“Truyền nhân” của nhà tiên tri Vanga dự đoán gì đầu tiên?

Nhà tiên tri nổi tiếng Vanga qua đời năm 1996, nhưng trước khi về 'thế giới bên kia', bà đã kịp đề cập đến 'truyền nhân' của mình. Và giờ đây, người đó đã xuất hiện...


Nhà tiên tri Vanga. (Ảnh: Internet)

Sinh thời, Vanga nói rằng: 'Nhiều năm sau, sẽ có một cô bé sinh ra tại khu vực giữa châu Âu. Bé sẽ sinh vào thời kì xảy ra những biến cố nguy hiểm. Bé cũng có những khả năng tiên đoán tương lai y hệt như tôi'.
Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa

Những năm sau ngày Vanga mất, người ta đã cố gắng để có thể tìm thấy người mà nhà tiên tri nổi tiếng này nói. Thế nhưng, kết quả là 'con số 0 tròn trĩnh'.

Nhưng vào năm 2009, một cô bé với đầy đủ các đặc điểm như Vanga nói xuất hiện và được một tờ báo của Pháp đăng tải. Theo mô tả, bé có tên là Kaede Uber, sinh ra tại thành phố Montpellier miền nam nước Pháp.

“Truyền nhân” của nhà tiên tri Vanga dự đoán gì đầu tiên?

Chân dung cô bé Kaede... (Ảnh: Internet).

Kaede khi sinh ra vẫn không khác so với những đứa trẻ bình thường. Tuy nhiên, việc có nhiều đặc điểm như Vanga nói đã khiến Kaede bị 'theo dõi' sát nút. Đã có rất nhiều bài kiểm tra, những thử thách được đưa ra. Các nhà khoa học, nhà ngoại cảm cũng tham gia vào quá trình này.

Việc sống không yên ổn do bị quá nhiều người làm phiền khiến cho Kaede cảm thấy bí bách. Cuối cùng, cả gia đình bé phải chọn giải pháp 'quy ẩn' ở một nơi không ai biết tới.


...cách đây 5 năm. (Ảnh: Internet).

5 năm kể từ sau ngày biến mất, Kaede và gia đình đã xuất hiện trở lại. Và lần này, cô bé đã đủ bình tĩnh để đưa ra những dự đoán về tương lai thế giới.

1. Cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu và những sự kiện thế giới năm 2008

Trong một chương trình do truyền hình Nga thực hiện, Uber đã dự đoán được rằng thị trường tài chính thế giới sẽ lao vào cơn khủng hoảng trầm trọng. Ngoài ra, cô bé còn dự đoán được những cuộc chiến ở Ả Rập cũng như cái chết của Đại tá Muamar Gaddafi, hay Đệ nhất phu nhân pháp Carla Bruni-Sarkozy mang thai.

2. Tiên đoán ông Putin sẽ trở thành Tổng thống Nga

Trong thời gian diễn ra bầu cử Tổng thống ở Nga, hai phóng viên truyền hình đã đưa cho Uber xem hình ảnh các ứng cử viên Tổng thống. Cô bé đã chỉ vào một tấm hình và nói 'chính là anh chàng trán hói này', và đó là hình ảnh của Putin – Tổng thống đầy quyền lực của Liên bang Nga.

3. Chủ nghĩa khủng bố sẽ được mở rộng

'Chủ nghĩa khủng bố sẽ lan rộng, dẫn theo làn sóng nhập cư đổ ào vào Châu Âu. Thế giới sẽ gặp nguy hiểm nếu điều tương tự diễn ra ở quy mô toàn cầu. Ngoài Syria và Thổ Nhĩ Kỳ đang trong giai đoạn hỗn loạn, Algeria sẽ là quốc gia tiếp theo rơi vào những cuộc chiến'.


Và đây là Kaede hiện tại. (Ảnh: Internet).

