Trải nghiệm công nghệ màn hình “siêu đỉnh” đến từ tivi AKINO

Thương hiệu đến nói đến hôm nay chính là AKINO. Với hơn 15 năm kinh nghiêm trên thị trường điện máy và sự thấu hiểu nhu cầu cùng sở thích của người Việt, AKINO đã vững tin cho ra đời dòng sản phẩm tivi, với mục tiêu hàng đầu là sản xuất “tivi AKINO dành cho người Việt”.


Trải nghiệm công nghệ màn hình “siêu đỉnh” đến từ tivi AKINO

Để có thể tăng thêm sức mạnh và nguồn lực, hãng đã hợp tác với tập đoàn Treeview Thái Lan. Điều này mang lại trợ lực rất lớn trong việc đẩy mạnh hàng nhập khẩu với mức giá bình dân dành cho người có thu nhập thấp. Những sản phẩm tivi AKINO cũng được thực hiện lắp ráp tại Thái Lan sau đó sẽ được hãng phân phối lại tại thị trường Việt Nam.

Tivi AKINO được chú trọng ứng dụng những công nghệ hình ảnh hiện đại và hiện có 3 dòng sản phẩm chính là tivi LED AKINO (từ 30-40 inch), smart tivi AKINO (32-75 inch), tivi 4K smart thuộc phân khúc giá cao cấp với độ phân giải 4K Ultra HD mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh chân thực và sắc nét nhất.

Smart TV Akino PA - 50TU - 50': Siêu sắc nét

Smart tivi AKINO với thiết kế màn hình có kích thước lớn cho bạn một góc nhìn rộng rãi hơn, mang đến trải nghiệm nhìn giống nhau ở bất cứ góc độ nào cùng khả năng tái tạo hơn một tỷ sắc màu sắc khác nhau mang đến cho bạn một thế giới màu sắc rực rỡ nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại tiện ích khác như điều khiển bằng giọng nói hoặc qua điều khiển thông minh (smart remote), kiến tạo một không gian sống đỉnh cao và tận hưởng tuyệt tác mang đậm nét nghệ thuật đương đại.

Sản phẩm AKINO PA-50TU kích thước 50 inch là chiếc tivi 4K thuộc phân khúc giá cao cấp với độ phân giải thuộc hàng “khủng” trên thị trường hiện nay.


Nhờ độ phân giải 4K Ulta HD, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian màu sắc sống động, rực rỡ cùng hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Thêm một điểm đáng chú ý không nên bỏ qua của AKINO PA-50TU chính là khả năng tiết kiệm điện, giúp bạn có thể giảm thiểu được kha khá chi phí phải chi ra hàng tháng.

Ngoài ra, dòng sản phẩm tivi này chạy trên hệ điều hành Android với giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng kho ứng dụng đa dạng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.


Nhờ việc trang bị công nghệ âm thanh vòm Infinite giúp âm thanh của PA-50TU có thể lan tỏa khắp mọi không gian, mang đến cho bạn trải nghiệm hoành tráng như xem phim tại rạp.

Thiết bị điều khiển Airmouse

Airmouse là một thiết bị điều khiển rất tiện ích dành cho các dòng tivi Android, với tổng thể sang trọng nhỏ gọn cùng nhều tính năng giúp quá trình sử dụng smart tivi của bạn tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Có thể nói các tính năng của thiết bị này không quá khác với chuột máy tính thông thường, bạn chỉ cần kết nối thiết bị với tivi, con trỏ chuột sẽ xuất hiện trên màn hình. Lúc này bạn chỉ cần cử động tay để thực hiện di chuyển con trỏ theo ý muốn.


Ngoài ra, trên thân của con chuột của AKINO còn có một nút lệnh để thực hiện điều khiển bằng giọng nói cùng tính năng học lệnh cho nút nguồn để tắt mở tivi trực tiếp mà không cần đến remote.

Smart TV AKINO PA-32TDSA - 32 Inch

AKINO cũng cho ra đời dòng smart tivi dành riêng cho người dùng có thu nhập trung bình - thấp với độ phân giải vẫn được đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn, cùng với đó là hệ màu phong phú, độ tương phản cao, góc nhìn rộng (đến 178 độ) cho bạn trải nghiệm tuyệt vời dù xem ở bất cứ vị trí nào.

Sản phẩm được nói đến ở đây là AKINO PA-32TDSA kích thước 32 inch, thiết bị chạy trên hệ điều hành Android quen thuộc cùng kho ứng dụng phong phú đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của bạn và gia đình.


AKINO PA-32TDSA có thiết kế đơn giản, hiện đại, chất lượng hiển thị tốt, ứng dụng tiện ích đa dạng và nhất là mức giá vô cùng hợp lý, đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời bạn nhất định nên tham khảo.

Nguồn tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn các bước thiết lập ban đầu cho smart tivi Sony 2018

Khi mới mua smart tivi Sony lần đầu, hoặc mới khôi phục lại cài đặt gốc, thì người dùng sẽ trải qua bước thiết lập lại cho tivi như: tính năng mạng, ngôn ngữ, quét kênh, ngôn ngữ, đăng nhập wifi

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Tuyệt chiêu nghe nhạc thả ga nhờ kết nối tivi với loa qua jack cắm 3.5 mm

Mặc dù các dòng tivi hiện đại đều có trang bị loa để bạn thưởng thức âm thanh trong lúc xem tivi. Tuy nhiên cũng có lúc bạn muốn trải nghiệm âm thanh to rõ và sống động hơn. Bài viết sau sẽ mách bạn tuyệt chiêu nghe nhạc thả ga nhờ kết nối tivi với

TV LG Có Tốt Không – Đánh Giá Chất Lượng Smart Tivi LG

Có thể nói bên cạnh những thương hiệu lớn về sản phẩm gia dụng như Sony hay Samsung thì LG cũng bắt đầu cho ra mắt dòng sản phẩm tivi. Vậy TV LG có tốt không, có nên lựa chọn tivi đến từ thương hiệu này hay không. Cùng Shopee khám phá thông tin qua

Top 5 Mẫu Tivi Samsung Chất Lượng Dành Cho Gia Đình

Đã bao giờ bạn gặp khó khăn khi cần lựa chọn tivi giữa vô số thương hiệu cũng như hàng ngàn sản phẩm chưa. Nếu vậy thì tại sao bạn không cân nhắc chọn tivi samsung. Cùng Shopee khám phá 5 mẫu tivi Samsung có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu sử

Đánh giá tivi Samsung màn hình cong trong năm 2020 – Có nên lựa chọn sản phẩm này cho gia đình?

Là sản phẩm thuộc phân khúc smart tivi, tivi samsung màn hình cong luôn được người tiêu dùng săn đón. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn thiết bị này cho gia đình mình không thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Shopee nhé! Với các

Làm cách nào để khắc phục lỗi không chiếu được màn hình điện thoại lên tivi?

Nhiều người thường dùng Miracast để phản chiếu hình ảnh từ điện thoại, máy tính bảng lên Smart tivi. Trường hợp bạn không thể thực hiện được thao tác này, hãy làm theo các bước trong bài viết sau để khắc phục nhanh chóng.

Khám phá công nghệ nổi bật của các dòng Tivi LG HOT nhất hiện nay

Trong năm 2020, LG đã có nhiều sự thay đổi mới mẻ trong công nghệ sản xuất. Nổi bật nhất phải kể đến chính là các dòng Tivi LG hiện đại ra mắt gần đây. Chúng đáp ứng nhu cầu sử dụng và phù hợp chi phí của nhiều gia đình Việt. Hãy cùng Shopee

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.