Galaxy A7(2018)bất ngờ xuất hiện trên trang web hỗ trợ của Samsung

Galaxy A7(2018)bất ngờ xuất hiện trên trang web hỗ trợ của Samsung

Một vài ngày trước đây, Samsung đã chính thức xác nhận sự có mặt của chiếc Galaxy A5 (2018) mới nhất bằng việc thiết bị xuất hiện trên trang web hỗ trợ của hãng. Mới đây, danh sách các thiết bị thuộc trang web của Samsung tại Nga đã liệt kê một model có tên mã là SM-A730F, đây chính là tên mã của chiếc Galaxy A7 (2018).


Đầu tiên, danh sách này không hề xác nhận sự tồn tại của chiếc Galaxy A7 (2018) mà đây chỉ là một cách để 'giữ chỗ' cho thiết bị để chuẩn bị ra mắt. Các thông tin còn cho thấy, nhiều khả năng thiết bị sẽ có màn hình Super AMOLED với tỷ lệ 18:9. Tuy nhiên, màn hình này sẽ không được vát cong sang hai bên như các sản phẩm dòng S cap cấp.

Theo các rò rỉ trước đây, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ được trang bị vi xử lý Exynos 7892 được sản xuất dựa trên tiến trình 18nm với 2 lõi Cortex-A73 và 6 lõi Cortex-A53 cùng 6GB RAM. Thêm vào đó, khả năng kháng bụi/nước theo chuẩn IP68 vẫn được duy trì trên máy.

Một số báo cáo cho biết, Galaxy A7 (2018)sẽ còn được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng, cổng USB Type C, kết nối Bluetooth 5.0, và chạy trên hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat với gia diện được tùy biến bởi Samsung.

Dự kiến, Samsung có thể sẽ tung ra bộ đôi Galaxy A mới của mình vào tháng 1 năm sau. Tuy nhiên với việc xuất hiện trên trang web hỗ trợ, nhiều khả năng cả hai thiết bị có thể được ra mắt sớm vào tháng tới.

Bài viết liên quan:


Công Minh/ Theo: GizmoChina

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/galaxy-a7-2018-bat-ngo-xuat-hin-tren-trang-web-h-tr-cua-samsung.162676/

TIN LIÊN QUAN

Lộ cấu hình Samsung Galaxy S22+: Chạy vi xử lý Exynos 2200 sửa đổi

Gần đây, một số nguồn tin đã tiết lộ cấu hình Samsung Galaxy S22+ được trang bị vi xử lý Exynos 2200. Tuy nhiên, thông tin rò rỉ mới nhất cho biết con chip Galaxy S22+ sử dụng sẽ có cấu trúc CPU khác so với chip Exynos 2100. Rò rỉ cấu hình Samsung

Lộ thông số cấu hình của Galaxy A7(2018)với vi xử lý Exynos mới và 6GB RAM

Từ trước đến nay, dòng Galaxy A của Samsung luôn được định hướng phân khúc nằm giữa các thiết bị Galaxy J giá rẻ và Galaxy S cao cấp. Mới đây,thông số cấu hình của chiếc Galaxy A7 đã bắt đầu bị rò rỉ trên hệ thống cơ sở dữ liệu của Geekbench.

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Samsung Galaxy S22 Plus rò rỉ cấu hình với chip Exynos 2200 khác nhau

Thời gian vừa qua, nhiều tin đồn về việc Samsung Galaxy S22 Plus được trang bị chip Exynos 2200. Tuy nhiên, chip Exynos 2200 này sẽ có cấu trúc khác so với 2100

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu?

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu? Có vẻ như S21 series sẽ có rất nhiều thay đổi, bao gồm cả hình thức. Samsung đang chuẩn bị giới thiệu dòng Galaxy S21 vào tuần tới và công ty đang cố gắng chuẩn bị quá trình on air mượt mà nhất có thể.

Có thể Galaxy A70 và Galaxy A90 sẽ là hai thiết bị đầu tiên của Samsung có màn hình Infinity mới

Sau khi giới thiệu bốn công nghệ màn hình mới vào ngày hôm qua bao gồm Infinity-U, Infinity-V, Infinity-O và New Infinity. Hôm nay, một số nguồn tin cho biết, hai chiếc Galaxy A70 và Galaxy A90 được ra mắt trong năm sau sẽ là hai model đầu tiên

[Rò rỉ] Danh sách các quốc gia được Samsung lựa chọn phân phối Galaxy A5(2018)và Galaxy A7(2018 )

Đã có nhiều tin đồn cũng như thông tin rò rỉ về series smartphone thuộc phân khúc tiệm cận cao cấp Galaxy A của Samsung cho năm 2018. Và mặc dù chúng ta vẫn chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng về những tính năng mới Samsung sẽ đưa lên các model mới

Lộ hình ảnh thực tế Samsung Galaxy S21 series trước giờ G

Chưa ra mắt, Samsung Galaxy S21 series đã rò rỉ hình ảnh thực tế, sản phẩm sẽ ra mắt chính thức vào ngày 14/01. Theo hình ảnh thực tế cho thấy, từ phải sang trái lần lượt là Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra. Ngoài ra những hình ảnh rò rỉ cho thấy

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.