Archos ra mắt bộ ba smartwatch tại CES 2014

Theo đó, nhà sản xuất giới thiệu một model màn hình cong cảm ứng e-ink với vỏ nhôm bao quanh, cùng với kiểu kết nối Bluetooth 4.0 Low Energy sẽ giúp sản phẩm có thời gian sử dụng pin liên tục trong một tuần. Chiếc đồng hồ này có thể kết nối với các thiết bị Android và iOS để hiển thị thông báo và điều khiển nghe nhạc. Sản phẩm này có giá 130 USD, rẻ hơn smartwatch đầu tiên của Pebble không có màn hình cảm ứng e-ink.



Sản phẩm smartwatch thứ hai của Archos sở hữu màn hình cảm ứng LCD màu 1.8 inch với mức giá 100 USD. Màn hình màu LCD không có khả năng tiết kiệm điện nên chỉ cho phép máy sử dụng pin trong hai ngày. Điểm đáng chú ý là chiếc smartwatch này có thể thay được dây đeo cổ tay. Hãng Archos sẽ trang bị cho sản phẩm này màn hình e-ink trong thời gian tới.

Sản phẩm cuối cùng là chiếc smartwatch được trang bị màn hình tiết kiệm điện năng LCD 1.55 inch giúp máy hoạt động trong hai tuần. Hai phiên bản màu đen và màu trắng được bán với mức giá là 50 USD.



Đây là bộ ba smartwatch có khá đầy đủ các tính năng cơ bản được bán với giá cạnh tranh hấp dẫn. Archos chưa công bố rõ thời điểm phát hành của các sản phẩm này tuy nhiên mẫu smartwatch có giá 50 USD sẽ được bán đầu tiên.

Long Nhãn
Từ khoá : Archos, smart watch, CES 2014

TIN LIÊN QUAN

Samsung dẫn đầu thị trường smartwatch

Các nghiên cứu thị trường mới nhất cho thấy Samsung hiện đang dẫn đầu thị trường thiết bị đeo, với 71% của tất cả các smartwatch được bán bởi Samsung.

Siêu phẩm Smartwatch của Microsoft có thể lộ diện trong tuần này

Theo như Forbes và The Verge đã khẳng định, Microsoft chuẩn bị 'trình làng' một chiếc Smartwatch mới, sản phẩm này còn có tính năng theo dõi sức khỏe. Năm 2014 cũng là năm đánh dấu chặng đường 10 năm của Microsoft trong việc giới thiệu thiết bị đeo

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro Huawei Watch GT2 Pro sở hữu thiết kế cao cấp, thời lượng pin siêu dài kèm nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hữu ích, xứng đáng là smartwatch cao cấp của năm. Huawei

Tin nhanh - Apple Watch giúp smartwatch lần đầu vượt đồng hồ Thụy Sĩ về doanh số

Bên cạnh thành công của Apple, Samsung hiện cũng đang chiếm chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường smartwatch.

Apple có thể sử dụng pin làm haptic engine trong smartwatch

Apple có thể sử dụng pin làm haptic engine trong smartwatch Đồng hồ thông minh trong tương lai của nhà Táo sẽ rất khác ? Theo bằng sáng chế mới được nộp cho Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ, Apple đang xem xét lựa chọn cách tân chiếc

Fitbit mua lại hãng smartwatch Pebble với mức giá rẻ mạt

Fitbit, đây có lẽ là cuộc mua bán khá hời cho hãng khi thương hiệu Pebble đang dần phổ biến và chiếm nhiều cảm tình đối với cộng đồng người dùng...

Rò rỉ ảnh chụp chi tiết của smartwatch mới từ HTC

Techrum - Hồi tháng 10/2016, vài thông tin rò rỉ về một chiếc đồng hồ thông minh bí ẩn với dấu hiệu của Under Armour bên dưới đã xuất hiện trên giới truyền thông. Vì thế, nhiều người nghi ngờ đấy là chiếc đồng hồ thông minh sắp được ra mắt của HTC.

Mổ bụng smartwatch Samsung Gear S3

Mẫu smartwatch Gear S3 mới vừa chính thức lên kệ ngày hôm nay. Chúng ta hãy cùng xem xem bên trong chiếc đồng hồ thông minh này có điểm gì đặc biệt nhé.

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều