Cơn sốt Galaxy Note FE càn quét thị trường smartphone cận cao cấp!Đâu là lý do thực sự?

Cơn sốt Galaxy Note FE càn quét thị trường smartphone cận cao cấp!Đâu là lý do thực sự?

Bất ngờ được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam, Galaxy Note FE đã ngay lập tức tạo nên một cơn sốt mới cho thị trường smartphone cận cao cấp khi nhanh chóng đạt hơn 10.000 đơn đặt hàng chỉ trong một thời gian ngắn hãng tổ chức chương trình Pre-Oder. Vậy tại sao Galaxy Note FE lại nhận được sự quan tâm lớn của người dùng đến như vậy? Và liệu bạn có nên sở hữu siêu phẩm một thời này hay không?

1. Thiết kế đẹp không thua kèm siêu phẩm năm nay

Dù không sở hữu màn hình tỉ lệ 18:9 như các siêu phẩm trình làng gần đây, nhưng công bằng mà nói, Galaxy Note FE vẫn sở hữu ngoài hình cực kì bắt mắt, hợp thời trang và không thề thua kém quá nhiều so với những chiếc flagship trong năm nay. Đây là sản phẩm đầu tiên của dòng Galaxy Note có phần viền màn hình siêu mỏng cực sexy và cũng là thiết bị flagship cuối cùng của đại gia đình Samsung còn được tích hợp phím home vật lý ở phía trước. Thực sự, với những ai đã quen với việc sử dụng phím home vật lý trên điện thoại của hãng thì đây là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.


2. Camera xuất sắc

Khi Galaxy Note 7 ra mắt thì ngay lập tực nó đã trở thành một trong những chiếc smartphone chụp ảnh tốt nhất năm 2016 và cho đến thời điểm hiện tại với camera chính độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.7 cùng công nghệ lấy nét Dual Pixel và hỗ trợ chống rung quang học OIS của Galaxy Note FE vẫn không hề thua kém các sản phẩm trong cùng phân khúc, hình ảnh vô cùng sắc nét, khả năng chụp thiếu sáng tốt, màu sắc ảnh rực rỡ.


3. Bút S-Pen thần thành tích hợp hàng loạt tính năng mới

Nhắc đến Galaxy Note FE nói riêng và dòng Note nói chung mà không đề cập đến chiếc bút S-Pen thần thành sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn, thứ đã tạo nên thương hiệu cũng như là người bạn không thể thiếu của hầu hết những người sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy Note-Series. Đặc biệt, chiếc bút S-Pen trên Galaxy Note FE được tích hợp thêm một số tính năng tương tự siêu phẩm Galaxy Note 8 mới ra mắt và nếu bạn đã là một fan của cây bút thần thánh này thì đừng nên bỏ qua Note FE.


4. Hiệu năng tốt

Với con chip xử lý Exynos 8890, GPU Mali-T880 MP12 cùng RAM 4GB thì Galaxy Note FE vẫn mang lại hiệu năng rất tốt đủ để đáp ứng nhu cầu giải trí chiến game năng và xử lý nhanh mọi tác vụ công việc cùng với cây S-Pen. Mặt khác, máy cũng nằm trong danh sách các thiết bị Samsung được cập nhât Android 8 Oreo trong thời gian tới.


5. Đặt trước nhận quà khủng 4 triệu đồng

Hiện tại, Samsung cùng các đối tác bán lẻ đang tổ chức chương trình đặt hàng Pre-Oder dành cho Galaxy Note Fan Edition với tổng giá trị quà tặng lên đến 4 triệu đồng. Tuy vào từ hệ thống sẽ có những phần quà khác nhau và đặc biệt hơn rất nhiều nhà bán lẻ còn chấp nhận giảm 1 phần giá máy nếu khách hàng không nhận quà. Đây là thời điểm không thể tuyệt vời hơn để các tín đồ dòng Note nói riêng và fan hâm mô nhà Samsung nói chung sở hữu siêu phẩm cực chất này.


Bài viết liên quan:

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/con-st-galaxy-note-fe-can-quet-th-truong-smartphone-cn-cao-cap-dau-la-ly-do-thc-s.162780/

TIN LIÊN QUAN

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Cấu hình Galaxy Note 30 Ultra 5G: Màn hình siêu to khổng lồ, 5 camera

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Galaxy Note 30 Ultra 5G có gì nổi bật nhé! Dạo gần đây xuất hiện tin đồn cho biết Samsung đang có kế hoạch tung ra điện thoại dòng Note mới, trong đó có phiên bản cao cấp nhất là Galaxy Note 30 Ultra 5G.

Samsung xác nhận thời điểm ra mắt một siêu phẩm mới trong năm 2017

Samsung đang làm hết sức mình để giúp tối đa hóa doanh số của Galaxy S8, S8 Plus, bộ đôi smartphone cao cấp ra mắt vào cuối tháng 3 vừa qua. Đặc biệt hơn, Samsung cũng xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt thêm một siêu phẩm vào nửa cuối năm 2017.

Motorola tuyên bố pin của hãng sẽ không bao giờ cháy nổ như Galaxy Note 7

Theo gizmochina, sau sự cố về pin của Galaxy Note 7, nhiều nhà sản xuất đã im lặng về vấn đề này tuy nhiên, kỹ sư chế tạo pin của Motorola – Russ Gyenes đã phá vỡ sự im lặng đó.

Camera của Huawei Mate 10 Pro được DxOMark chấm cao hơn cả iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8

Mate 10 Pro là chiếc flagship mới được Huawei cho ra mắt và tiếp tục sở hữu cụm camera kép được Huawei chế tác cùng Leica. Với cụm camera này, Huawei đã đánh bại cùng một lúc hai siêu phẩm của hai hãng Samsung và Apple trong bảng xếp hạng DxOMark.

Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm sau

Dòng Galaxy Note của Samsung đã phải hứng chịu một loạt tin đồn về việc nhà sản xuất Hàn Quốc có thể khai tử loạt sản phẩm này vào năm tới, tuy nhiên, tờ Yonhap News của Hàn Quốc vừa đăng tải rằng Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm 2021, trích

Màn hình Galaxy S22 Ultra sẽ có độ cong nhỏ hơn so với Note 20 Ultra

Mặc dù Samsung là hãng đầu tiên tích hợp màn hình cong lên smartphone cách đây nhiều năm, nhưng giờ đây, chúng ta thấy rằng hãng đang từ từ giảm thiểu độ cong

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.