Bạn nghĩ sao nếu Adobe tự sản xuất bàn phím dành riêng cho các nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế đồ họa?

Bạn nghĩ sao nếu Adobe tự sản xuất bàn phím dành riêng cho các nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế đồ họa?

Mới đây, nhà thiết kế Vinicius Araújo người Brazil đã tung ra bản concept bàn phím tuyệt đẹp dành riêng cho các sản phẩm của Adobe với tên gọi Adobe Keyboard. Bạn nghĩ sao nếu hãng sản xuất phần mềm đồ họa nổi tiếng thế giới này quyết định tạo ra một loại bàn phím giống như vậy?

Theo như bản thiết kế, Adobe Keyboard sở hữu hai phiên bản màu Trắng và Đên, đi kèm với kiểu dáng thiết kế tuyệt đẹp, phong cách hoàn toàn phẳng và cực kỳ tối giản! Ngoài các chi thiết giống bàn phím tiêu chuẩn thì Vinicius Araújo còn trang bị cho Adobe Keyboard một số tính năng hữu ích cho các nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế.

Ở góc trên bên trái là sáu nút cảm ứng có thể thiết lập để đặt các công cụ thường xuyên được sử dụng.


Bên trên dãy phím tắt (Esc, F1, F2...) là nút chuyển đổi nhanh giữa các ứng dụng của Adobe đã được cài đặt như Adobe Photoshop, Illutrator, After Effect, Premiere, Audition, Photoshop v.v...


Phía bên phải bàn phím số (number pad) là biểu tượng hiển thị các ứng dụng đang được sử dụng.


Cuối cùng là một chiếc một nút tròn lớn phía bên trái bàn phím, sử dụng để điều chỉnh độ chính xác của thước đo, bảng màu sắc, tỉ lệ và các công cụ khác. Khá giống với một tính năng xuất hiện trên bàn phím Logitech Craft mới, cho phép các nhiếp ảnh gia sử dụng để điều chỉnh thông số khi chỉnh sửa ảnh.


Có thể thấy rằng, Adobe Keyboard mang đến cho người dùng cảm giác trực quan, nổi bật hơn trong bóng tối nhờ hệ thống đèn LED và đặc biệt là cực kỳ tiện lợi đối với các nhiếp ảnh gia hoặc nhà thiết kế đồ họa.

Một số ảnh thiết kế của Adobe Keyboard:

NGUỒN: BEHANCE, YANKO / THAM KHẢO: PETAPIXEL

Bài viết liên quan:

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/ban-nghi-sao-nu-adobe-t-san-xuat-ban-phim-danh-rieng-cho-cac-nhip-anh-gia-va-nha-thit-k-d-ha.163950/

TIN LIÊN QUAN

Chính sửa ảnh trên Windows Phone với ứng dụng Adobe Photoshop Express

Adobe vừa cho ra mắt ứng dụng Photoshop Express cho điện thoại Windows Phone, đây là một trình chỉnh sửa ảnh miễn phí với tính năng cơ bản như lật, cắt, xoay hình ảnh, xóa mắt đỏ, tự động tinh chỉnh lại ảnh cho đẹp.

Adobe ra mắt Photoshop và Premiere Elements 2018 với: "mở mắt" cho ảnh, Double Exposures,...

Mới đây hãng đồ họa nổi tiếng Adobe đã cho ra mắt Photoshop Elements và Premiere Elements 2018. Đây là phần mềm mà những người dùng cơ bản và gia đình rất ưa khi dùng để chỉnh sửa hậu kỳ những bức ảnh và video của họ. Cả Photoshop và Premiere

Adobe giới thiệu trình biên tập phim cho iPhone và iPad

Trình biên tập phim Adobe Premiere Clip đã chính thức có mặt trên iPhone và iPad.

Adobe cập nhật ứng dụng Photoshop CC

Adobe mới phát hành bản cập nhật ứng dụng Adobe Photoshop CC mang lại nhiều tính năng và cải tiến cho ứng dụng.

Chào năm 2021, Adobe Flash chính thức dừng hoạt động

Adobe đã lên lịch kết thúc hỗ trợ cho phần mềm Flash nổi tiếng của họ vào ngày 31 tháng 12 năm 2020 và ngày này đã chính thức trôi qua.

Adobe Lightroom cho iPhone ra mắt

Với Adobe Lightroom cho iPhone, người dùng có thể chỉnh sửa và tổ chức hình ảnh ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào trên iPhone của mình.

Adobe giới thiệu ứng dụng Adobe Voice cho iPad

Adobe Voice - ứng dụng cho iPad cho phép tạo bài thuyết trình video chỉ trong vài phút.

Adobe update Camera Profiles trong Adobe CameraRaw và Lightroom: nâng cấp lớn đáng kể nhất gần đây

Adobe vừa công bố một bản cập nhật mới nhất cho hàng loạt các ứng dụng của mình trong đó bao gồm Adobe Photoshop CC, Adobe Lightroom Classic CC, Adobe Camera Raw và cả Adobe Premiere Pro CC. Trong đó các cập nhật cho Photoshop và Premiere chỉ sửa

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?