Broadcom cho ra mắt BCM4354, Chip 5G Wifi chuẩn kết nối 802.11ac

Broadcom cho biết, BCM4354 sẽ cung cấp hiệu suất Wi-Fi tốt hơn, công suất lên đến 25% so với thiết bị MIMO 1x1 vẫn được sử dụng trong smartphone. Thiết bị này giúp người sử dụng cập nhật và download nhanh hơn, ngay cả khi ở những nơi đông người.

BCM4354 được trang bị công nghệ Transmit Beamforming (TxBF) của Broadcom, giúp cải thiện tốc độ vượt khoảng công suất trong môi trường đám đông cho các ứng dụng dữ liệu mạnh mẽ. Một biến thể của BCM4354 SoC của Broadcom được hỗ trợ công nghệ điện không dây Rezence, được phát triển bởi Alliance for Wireless Power (A4WP).



Những điểm nổi bật của Broadcom BCM4354 SoC

• Chip hai băng tần cho smartphone và máy tính bảng
• Hỗ trợ Wi-Fi 5G 2 × 2 MIMO
• Bluetooth (BT) 4.1/BLE
• Hỗ trợ sạc không dây Rezence và máy thu radio FM
• 867 Mbps PHY rate/80MHz channel bandwidth
• SDIO 3.0 và giao diện máy chủ điện năng thấp PCIe cho mạng WLAN ; UART và USB cho BT
• Hỗ trợ hệ thống điều hành dựa trên Android, Windows và Chrome

BCM4354 đang trong quá trình sản xuất và rất có thể ra được trang bị trên các smartphone vào mùa hè này.
Từ khoá : Broadcom

TIN LIÊN QUAN

Apple tuyển phó chủ tịch kĩ thuật Qualcomm, sẽ tự làm chip mạng riêng?

Apple vừa tuyển Esin Terzioglu, phó chủ tịch kĩ thuật của Qualcomm, về lãnh đạo mảng phát triển SoC dành cho mạng không dây. Có khả năng dự án này là để Apple tự làm chip 3G / 4G của riêng mình thay vì phải đi mua của Qualcomm, Broadcom, Intel như

Sẽ có WiFi tốc độ 10 Gb vào năm sau

Nhờ mẫu chipset mới của Quantenna Communications mà tốc độ WiFi sẽ được nâng lên vào 10 Gb/s vào 2015.

Apple sản xuất bộ chip có kết nối 5G và WiFi, dự đoán ra mắt năm 2023

Apple là một trong số ít các công ty thiết kế chip riêng cho sản phẩm của mình. Mới đây, một số tin đồn tiết lộ rằng Apple đang có kế hoạch thiết kế modern chip mới có khả năng kết nối 5G và WiFi.

5 thương vụ thâu tóm lớn nhất làng công nghệ di động

Chuyện thâu tóm trên thương trường đã và đang diễn ra hết sức thường lệ, giữa các công ty công nghệ, với số tiền hàng trăm triệu đô la Mỹ. Nhưng đó chưa phải là tin 'hot' nhất, khiến giới chuyên môn và mọi người phải quan tâm.

MediaTek ra mắt chip Dimensity 9000 5G: Hiệu năng vượt Snapdragon 888

Tại hội nghị Thượng đỉnh thường niên của MediaTek mới đây, hãng chip xứ Đài đã ra mắt chip 5G mới có tên Dimensity 9000, được sản xuất trên quy trình TSMC 4 nm.

Google vừa phát hành bản vá nhiều lỗi bảo mật nguy hiểm cho Android

Google cho biết vừa phát hành bản vá lỗi đặc biệt cho hệ điều hành Android trong tháng 2 này. Có tất cả 9 lỗi bảo mật, bao gồm 5 lỗi nghiêm trọng và 4 lỗi nguy hiểm cao đã được xử lý.

Chip Filogic 130 và Filogic 130A ra mắt: Siêu phẩm đến từ MediaTek

Hôm nay, ngày 19 tháng 11 năm 2021, chip Filogic 130 và Filogic 130A ra mắt, bộ đôi hiệu năng mạnh mẽ đến từ MediaTek. Cả hai đều được tích hợp trình điều khiển đa điểm (MCU), công nghệ AI, hệ thống con Wi-Fi 6 và hỗ trợ Bluetooth 5.2.

ASUS Republic of Gamers ra mắt bộ định tuyến Rapture GT-AXE11000

Mới đây, ASUS Republic of Gamers (ROG) công bố tới thị trường sự có mặt của ROG Rapture GT-AXE11000, router đầu tiên trên thế giới sử dụng tiêu chuẩn mạng không dây mới nhất Wi-Fi 6E (802.11ax). Công nghệ Wi-Fi 6E , hỗ trợ đầy đủ tất cả các thiết

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra và sửa lỗi ổ cứng bằng CMD trên Windows

Bất cứ khi nào có lỗi ổ cứng hoặc thậm chí là hành vi lạ, người dùng ít khi có thể nghĩ đến Check Disk là “vị cứu tinh”. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn đầy đủ cách thức sử dụng công cụ Check Disk đi kèm với mọi

Tạo nhạc chuông iPhone, tạo nhạc tin nhắn, cuộc gọi bằng iTunes

Bên cạnh những bản nhạc chuông quen thuộc, người dùng cũng có thể tạo nhạc chuông iPhone cho riêng mình. Có nhiều cách để tạo nhạc chuông iPhone, ngoài iTunes bạn có thể sử dụng các công cụ thay thế khác, chẳng hạn như

Thủ thuật iPhone và 7 điều luôn bị người dùng bỏ sót

Trong quá trình sử dụng, chúng ta vẫn luôn tìm hiểu và học những thủ thuật mới trên iOS để có thể cá nhân hóa tốt hơn - Và 7 mẹo vặt bên dưới sẽ là những gợi ý vô cùng giá trị.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại