Điểm tin công nghệ nổi bật trong tháng 7


Imgur chính thức chạy ứng dụng iPhone


Google Glass gặp sự cố điều hướng


iPad mini thế hệ mới có màn hình Retina


Bluehost, Hostgator và HostMonster đồng loạt gặp sự cố
Không hẹn mà cùng một thời điểm, tất cả bốn máy chủ của bốn nhà cung cấp đình đáp Hostgator, JustHost, HostMonster và BlueHost đồng loạt gặp sự cố ngắt kết nối trên diện rộng tại Datacenter Provo, UT vào rạng sáng ngày 02/08/2013.


Apple cho phép download ứng dụng miễn phí qua ứng dụng iOS



Smart Toilet có thể có thể bị hacker tấn công
Toilet thông minh Satis được sản xuất bởi một công ty Nhật Bản LIXIL. Chiếc toilet được bán với giá từ 4 212$ đến 5686$ có bệ ngồi tự động vệ sinh, tự động xả nước, có loa và chạy trên hệ điều hành Android.


Camera cung cấp phần mềm ngoại vi cho điện thoại
Suround-See là chiếc camera được lắp đặt trong điện thoại, có khả năng cảm nhận môi trường , những vật dụng xung quanh, cũng như cử chỉ và tay của chủ nhân.


Ubuntu edge: gây quỹ cho Super-Smartphone
Mark Shuttleworth , một tỉ phú Nam phi đang tìm kiếm cơ hội trong thị trường hệ điều hành di động. Ông đang huy động quỹ trên websie Indiegogo, với dự định sẽ tạo ra chiếc Super-Smartphone có thể thay thể máy tính.


Moto X được chào bán tạo US với giá 199$
GoogleMotorola đã chính thức ra mắt chiếc Motorola Moto X, thỏa lòng mong đợi của dư luận trong suốt thời gian qua. Chiếc Moto X là sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa Google và Motorola.


Samsung tích hợp đồng bộ Evernote trong Wi-Fi máy ảnh
Hiện nay người dùng chiếc máy ảnh kĩ thuật số Wi-Fi WB250F có thể đồng bộ ảnh trưc tiếp vào Evernote, nền tảng ghi chép và lưu trữ phổ biến hiện nay.

Thuy Lee

TIN LIÊN QUAN

Nhóm Hacker SEA tấn công 5 công ty Hosting hàng đầu thế giới

Nhóm hacker tự xưng Syrian Electronic Army (SEA) trở thành tâm điểm của dư luận khi tấn công vào 5 nhà cung cấp hosting nổi tiếng nhất thế giới Bluehost, Justhost, Hostgator, Hostmonster và FastDomain đe dọa đến dữ liệu của khách hàng các công ty

Tại sao cửa các buồng toilet công cộng luôn được thiết kế có khoảng trống ở trên và dưới?

Bạn có bao giờ thắc mắc khi thấy cửa các nhà vệ sinh công cộng luôn luôn được thiết kế với một khoảng trống nhất định ở phía trên (tiếp giáp trần nhà) và dưới (tiếp giáp với nền gạch)? Bạn sẽ tìm ra câu trả lời ngay dưới đây thôi bởi vì các kiến

Trong toilet ở Nhật, không chỉ có giấy dành cho chúng ta, mà còn cho cả smartphone

Techrum - Sân bay quốc tế Narita tại thành phố Tokyo, Nhật Bản vừa đưa vào thử nghiệm loại giấy vệ sinh nhỏ gọn dành riêng cho smartphone của các du khách, được in kèm dòng chữ 'Chào mừng đến Nhật Bản'.

Ở Nhật Bản, sẽ có một ứng dụng cho bạn biết toilet nào đang trống để có thể "giải quyết" kịp thời

Khi muốn giải quyết vấn đề sinh lý thì bạn chẳng thể nào có khả năng kìm nén được. Thế nhưng khi vừa tìm được một nhà vệ sinh công cộng thì lại 'bấn loạn' hơn khi thấy một hàng dài mọi người đứng xếp hàng chờ đợi đến lượt.

Bồn cầu không tốn nước, phát kiến tuyệt vời được Bill Gates tài trợ

Quỹ từ thiện Bill và Melinda Gates 5 năm trước đã tuyên bố trước thế giới sẽ sản xuất ra một loại toilet rất bền và hoàn toàn không tốn kém, hứa hẹn tạo ra một cuộc cách mạng về vấn đề an toàn vệ sinh dịch tễ.

iPad 5 được sản xuất hàng loạt từ tháng 7/2013

(TCN) - Theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng ở Đài Loan, iPad 5 sẽ được sản xuất hàng loạt trong 1 – 2 tháng tới và 5 triệu máy xuất xưởng ngay trong quý 3/2013.

IPad mini 2 với màn hình Retina bước tiến lớn của Apple

Apple dự định trình làng IPad Mini 2 hứa hẹn mang tới một loạt các thay đổi quan trọng cho Apple giúp hãng này luôn giữ vị trí là một trong những nhà sản xuất máy tính bảng “xịn” nhất thế giới.

Lộ loạt ảnh thiết kế của iPad Pro 2021: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’

Lộ loạt ảnh thiết kế của iPad Pro 2021: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’ Thiết kế của bộ đôi iPad Pro 2021 với kích thước 11 inch và 12,9 inch của Apple vừa được tiết lộ thông qua các bản vẽ CAD bị rò rỉ. Trang công nghệ Pigtou vừa

THỦ THUẬT HAY

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

Top 4 nguyên nhân khiến điện thoại phát nổ và cách khắc phục

Với những tin tức về điện thoại bị bốc cháy và thậm chí là nổ gần đây đã chỉ ra rằng, việc sử dụng điện thoại không đúng cách chẳng những có thể làm hại đến chiếc điện thoại của bạn mà còn có thể ảnh hưởng đến an toàn

Hướng dẫn xóa tạm thời và xóa vĩnh viễn tài khoản Skype

Cũng giống như với Facebook (có hai cách xóa tài khoản Facebook), ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí này cũng cung cấp cho người dùng hai cách để có thể xóa vĩnh viễn hoặc xóa tạm thời tài khoản Skype.

Cách sử dụng laptop làm màn hình thứ 2 cho laptop, máy tính

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đang không để ý tới một tích năng khá hay ho trên Windows 10, đó là tính năng cho phép biến thiết bị thành một màn hình thứ hai.

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z3 Play: Một sản phẩm đầy thú vị và khác biệt

Moto Z3 Play sở hữu thiết kế tương tự như người anh Z2 với mặt kính cả trước và sau, điểm nhấn trên sản phẩm này chính là cụm camera kép được thiết kế theo dạng tròn khá lớn và lồi.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp