[03/12/17] Chia sẻ 10 ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn dành cho Android

[03/12/17] Chia sẻ 10 ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn dành cho Android

Nhân dịp cuối tuần, TECHRUM xin gửi đến các bạn danh sách 10 ứng dụng và trò chơi trả phí khá hay đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play nhé. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại Android thì hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

Một số lưu ý cần biết:
1. Battery Saver: ZEMB Full (34.000đ | Miễn phí)

Battery Saver là một ứng dụng được lập trình để quản lý, tìm kiếm các ứng dụng tiêu thụ điện năng quá nhiều trên thiết bị của người dùng. Từ đó sẽ tiến hành tối ưu hóa và tự động tắt đi những ứng dụng chạy ngầm không cần thiết giúp tiết kiệm pin.

2. MiSphere Converter (273.000đ | 136.000đ)

Ưng dụng tự động căn chỉnh lại khung hình cho hình ảnh dựa trên khoảng cách của các đối tượng, khắc phục lỗi chênh lệch màu giữa hai ống kính và tối ưu hóa thông số ống kính cho máy ảnh.

3. Oreo KWGT (27.000đ | Miễn phí)

Bạn đang sở hữu phiên bản KWGT Pro và muốn tùy biến lại các widget cho chiếc smartphone của mình? Gói theme tiện ích này sẽ đáp ứng đủ những như cầu cần thiết cho bạn với hơn 60 kiểu widget khác nhau, có thể tinh chỉnh lại tùy theo ý muốn của người dùng.

4. ctOS UI Full Version (41.000đ | Giảm còn: 21.000đ)

Gói theme mang đậm chất hiện đại, cung cấp cho người dùng cái nhìn hoàn toàn mới mẻ trên chiếc smartphone của mình. Nếu nhìn thoáng qua có thể bạn sẽ lầm tưởng rằng ctOS UI chỉ xuất hiện trong những bộ phim khoa học viễn tưởng vậy!

5. MIUI 8 Icon Pack & Wallpapers (17.000đ | Miễn phí)

Bộ icon trên MIUI 8 dành cho những ai muốn trải nghiệm thử hệ điều hành này. Đặc biệt là có thể thay đổi một cách dễ dàng thông qua launcher trung gian như Nova launcher, Apex launcher v.v....

6. Lenyo Icons (51.000đ | 29.000đ)

Gói icon Lenyo sở hữu phong cách thiết kế tươi vui và màu sắc rực rỡ, có thể giúp bạn luôn có những cái nhìn mới mẻ, tích cực hơn trong cuộc sống thường ngày.

7. Survival Online GO (72.000đ | Miễn phí)

Đây Là một tựa game thuộc thể loại sinh tồn với lối chơi thời gian thực. Bối cảnh được diễn trên một hòn đảo xa xôi hoang vắng, nhưng rất nhiều tài nguyên quý giá. Trong game, bạn sẽ phải đối đầu với những người chơi khác trên toàn thế giới, thực hiện chuyến thám hiểm của riêng mình, săn bắt, thu thập, chế tạo... và làm tất cả mọi thứ để có thể sinh tồn.

8. Dexter Slice (91.000đ | Miễn phí)

Cách chơi của Dexter Slice khá đơn giản, bạn chỉ cần di chuyển vị trí của những con dao trên màn hình thiết bị. Tuy nhiên hãy cẩn thận với vị trí mà bạn định đặt tay vào kẻo chảy máu nhé.

9. City Planner - Modern Construction (16.000đ | Miễn phí)

Tựa game giả lập Sim City dành cho điện thoại Android, cho phép người chơi tự thiết kế, xây dựng và phát triển đô thị của riêng mình với rất nhiều tính năng thú vị.

10. Finger Snake 8 Bit Retro (27.000đ | Miễn phí)

Tựa game rắn săn mồi được thiết kế theo phong cách 8-bit cổ điển, giúp khơi gợi lại một phần ký ức trước đây với thế hệ 8X, 9X đời đầu, đặc biệt là có thể sử dụng để giải trí nhẹ nhàng sau những giờ làm việc căng thẳng nhé.

(đang cập nhật tiếp...)
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/03-12-17-chia-se-10-ng-dung-dang-duc-min-phi-va-giam-gia-trong-thoi-gian-ngan-danh-cho-android.163940/

TIN LIÊN QUAN

[17/02/18] Chia sẻ 15 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.

[02/12/17] Chia sẻ 15 ứng dụng đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn dành cho Android

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TECHRUM xin gửi tới các bạn danh sách 15 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị Android đang được miễn phí và giảm giá trên cửa hàng Google Play. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi

VinaPhone ra mắt SIM HEY miễn phí gọi nội mạng, miễn phí data Facebook, giá chỉ từ 29.000đ/tháng

Với mong muốn mang đến cho khác hàng, đặc biệt là giới trẻ cơ hội sử dụng các dịch vụ của VinaPhone với giá cước hấp dẫn thì mới đây VinaPhone đã cho ra mắt SIM và gói cước HEY! đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên.

[VinaPhone] Xem truyền hình miễn phí với tốc độ 4G, cộng 30.000đ vào tài khoản với chỉ 60.000đ/tháng

Mới đây thì VinaPhone đã hợp tác với VTV để đem đến cho người dùng yêu thích xem tivi chất lượng cao với ứng dụng VTVGo một gói cước mới cho phép bạn xem không giới hạn data tốc độ cao website/ứng dụng của VTVGo.

VinaPhone miễn cước thuê bao 49.000đ/tháng cho thuê bao trả sau hòa mạng mới

Thuê bao trả sau có khác biệt lớn nhất so với thuê bao trả trước đó là bạn có thể sử dụng thoải mái mà không cần kiểm tra tài khoản, chỉ phải thanh toán vào cuối tháng và mức giá thuê bao trả sau phải trả cũng rẻ hơn so với thuê bao trả trước nhưng

VinaPhone chính thức ra mắt gói xem YouTube không giới hạn dung lượng tốc độ cao, giá từ 10.000đ

Sau khi các nhà mạng Viettel và Mobifone ra mắt các gói cước dành riêng cho YouTube thì mới đây VinaPhone cũng đã chính thức triển khai gói cước ưu đãi hấp dẫn này dành cho khách hàng của mình.

4 gói cước xem phim của VinaPhone miễn 100% Data và hướng dẫn đăng ký

Dịch vụ xem phim online của VinaPhone chất lượng cao trên điện thoại mà không lo về dung lượng 3G/4G. Đây là những gói cước xem phim của VinaPhone và cách đăng ký...

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?