Top 3 bếp gas sở hữu mặt kính cường lực chất lượng mà căn bếp nhà bạn nên có

Bếp gas ngày nay không chỉ được ưa chuộng bởi những tính năng hữu ích trong việc nấu nướng, mà còn ở thiết kế mặt kính cường lực sang trọng, mang lại vẻ đẹp tinh tế cho căn bếp. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sở hữu những điều như thế, thì đừng bỏ qua top 3 bếp gas sở hữu mặt kính cường lực chất lượng hiện được yêu thích tại chúng tôi nhé!

1. Bếp gas Kiwa KA-2122GBK


Top 3 bếp gas sở hữu mặt kính cường lực chất lượng mà căn bếp nhà bạn nên có

Bếp gas Kiwa KA-2122GBK kiểu dáng trang nhã, bếp đôi tiện ích


Bếp gas Kiwa KA-2122GBK sở hữu đầu đốt tiết kiệm gas, giúp người dùng không còn phải đau đầu vì chi phí gas mỗi tháng. Sản phẩm có hệ thống đánh lửa Magneto, ống điếu inox, béc đồng lõm, cho ngọn lửa đều, lan tỏa tốt dưới đáy nồi, từ đó thức ăn nhanh chín hơn và đem lại bữa cơm ngon thật ngon cho cả gia đình. Mặt kính cường lực của bếp với khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng, đồng thời cũng dễ dàng làm sạch bề mặt.


2. Bếp gas Sakura SA-690NK



Bếp sử dụng hệ thống đánh lửa magneto cho ra tia lửa cực nhạy đốt cháy nhanh, tiện lợi khi thao tác


Bề mặt bếp gas Sakura SA-690NK được chế tác bằng kính cường lực, hoa văn trang nhã vừa đảm bảo chất lượng trong quá trình nấu nướng vừa dễ dàng phù hợp với nhiều không gian bếp của các gia đình. Kiềng bếp làm từ chất liệu bền với 5 giá đỡ chắc chắn, đảm bảo cân bằng cho nồi chảo khi nấu. Đầu đốt bằng đồng có tuổi thọ cao. lâu bị ăn mòn, tiết kiệm gas.


3. Bếp gas Sunhouse SHB202MT



Bề mặt kính cường lực giúp người dùng dễ dàng lau sạch


Bếp gas Sunhouse SHB202MT được trang bị kiềng tráng men độc lập, siêu bền, mang đến sự chắc chắn, đáng tin cậy. Họng thép chất liệu inox cao cấp, Pep đồng chụp dày và bếp đôi tiện lợi. Thiết bị có đầu đốt công nghệ mới tiết kiệm gas hiệu quả. Các khe hở được bố trí một cách hợp lý, các tia lửa phân bố đều, tạo ngọn lửa to và mạnh, nấu ăn nhanh chín, giảm hao phí năng lượng tối đa.

TIN LIÊN QUAN

Kính cường lực được sản xuất như thế nào?

Kính cường lực có độ chịu lực gấp 4 lần so với kính thông thường. Khi bị vỡ, kính thông thường sẽ tan thành nhiều mảnh lớn trong khi kính cường lực sẽ tạo thành các mảnh nhỏ vụn, giảm thiểu tính sát thương.

Top 5 bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay

Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và an toàn hơn bếp gas truyền thống, bếp hồng ngoại đã trở thành thiết bị gia dụng hữu ích đối với các bà nội trợ. Có thể nói, sử dụng bếp hồng ngoại là một giải pháp hoàn hảo để nấu nướng thay cho bếp gas. Tuy

Top 3 nồi áp suất cơ nấu được trên bếp từ

Với những tính năng tiện ích, nồi áp suất cơ nhanh chóng trở thành vật dụng quen thuộc trong gian bếp của mỗi gia đình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 chiếc nồi áp suất nấu được trên bếp từ đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Oppo sẽ là hãng smartphone đầu tiên dùng kính cường lực Gorilla Glass 6

Nhà sản xuất Corning, nổi tiếng với dòng kính cường lực Gorilla Glass, mới đây đã cho biết Oppo sẽ là hãng smartphone đầu tiên trên thị trường sử dụng kính cường lực Gorolla Glass thế hệ thứ 6. Và rất có thể, chiếc điện thoại dòng F kế tiếp, Oppo

Nghiên cứu mới: Gõ bàn phím một ngón không chậm hơn 10 ngón?

Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Đại học Vanderbilt, Tennessee (Mỹ) cho thấy việc gõ bàn phím kiểu 'mổ cò' một ngón tay thực tế không chậm hơn so với gõ bàn phím bằng 10 ngón tay.

Tin nhanh - Google tăng cường hiệu quả quảng cáo trực tuyến

Các doanh nghiệp và người nổi tiếng sẽ có thêm cơ hội kết nối với người dùng qua trang tìm kiếm của Google.

Tác dụng ít người biết của chuối trứng cuốc

Nhiều người không dám ăn quả chuối chín có chấm đen. Tuy nhiên, chúng lại có nhiều lợi ích cho sức khỏe mà bạn không ngờ tới.

Nồi Chiên Không Dầu Có Tốt Không – Có Nên Sử Dụng Sản Phẩm Này

Có thể nói nồi chiên không dầu có tốt không là điều mà nhiều chị em quan tâm khi chọn mua sản phẩm này. Tiêu chí đánh giá sản phẩm là gì, kinh nghiệm lựa chọn cũng như nên mua nồi của thương hiệu nào. Cùng Shopee khám phá thông tin qua bài viết

THỦ THUẬT HAY

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

Top 4 nguyên nhân khiến điện thoại phát nổ và cách khắc phục

Với những tin tức về điện thoại bị bốc cháy và thậm chí là nổ gần đây đã chỉ ra rằng, việc sử dụng điện thoại không đúng cách chẳng những có thể làm hại đến chiếc điện thoại của bạn mà còn có thể ảnh hưởng đến an toàn

Hướng dẫn xóa tạm thời và xóa vĩnh viễn tài khoản Skype

Cũng giống như với Facebook (có hai cách xóa tài khoản Facebook), ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí này cũng cung cấp cho người dùng hai cách để có thể xóa vĩnh viễn hoặc xóa tạm thời tài khoản Skype.

Cách sử dụng laptop làm màn hình thứ 2 cho laptop, máy tính

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đang không để ý tới một tích năng khá hay ho trên Windows 10, đó là tính năng cho phép biến thiết bị thành một màn hình thứ hai.

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.