Xiaomi ra loa để bàn kiểu dáng giống iPhone X

Xiaomi ra loa để bàn kiểu dáng giống iPhone X

Loa để bàn cho PC của Xiaomi có thiết kế tối giản, dùng vỏ nhôm.


Xiaomi tiếp tục lấn sân vào ngành sản xuất loa dành cho máy tính để bàn với model Bluetooth PC Speaker. Sản phẩm sử dụng hai loa đơn, có giắc cắm tai nghe 3,5 mm và cả kết nối không dây Bluetooth để dùng với các thiết bị di động.

Thiết bị sử dụng bộ xử lý tín hiệu DSP hỗ trợ các định dạng âm thanh qua Bluetooth. Với chip CSR, mẫu loa này tương thích với MP3, AAC, APTX, APTX-LL và các định dạng âm thanh khác như APTX cho trải nghiệm giống như nghe đĩa CD.

Bộ sản phẩm bao gồm hai loa hi-fi toàn dải với công suất 12W cho mỗi loa cùng thiết kế mạch từ kép NdFeB và màng loa Kapton.



Mặt loa mô phỏng thiết kế iPhone X.


Tuy nhiên, điểm gây chú nhất là thiết kế tối giản của sản phẩm mang dáng dấp của iPhone X. Mặt trước của loa với màng vải bọc ngoài màu đen cùng hai phím tăng giảm âm lượng như mô phỏng hệ thống camera kép của smartphone từ Apple. Bộ khung bên ngoài được làm bằng nhôm cắt CNC, phun thạch anh để tạo bề mặt nhẵn. Ngoài ra, loa còn có thêm một đèn báo trạng thái LED để ẩn.

Xiaomi Bluetooth PC Speaker có giá bán 399 tệ (tương đương 1,5 triệu đồng).



Ngoài giắc cắm 3,5 mm, thiết bị còn có kết nối Bluetooth.


Tuấn Hưng[i][/i]

TIN LIÊN QUAN

Astell & Kern hé lộ loa Bluetooth ACRO BE100: Trang bị chip DAC 32-bit, hỗ trợ aptX HD

Astell&Kern ACRO BE100 sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 12/2021 với giá dự kiến 380 USD.

SoundMagic trình làng tai nghe không dây P23BT: Hỗ trợ aptX HD, pin 60 tiếng, giá chỉ 69 USD

Thị trường tai nghe không dây giá rẻ lại tiếp tục dậy sóng với sự xuất hiện của P23BT từ thương hiệu SoundMagic nổi tiếng.

PSB hé lộ tai nghe không dây cao cấp M4U 8 MKII: Đã có ANC, hỗ trợ aptX HD, pin 25 tiếng

Thay vì loa, PSB Speakers lại tung ra phiên bản nâng cấp của đôi tai nghe PSB M4U 8 với nhiều tính năng hấp dẫn, hướng đến mục tiêu tạo ra trải nghiệm âm thanh cá nhân hóa độc đáo.

Noble Audio ra mắt tai nghe true hybrid wireless FoKus Pro sử dụng chip QualComm QCC3040

Noble Audio vừa giới thiệu mẫu tai nghe true wireless FoKus Pro với cấu trúc driver hybrid và tích hợp chip SoC QualComm QCC3040. FoKus Pro được trang bị 1 driver dynamic custom 8.

iFi ra mắt DAC/amp wireless portable GO blu: kích thước nhỏ gọn, nhiều codec, phần cứng mạnh mẽ

iFi vừa giới thiệu chiếc DAC/amp wireless portable GO blu với kích thước tí hon cùng khối lượng chỉ 26g dễ dàng mang đến bất cứ đâu. Sản phẩm hỗ trợ kết nối Bluetooth đến thiết bị iOS và Android…

Beyerdynamic trình làng Blue Byrd Gen 2: Pin 14 tiếng, hỗ trợ sạc nhanh, có thêm aptX Adaptive

Ở phiên bản tiếp theo, Blue Byrd đã được khắc phục vấn đề thời lượng sử dụng ngắn nhờ viên pin mới có dung lượng lớn cùng tính năng sạc nhanh tiện lợi.

Xiaomi Mi 11 sẽ không có củ sạc khi được bán ra, lý do là để bảo vệ môi trường giống Apple

Tương tự như Apple, Xiaomi xác nhận Mi 11 không tặng kèm củ sạc ở trong hộp khi được bán ra. Tháng 10 vừa rồi, Apple đã giới thiệu dòng sản phẩm iPhone 12. Hãng cũng công bố một thay đổi vô cùng quan trọng trên dòng này, đó chính là loại bỏ đi hoàn

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này giống và khác nhau ở điểm gì

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

[Mẹo] Tìm Key Win 10 Bản Quyền Cực Nhanh Trên Windows

Bài viết này hướng dẫn 2 cách đơn giản để xem tìm key win 10 trên máy tính Windows mà không cần phải sử dụng phần mềm khác. Việc này rất cần thiết khi bạn muốn cài đặt lại Windows nhưng không biết hoặc không nhớ key để

9 bài học khởi nghiệp từ thung lũng Silicon

Thung lũng Silicon được xem là 'cái nôi' của khởi nghiệp với sự thành công của rất nhiều tên tuổi như Facebook, Google, Apple hay Intel. Nếu đang có ý định khởi nghiệp thì đừng bỏ qua những bài học giá trị này nhé.

Video demo quá trình cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng và so sáng tốc độ giữa Installer 5 với Cydia

Các nhà phát triển AppTapp hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng jailbreak một công cụ hỗ trợ cài đặt mới với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thay thế tốt cho Cydia.

Chia đôi màn hình trên điện thoại OPPO với 3 bước đơn giản

Chia đôi màn hình là tính năng giúp bạn mở cùng lúc hai ứng dụng trên một màn hình điện thoại. Cả hai ứng dụng này đều chạy song song giúp việc sử dụng điện thoại của bạn sẽ trở nên rất trực quan.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá chi tiết iPhone 8, có nên mua hay không?

iPhone là một mẫu điện thoại được nhiều người dùng lựa chọn bởi hiệu năng sử dụng cũng như sự sang chảnh về thương hiệu. Điện thoại iPhone 8 Plus cùng với iPhone 8 là những mẫu smartphone đã có nhiều năm tuổi thì còn