4. Thảm họa sinh thái, thiếu nước ngọt trầm trọng

Trước tình trạng biến đổi khí hậu ngày càng nghiêm trọng, Trái Đất ngày càng nóng lên dẫn theo nước biển dâng cao, xâm nhập mặn vào sâu trong đất liền; điều này sẽ khiến chỉ trong vòng 6 năm nữa, Trái Đất sẽ gặp thảm họa sinh thái kinh khủng và nhân loại sẽ cạn kiệt nguồn nước ngọt để uống.

Chúng ta đều đã thấy được những sự kiện mà Uber tiên đoán đã trở thành sự thật. Châu Âu đang gánh làn sóng di cư lớn nhất từ trước tới nay, chủ nghĩa khủng bố không ngừng lan rộng. Vấn đề khủng hoảng sinh thái tuy vẫn chưa thật sự diễn ra, nhưng nếu chúng ta vẫn cứ tiếp tục tàn phá môi trường thì điều này sẽ thậm chí đến sớm hơn so với lời Uber tiên đoán.

Tuy nhiên, để kiểm chứng, chúng ta phải đợi thêm một thời gian nữa...


Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2016?
Lời tiên tri đáng sợ của bà Vanga về IS từ nhiều thập kỷ trước
Cập nhật: 12/08/2016
Theo yan.vn

TIN LIÊN QUAN

Giải mã lời tiên tri khủng khiếp của Vanga về Syria

Sinh thời, bà Vanga đã đưa ra lời tiên tri khủng khiếp về Syria và một phần lời tiên đoán đó đã bắt đầu ứng nghiệm.

Bà Hillary ngã bệnh và linh ứng tiên tri của Vanga về Tổng thống Mỹ?

Những lời đồn đoán rằng bà Hillary Clinton sẽ rời cuộc tranh cử Tổng thống đã nổi lên sau khi xuất hiện hình ảnh được cho là bà ngã quỵ vì viêm phổi trong một buổi lễ tưởng niệm ngày 11/9 diễn ra hôm Chủ Nhật vừa qua.

Vanga - Nhà tư vấn các vụ án hình sự

Khả năng giao tiếp với người chết của Vanga gắn liền với sự tham gia trực tiếp của bà vào công việc điều tra hình sự.

Lời tiên đoán cuối cùng của bà Vanga: Tìm cô gái Việt mất tích qua ba viên đường

Nhà tiên tri mù Vanga cầm trên tay 3 viên đường của nhà thơ Nguyễn Huy Hoàng, cảm nhận được năng lượng của anh truyền qua, bà tiên đoán về số phận của cô con gái anh Hoàng bị mất tích 20 năm.

Di chúc của Vanga và cuộc sống sau khi chết

Những ngày cuối cùng trước khi mất, Vanga cho phép một người quen của mình là nhà tâm lý học và nhà báo Boyka Tsvetkova viết một cuốn sách về bà, công bố tất cả những bức ảnh và ghi chép đã được thực hiện trong suốt 20 năm.

Những lần tiên đoán sai của nhà tiên tri Vanga

80% lời tiên đoán của nhà tiên tri Vanga được đánh giá là chính xác thế nhưng đôi khi bà vẫn có những tiên đoán sai hay chỉ đúng một nửa.

Lời tiên tri của bà lão mù Vanga về tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Tỷ phú Donald Trump đã giành chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Kết quả này đã được những nhà tiên tri nổi tiếng trên thế giới tiên đoán từ hàng trăm năm trước, khiến mọi người phải khiếp sợ.

Chuyện trong ký ức về nhà tiên tri Vanga

Vanga, nhà tiên tri nổi tiếng nhất của Bulgaria, sinh ngày 31/1/911 và mất ngày 11/8/1996. Sinh thời, rất nhiều người từ khắp nơi trên thế giới đã đến gặp bà để chữa bệnh hoặc xin lời khuyên về những vướng mắc trong cuộc sống.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.