hòa mùa lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện

Nhiều gia đình thường trang bị chiếc máy lạnh 2 chiều để sử dụng được cho cả mùa nóng và mùa lạnh

Đồng tiền Bitcoin, kênh đầu tư mới tại thị trường Việt Nam ?

Chỉ trong vòng 1 tuần qua, giá Bitcoin tại Việt Nam đã từ 16 triệu đồng vọt lên 20,5 triệu đồng, sau đó lại giảm xuống còn hơn 18 triệu đồng/Bitcoin. Đầu tư Bitcoin đang trở thành một canh bạc, bởi theo một lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, cơ quan này

Mời bạn đọc tải bộ ảnh nền ngân hà tuyệt đẹp dành cho máy tính và iPhone

Thiên hà và vũ trụ luôn là những điều thú vị khiến chúng ta tò mò và luôn muốn tìm hiểu, thậm chí là mơ ước để đến được nơi ấy - nơi xa vượt cả trái đất. Hãy tải về bộ ảnh nền ngân hà tuyệt đẹp dành cho laptop, iPhone, iPad và Facebook ở dưới nhé.

Thấy gì từ phản ứng lạnh lùng của Apple với sự cố Galaxy Note 7?

Những tưởng cú ngã lớn nhất của Samsung sẽ là một cơ hội tuyệt vời để Apple trả đũa đối thủ. Nhưng không, trong thế giới của Tim Cook, chỉ có iPhone là đáng để nói chuyện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB

Qua phần 1, mình đã hướng dẫn các bạn cách Cách nâng cấp lên Windows 10 trực tiếp trên trang chủ của microsoft. Tiếp theo, là cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB.

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Google sẽ là cách kiểm tra tốc độ mạng nhanh nhất ?

Từ khóa 'speed test' đã là một thuật ngữ được sử dụng rất nhiều trên trình tìm kiếm Google. Hầu hết chúng ta khi mới lắp mạng, dùng 3G, 4G đều mong muốn kiểm tra thử xem tốc độ mạng của mình thế nào, nắm bắt được tâm

Cách tắt cảm ứng tạm thời trên smartphone Android

Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ để tắt cảm ứng tạm thời trên các điện thoại Android, vô hiệu hóa tính năng tương tác của màn hình, ngăn ngừa trẻ em nhấn nhầm phím hay tính năng quan

Giải phóng RAM trên thiết bị IOS cực dễ dàng với thủ thuật sau

Nếu là người dùng smartphone thì việc thiết bị di động của bạn chạy chậm là điều khó tránh khỏi, và thiết bị chạy hệ điều hành IOS cũng không ngoại lệ, thủ thuật trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng bộ nhớ RAM cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.