Samsung sẽ ra mắt chiếc điện thoại nắp gập Samsung W2018 vào ngày 1 tháng 12, camera khẩu độ f/1.5

Samsung sẽ ra mắt chiếc điện thoại nắp gập Samsung W2018 vào ngày 1 tháng 12, camera khẩu độ f/1.5

Nếu là người yêu những chiếc điện thoại nắp gập thì bạn chắc sẽ rất háo hức khi Samsung sắp tung ra chiếc điện thoại nắp gập mới với tên gọi Samsung W2018. Ngày ra mắt đã được tiết lộ bởi tài khoản Twitter @MMDDJ_

Theo bài đăng này thì Samsung W2018 sẽ chính thức được công bố tại Xiamen, Trung Quốc vào ngày 1 tháng 12 kèm với đó là một poster quảng cáo chính thức bao gồm cả những chiếc điện thoại thuộc dòng W trong suốt 10 năm qua và những khách mời nổi tiếng được mời tham dự sự kiện gây quỹ từ thiện này.

Trong 10 năm qua, Samsung luôn sử dụng những chiếc điện thoại thuộc dòng W để làm nền tảng cho việc gây quỹ từ thiện. Trong một bài đăng sau đó, tài khoản @MMDDJ_ cũng kèm theo một hình ảnh về các hoạt động từ thiện những năm về trước.


Samsung W2018 sẽ là chiếc flip phone mạnh nhất trước giờ khi sở hữu màn hình FHD 4.2 inch, vi xử lý Snapdragon 835 của Qualcomm, bên cạnh đó Samsung W2018 còn có 6 GB RAM và 128 GB dung lượng lưu trữ.

Mặc dù Samsung W2018 không được trang bị camera kép, thế nhưng đây có thể là chiếc flip phone đầu tiên có camera với khẩu độ f/1.5. Camera sau là một cảm biến 12 MP còn camera selfie là cảm biến 5 MP.


Theo những hình ảnh rò rỉ trước đó thì Samsung W2018 còn có cảm biến vân tay ở mặt lưng giống như những chiếc flagship của Samsung được phát hành trong năm nay. Tuy nhiên, tài khoản @MMDDJ_ cho rằng chiếc flip phone này sẽ có một cảm biến mống mắt nữa.

Samsung W2018 sẽ đi kèm với trợ lý ảo Bixby và có một nút dành riêng cho tính năng này. Samsung dự kiến sẽ tung ra bản trợ lý AI cho thị trường Trung Quốc trước khi phát hành W2018.

Dung lượng PIN của W2018 là 2.300 mAh và sử dụng hệ điều hành Android Nougat. Tuy chưa có thông tin về giá của chiếc điện thoại nhưng khả năng là giá sẽ khá cao. Samsung W2018 cũng chỉ giới hạn cho thị trường Trung Quốc vì những chiếc điện thoại dòng W là sự hợp tác giữa Samsung và các nhà khai thác mạng hàng đầu Trung Quốc.

Bài viết liên quan:

Tố Thư | Theo: gizmochina

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/samsung-se-ra-mat-chic-din-thoai-nap-gp-samsung-w2018-vao-ngay-1-thang-12-camera-khu-d-f-1-5.162678/

TIN LIÊN QUAN

Samsung W2018 sẽ được công bố vào ngày 1/12 tới

Thông tin này được tiết lộ trên Twitter bởi một người dùng có tên @MMDJ_ được biết đến với những nguồn tin liên quan khá chính xác đến Samsung.

Samsung chính thức trình làng smartphone màn hình lật Samsung W2018

Samsung đã giới thiệu điện thoại Samsung W2018 thông qua một sự kiện ra mắt tại Hạ Môn, Trung Quốc. Đây là một chiếc điện thoại nắp gập hàng đầu với thiết kế cao cấp cùng với màn hình kép.

Rò ri video trên tay “siêu phẩm” nắp gập Samsung SM-W2018

Theo trang Androidheadlines, thời gian gần đây xuất hiện khá nhiều thông tin lẫn hình ảnh rò rỉ về siêu phẩm nắp gập mới của Samsung là SM-W2018.

Xuất hiện video trên tay smartphone nắp gập Samsung W2018, không còn jack 3.5mm

Trong những ngày gần đây, một số thông tin về chiếc điện thoại nắp gập của Samsung với tên mã W2018 đang xuất hiện càng ngày càng nhiều. Hôm nay, video trên tay của thiết bị đã bất ngờ xuất hiện trên mạng và cho ta những cái nhìn sơ lược về thiết

Samsung W2018 sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 12 tại Trung Quốc

Lần đầu xuất hiện hình ảnh trên trang TENAA vào tháng 5 và hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại Samsung W2018 đang sắp sửa được ra mắt.

Rò rỉ cấu hình siêu phẩm nắp gập Samsung SM-W2018

Theo đó, dựa vào những hình ảnh rò rỉ vừa được trang Androidheadlines đăng tải thì chiếc SM-W2018 sở hữu thiết kế khá ấn tượng với ngoại hình của máy giống như gập 2 chiếc Galaxy S8 lại với nhau, trong khi phần bản lề được hoàn thiện từ chất liệu

Điện thoại nắp gập Samsung W2019 sẽ sớm được ra mắt

Chiếc smartphone nắp gập đã được Samsung ra mắt trong thời gian qua có tên mã là W2018, chính vì vậy W2019 sẽ là tên của sản phẩm kế nhiệm. Hiện tại chiếc smartphone này đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ sớm được trình làng trong thời gian tới.

Video trên tay Samsung SM-W2018 hé lộ cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế của máy

Samsung được cho là chuẩn bị trình làng siêu phẩm nắp gập mới nhất của hãng mang tên SM-W2018 vào ngày 2/11 tới đây tại Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn