12 lợi ích tốt cho sức khỏe của dầu dừa

Dầu dừa được xem là một siêu thực phẩm nhờ sự kết hợp độc đáo của các axit béo có trong dầu dừa mang lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, tóc, vóc dáng và làn da. Đến nay khoa học đã chứng minh được những lợi ích của dầu dừa đối với sức khỏe.


Dầu dừa chứa một lượng lớn axit lauric và axit caprylic với tác dụng tăng cường tối ưu hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại các loại bệnh tật và các loại nhiễm trùng nấm.


Ngoài ra, dầu dừa có tác dụng tăng cường quá trình đốt cháy chất béo cũng như giảm sự thèm ăn qua đó giúp bạn giảm cân một cách hiệu quả. Không những thế, dầu dừa còn có tác dụng cải thiện tình trạng của tóc, giảm nồng độ cholesterol, cung cấp năng lượng cho tế bào não giúp não trở nên minh mẫn, ngăn ngừa và điều trị bệnh tiểu đường, các bệnh về tim mạch và não bộ,...


Vậy để hiểu rõ hơn về tác dụng của dầu dừa mời các bạn xem infographic sau đây!




Dầu dừa được sử dụng với nhiều nhu cầu khác nhau.



Dầu dừa giúp cải thiện bệnh Alzheimer.



Dầu dừa có tác dụng làm giảm cơn đói của bạn, cải thiện tình trạng và chống hư tổn tóc.



Dầu dừa giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể nhờ các monolaurin.



Dầu dừa có hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh động kinh.
Cập nhật: 14/08/2016
Theo Tinh Tế

TIN LIÊN QUAN

Axit folic có thể giải độc thạch tín trong máu

Axit folic, một loại vitamin rất sẵn trong rau lá xanh, có thể 'loại bỏ' được thạch tín trong huyết mạch những người bị nhiễm độc chất này từ nước ngầm, một nghiên cứu mới đây tại Bangladesh cho thấy.

10 lợi ích sức khỏe của cây sa kê

Cây sa kê còn có tên là cây bánh mỳ thuộc họ dâu tằm Moraceae, có nguồn gốc từ Malaysia và các đảo Thái Bình Dương, được trồng phổ biến ở các tỉnh phía Nam nước ta.

4 thời điểm không nên ăn cam quýt

Cam, quýt, chanh, bưởi... là những loại trái cây giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Nhưng do chứa nhiều axit nên có một số thời điểm, bạn cần tránh ăn thực phẩm này.

Uống 1 cốc nước chanh còn tốt hơn cả thang thuốc bổ

Không ai có thể ngờ rằng mỗi ngày uống một cốc nước chanh có thể xử lý tận 14 vấn đề sức khỏe hiệu quả không kém gì thuốc.

Phát hiện thuốc chống viêm có thể trị bệnh Alzheimer

Một phát hiện mới đây của các chuyên gia y tế cho thấy thuốc chống viêm có tác dụng nhất định trong việc điều trị bệnh Alzheimer.

Món ăn giúp người Nhật sống thọ hàng đầu thế giới

Chế độ ăn nhiều cá, rong biển, rau củ muối, miso và trà match giúp người Nhật Bản có tuổi thọ cao.

Thân cây chuối và những lợi ích đáng kinh ngạc

Quả chuối và hoa chuối có nhiều lợi ích với sức khỏe, nhưng ít người biết rằng thân cây chuối cũng là một bài thuốc tuyệt vời cho nhiều bệnh khác nhau.

16 loại thức ăn phổ biến không tốt cho thận

Ăn quá nhiều thực phẩm có đường sẽ thúc đẩy sự hình thành axit uric, làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng thận.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách tận dụng tốt nhất màn hình bé nhỏ của laptop

Cách thu nhỏ màn hình máy tính Win 10 như thế nào? Phóng to, thu nhỏ màn hình là thao tác rất thông dụng. Hãy cùng HC tìm hiểu kĩ hơn các cách phóng to, thu nhỏ màn hình máy tính trong bài viết dưới đây nhé!

Cách chuyển file đa nền tảng thần tốc như trong chuyện cổ tích

Người dùng smartphone khi muốn chuyển file giữa hai máy khác nền tảng với nhau vốn khá khó khăn đối với người dùng ít vọc vạch. Ví dụ như gửi từ máy Android qua iPhone, từ iPhone qua Windows Phone. Hay việc không có

Cách kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G trong một nốt nhạc

Mới đây, Viettel là nhà mạng đầu tiên khai trương dịch vụ 4G tại Việt Nam. Để biết được chiếc smartphone mà bạn đang sử dụng có hỗ trợ 4G hay...

Bạn đã sử dụng keo tản nhiệt đúng cách?

Keo tản nhiệt là thứ không thể thiếu trong các bộ tản nhiệt ngày nay, bởi nó có khả năng lấp đi phần không khí dẫn nhiệt kém nằm giữa 2 bề mặt. Nhưng liệu các bạn đã biết cách bôi keo thế nào cho đúng?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp