Xuất hiện hình ảnh linh kiện được cho của Galaxy Note9, vẫn giống với Galaxy Note8?

Càng gần tới ngày ra mắt, những hình ảnh rò rỉ về cấu hình, thiết kế nội ngoại thất của Galaxy Note9 xuất hiện ngày càng nhiều. Mới đây nhất, hình ảnh về mô-đun camera kép phía sau và camera trước của Galaxy Note9 đã xuất hiện.

Xuất hiện hình ảnh linh kiện được cho của Galaxy Note9, vẫn giống với Galaxy Note8?

Hình ảnh do trang Mengtor, một chuyên trang dịch vụ sửa chữa di động và là nhà bán buôn linh kiện điện thoại tiết lộ, các bộ phận được cho là mô-đun camera kép phía sau, camera trước, cổng sạc, mic và cảm biến tiệm cận trên Galaxy Note9.

Bảng mạch trên Galaxy Note9 gần như không có sự thay đổi nhiều so với Galaxy Note8 trước đó. Có lẽ Samsung đã chọn cách bê nguyên mô-đun của Note8 lên Note9 và chỉ thực hiện một số điều chỉnh về phần mềm để cải thiện chất lượng hình ảnh.

Hình ảnh được cho là mô-đun cảm biến trên Galaxy Note9

Ngoài ra, mô-đun camera và cảm biến đều giống nhau giữa hai model Note9 N960F (thị trường Châu Âu) và N960U (thị trường Mỹ).

Samsung Galaxy Note9 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 9/8 tới đây tại New York. Mặc dù vậy ngay từ thời điểm này đã có nhiều nhà phân phối lớn trên thế giới và cả ở Việt Nam cho phép đặt hàng trước Galaxy Note9 tới khi máy lên kệ vào ngày 24/8.

Theo đó giá bán cho Galaxy Note9 bản bộ nhớ trong 128GB là 24,5 triệu đồng và 29,5 triệu đồng cho bản 512GB. Khách hàng khi đặt trước cũng sẽ nhận được bộ quà tặng lớn gồm đế sạc đôi không dây Wireless Charger Duo và cáp DeX HDMI.

Tham khảo SamsungCentral

TIN LIÊN QUAN

"Mổ bụng" sớm Samsung Galaxy Note9: Hệ thống tản nhiệt ngang tầm laptop

Bên ngoài giống Note8 nhưng bên trong Note9 khác biệt hoàn toàn.

Giá bán Galaxy Note9 sẽ ngang ngửa Note8 tại thị trường Hàn Quốc, khởi điểm từ 975 USD, cao nhất trên 1200 USD

Ngay tại thị trường nội địa, giá bán Galaxy Note9 có vẻ cũng không mấy 'nhẹ nhàng' đối với phần đông người tiêu dùng.

iPhone 9 và Galaxy Note9 - so găng dựa trên tin đồn

Hai smartphone cao cấp nhất từ Samsung và Apple năm nay có thể khiến người dùng cân nhắc để lựa chọn.

Xuất hiện hình ảnh bút S Pen màu vàng của Galaxy Note 9 “đọ dáng” bên S Pen của Note 8

Vô số các hình ảnh về bút S Pen trên Galaxy Note9 đã xuất hiện trong thời gian gần đây và hình ảnh thực tế mới nhất cho thấy bút S Pen trên Galaxy Note 9 đã có sự thay đổi đáng kể về thiết kế và màu sắc. Theo Sammobile chiếc bút S Pen trên Galaxy

Concept Samsung Galaxy S10 gây bất ngờ vì có tới 3 phiên bản và thiết kế màn hình kiểu mới

Khi mà ngày ra mắt Galaxy Note9 đang tới rất gần thì giới công nghệ cũng đã bắt đầu quan tâm tới các tin đồn và ảnh rò rỉ của Galaxy S10, siêu phẩm mới nhất dòng Galaxy S dự kiến ra mắt vào đầu năm sau.

Hàng loạt smartphone cao cấp ra mắt cuối 2018

Theo Ice Universe làng smartphone cuối năm sẽ rất nhộn nhịp khi chuẩn bị có khoảng 16 sản phẩm cao cấp nữa ra mắt trong khoảng thời gian từ tháng 8 cho tới hết năm. Tuy nhiên, đa phần sẽ tới từ các thương hiệu Trung Quốc. Danh sách smartphone cao

Samsung Galaxy Note8 phiên bản thị trường Việt Nam chính thức cập nhật Android 8.0 Oreo

Sau thời gian dài chờ đợi, Galaxy Note8 phiên bản bán chính thức tại thị trường Việt Nam cũng đã cập nhật Android 8.0 Oreo với dung lượng khoảng 1.471MB (gần 1.5GB), nâng cấp giao diện tùy biến lên Samsung Experience 9.0 giống như S9+.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC

Cách cài chế độ đổ chuông khi có việc khẩn cấp với Essential Calls

Với ứng dụng Essential calls bạn hoàn toàn có thể nhận thông báo cuộc gọi từ các số điện thoại quan trọng ngay cả khi điện thoại ở chế độ im lặng. Essential Calls Lite sẽ giúp bạn tạo ra danh bạ riêng và đổ chuông khi

Ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính

Bạn đang cần một phần mềm diệt virus free giúp bảo vệ máy tính trước những mối nguy hiểm từ Virus, Keylog,...Hãy tham khảo những ý kiến sau đây.

Mẹo tăng thời gian tận hưởng cuộc sống cùng với iPhone X

Tận dụng tiềm năng tiết kiệm năng lượng của màn hình OLED trên iPhone X là một điều khá dễ dàng. Đối với người không muốn sự phiền hà, bạn có thể đơn giản là chuyển sang hình nền màu đen, chẳng hạn như những hình nền

Bạn muốn in văn bản, dữ liệu trong Microsoft Excel. Không đơn giản như Word hay PDF đâu nhé! Hãy đọc bài sau!

Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách in bảng tính trong Microsoft Excel. Để in được, tất nhiên chúng ta sẽ cần có 1 chiếc máy in đang hoạt động bình thường, hãy kết nối với máy tính và thực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.