Top 5 máy ảnh cao cấp tại Photokina 2012

Photokina được tổ chức hai năm một lần tại Cologne (Đức), nhằm giới thiệu đến người dùng những sản phẩm mới nhất trong ngành công nghiệp hình ảnh. Năm nay, Triển lãm diễn ra từ ngày 18-23/9/2012.

Dưới đây là danh sách 5 máy ảnh nổi bật nhất tại Photokina lần này, theo bình chọn của trang Cnet.

Leica M (6.950 USD)


Mẫu máy ảnh cao cấp mới của Leica này trang bị cảm biến ảnh CMOS 24-megapixel, chế độ chụp LiveView, khả năng quay video Full-HD và thậm chí có cả cái tên mới. Là phiên bản nâng cấp của model M9, thay vì có tên là M10 thì mẫu máy ảnh này đã được hãng đơn giản hóa việc đặt tên chỉ với chữ cái M.

Canon EOS 6D (2.100 USD)


Các hãng máy ảnh dường như ngày càng có xu hướng thiết kế những mẫu máy full-frame của họ với kích thước nhỏ gọn hơn. Model EOS 6D mới ra mắt của Canon là một ví dụ. Mẫu máy ảnh này trang bị cảm biến 20,2-megapixel có kích thước full-frame tương tự như các máy ảnh sử dụng phim. Đây là máy ảnh DSLR full-frame nhẹ nhất trên thị trường hiện nay, với thân máy chỉ 700g.

Sony Cyber-shot DSC-RX1 (2.800 USD)


DSC-RX1 là mẫu máy ảnh nhỏ gọn trang bị cảm biến full-frame đầu tiên trên thế giới. Chiếc máy ảnh nhỏ bé này thiết kế rất tuyệt, đi kèm ống kính tiêu cự 35mm, khẩu độ f/2. Thông thường, những sản phẩm công nghệ càng nhỏ có giá không hề nhỏ chút nào.

Fujifilm X-E1 (1.000 USD)


Mẫu máy ảnh không gương lật (mirrorless) X-E1 mới của Fujifilm với thiết kế nhỏ gọn, ống ngắm điện tử (khác với model “đàn anh' X-Pro1 có ống ngắm lai), và có thể sử dụng với ống kính kit mới Fujinon XF18-55mm F2.8-4.0 LM OIS. Máy có hai tông màu để lựa chọn là bạc và đen.

Samsung Galaxy Camera (Chưa có giá bán công bố.)


Galaxy Camera là một thiết bị thông minh của Samsung chạy hệ điều hành Android 4.1 (Jelly Bean) và có chức năng chụp hình như một máy ảnh siêu zoom. Thiết bị lai này hứa hẹn sẽ là trào lưu mới của tương lai. Tuy được trang bị màn hình HD 4,8-inch và ống kính zoom 21x, nhưng Samsung Galaxy Camera trông không có vẻ cồng kềnh tí nào.

Từ khoá : Photokina

TIN LIÊN QUAN

Ống kính Full-Frame FE 33MM F1.4 GM của Sony: nhỏ mà có võ

Ống kính Full-Frame FE 33MM F1.4 GM của Sony: nhỏ mà có võ FE 35mm F1.4 GM được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn nhưng có nhiều công nghệ hàng đầu so với mức giá 35 triệu đồng Sony Electronics Việt Nam chính thức ra mắt ống kính FE 35mm F1.4 GM (tên mã

Tamron thông báo phát triển ống kính mới cho máy ảnh Sony E-mount

Tamron đã thông báo rằng họ đang phát triển một ống kính zoom 20–40mm F2.8 Di III VXD mới cho hệ thống máy ảnh Sony E-mount full-frame. Ống kính dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2022.

Sony ra mắt máy ảnh Sony A7 IV chuyên nghiệp: Nhiều cải tiến

Sony vừa cho ra mắt Sony A7 IV mới, đây là máy ảnh không gương lật full-frame, có cảm biến BSI-CMOS với độ phân giải lên đến 33 MP.

Mời tham gia sự kiện Canon EXPO và Canon PhotoMarathon 2017

Đánh dấu chặng đường 15 năm Canon chính thức có mặt tại Việt Nam và 80 năm phát triển của cả tập đoàn, Canon Marketing Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện Canon EXPO 2017 với nhiều chương trình và sản phẩm hấp dẫn dành cho khách tham quan trải nghiệm.

Mời tham gia sự kiện Canon EXPO và Canon PhotoMarathon từ 26 đến 29/10 tại TP. HCM

Đánh dấu chặng đường 15 năm Canon chính thức có mặt tại Việt Nam và 80 năm phát triển của cả tập đoàn, Canon Marketing Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện Canon EXPO 2017 với nhiều chương trình và sản phẩm hấp dẫn dành cho khách tham quan trải nghiệm.

Microsoft và Canon ký thỏa thuận cấp phép bản quyền chéo

Trong tương lai smartphone Nokia Lumia có thể sẽ dùng công nghệ chụp ảnh của Canon.

Sony Alpha 1 ra mắt: Một chiếc máy cho tất cả

Sony Alpha 1 ra mắt: Một chiếc máy cho tất cả Sony Alpha 1 là một chiếc máy hội tụ đủ những thứ cao cấp nhất trên 3 mẫu Alpha 9 Mark II, Alpha 7R Mark IV và Alpha 7S Mark III đồng thời là đối thủ cứng cựa của Canon EOS R5. Mới đây,

Trên tay máy ảnh chụp xong in ngay Leica Sofort

Bỏ ra chỉ khoảng 8 triệu, bạn đã có một thiết bị với logo đỏ đặc trưng. Có thể nói Sofort là chiếc máy 'red dot' rẻ nhất mà Leica từng tạo ra nhưng nó vẫn duy trì những đặc tính của nhà sản xuất này, vẫn có những sự chỉn chu, chăm chút nhất định mà

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.