Thử sức chơi game Flappy Bird trên web

Tương tự như game Flappy Bird trên smarphone, việc chú “Chim” sẽ bay lượn thế nào, qua được bao nhiêu chướng ngại vật trên đường đi tùy vào khả năng điều khiển của bạn.

Còn bây giờ thử xem trình độ của mình đến đâu nào :


TIN LIÊN QUAN

Chú chim Flappy Bird đã lọt vào danh sách kỷ lục Guinness 2016

Tác giả của Flappy Bird cho biết trên mạng xã hội rằng anh vừa được sách kỷ lục thế giới Guinness ghi nhận 'trò chơi đầu tiên bị hạ xuống sau khi đã dẫn đầu bảng xếp hạng Apple Store'.

Cha đẻ Flappy Bird lọt vào danh sách 10 triệu phú Internet làm giàu từ con số 0

Trang tin The Richest vừa đưa Nguyễn Hà Đông - cha đẻ của trò chơi Flappy Bird vào danh sách 10 triệu phú Internet làm giàu từ con số 0.

Flappy Bird giả mạo có cài mã độc và cách nhận diện

Các chuyên gia công nghệ cho biết một loạt các phiên bản giả mạo trò chơi Flappy Bird xuất hiện tràn ngập chủ yếu ở các kho ứng dụng game ở Nga và Việt Nam, nó có dạng bề ngoài giống y như phiên bản gốc Flappy Bird. Phiên bản giả Flappy Bird.

Bất ngờ xuất hiện 'trại cai nghiện' Flappy Bird đầu tiên trên thế giới

Cũng như rượu bia hay ma túy, Flappy Bird đã trở thành một thứ gây nghiện và người ta phải mở một 'trại cai nghiện' dành riêng cho những ai suốt ngày đắm chìm vào trò chơi này.

Trong năm nay Nguyễn Hà Đông cha đẻ game Flappy Bird đóng thuế bao nhiêu ?

Trong một cuộc gặp với phóng viên Báo Hải Quan, đại diện Tổng cục thuế cho biết đơn vị này sẽ tiếp tục tiến hành truy thu thuế đối với cha đẻ tựa game Flappy Bird, Nguyễn Hà Đông. Khoản tiền này là tiền thuế giá trị gia tăng (GTGT) và thuế thu nhập

Flappy Bird biến mất, cư dân mạng tranh luận gay gắt

Nổi tiếng nhanh chóng và biến mất một cách khá bất ngờ, Flappy Bird là một trong số ít những trò chơi để lại nhiều tranh luận trái chiều trong lòng người chơi.

Nữ game thủ Việt hát nhạc chế mình yêu nhau đi gây sốt

Mới đây một nữ game thủ Việt đã trình diễn ca khúc chế hết sức thú vị với nội dung kêu gọi nhân sĩ tại nước ta cố gắng trổ tài làm game với mục tiêu đỉnh cao chính là Flappy Bird. Hay mình bất chấp hết viết game đi anh...

Nguyễn Hà Đông: 'Tôi không biết tại sao Flappy Bird thành công'

Lập trình viên người Việt đã không ngần ngại chia sẻ, bộc lộ những điểm yếu của bản thân trong câu chuyện về quá trình phát triển game Flappy Bird tại sự kiện RovioCon 2017 tại Helsinki, Phần Lan hôm 20/4.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.