Cấu hình và thiết kế của OnePlus 5T lộ hoàn toàn qua video và ảnh mở hộp

Cấu hình và thiết kế của OnePlus 5T lộ hoàn toàn qua video và ảnh mở hộp

UPDATE: Mới đây, video mở hộp của OnePlus 5T cũng đã được đăng tải, mời các bạn tham khảo.

Những hình ảnh dưới đây sẽ không làm bạn bất ngờ về thiết kế của chiếc OnePlus 5T, đúng như những dự đoán trước đó, chiếc điện thoại này trông giống như chiếc Oppo R11s với màn hình AMOLED 6 inch, độ phân giải 1080 x 2160 pixel và tỷ lệ màn hình là 18:9.


OnePlus 5T có số đo 156.1 x 75 7.3 mm và nặng 162 gr. Mặc dù màn hình rộng hơn nhưng OnePlus 5T không lớn hơn OnePlus 5 là mấy (Số đo của OnePlus 5: 154.2 x 74.1 x 7.25) nhờ viền bezel mỏng hơn. Một sự thay đổi về thiết kế khác đáng quan tâm đó là cảm biến vân tay đặt ở mặt sau chiếc điện thoại, trong khi đó chiếc OnePlus 5 lại có cảm biến vân tay ở mặt trước.

Ngoài đặc điểm màn hình rộng hơn và cảm biến vân tay ở mặt sau thì cấu hình và các tính năng khác của OnePlus 5T cũng tương tự với OnePlus 5, bao gồm vi xử lý Snapdragon 835, camera kép ở mặt sau với chế độ chụp chân dung (Portrait Mode), dung lượng pin 3.300 mAh và hệ điều hành Oxygen OS dựa trên hệ điều hành Android Nougat. Không có thay đổi gì với bộ nhớ lưu trữ, OnePlus 5T cũng sẽ có 2 biến thể: 6 GB RAM + 64 GB dung lượng lưu trữ và 8 GB RAM + 128 GB dung lượng lưu trữ.


Mặc dù chưa có thông tin về giá của OnePlus 5T nhưng có vẻ như chiếc smartphone mới của OnePlus sẽ mắc hơn thiết bị tiền nhiệm một chút. OnePlus 5T sẽ chính thức được công bố vào ngày 16 tháng 11 tuần sau và sẽ được bán trên thị trường vào ngày 21 tháng 11. Bạn có đang chờ đợi chiếc smartphone mới này không?

Bài viết liên quan:

Tố Thư | Theo: phonearena

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/cau-hinh-va-thit-k-cua-oneplus-5t-l-hoan-toan-qua-video-va-anh-mo-hp.161993/

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình và thiết kế của OnePlus 5T lộ hoàn toàn qua bộ ảnh mở hộp

Những hình ảnh dưới đây sẽ không làm bạn bất ngờ về thiết kế của chiếc OnePlus 5T, đúng như những dự đoán trước đó, chiếc điện thoại này trông giống như chiếc Oppo R11s với màn hình AMOLED 6 inch, độ phân giải 1080 x 2160 pixel và tỷ lệ màn hình là

OnePlus 10 Pro sẽ đi kèm với một sự nâng cấp lớn về camera

Cụ thể hơn, nguồn tin từ leaker @Bald Panda trên Weibo nói rằng, OnePlus 10 Pro sẽ có camera với ống kính tiềm vọng mang lại khả năng zoom quang học 5x.

Oneplus bắt tay vào kế hoạch sản xuất Oneplus Mini

Chỉ ít ngày sau khi Oneplus 2 chính thức ra mắt thị trường, nhà sản xuất lại bắt tay vào một một kế hoạch mới trong thời gian tới. Theo dự kiến, Oneplus sẽ ra mắt chiếc điện thoại thứ 2 trong năm nay của mình vào thời điểm cuối năm 2015.

Rò rỉ thông số OnePlus 10 Pro: Camera trước nâng cấp mạnh, sạc tận 80W

Theo Digital Chat Station, OnePlus 10 Pro có nhiều thông số giống với OnePlus 9 Pro, tuy nhiên thiết bị mới sẽ có camera selfie tốt hơn và hỗ trợ sạc có dây 80 W.

OnePlus 10 bắt đầu được đưa vào thử nghiệm, hé lộ thời gian ra mắt

Dòng OnePlus 10 đã được thử nghiệm tại châu Âu và Trung Quốc. Dòng flagship OnePlus mới có thể sẽ được ra mắt vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2/2022.

OnePlus 9RT với chip Snapdragon 888, RAM 12GB lộ điểm số sức mạnh

Trên Geekbench, OnePlus 9RT được liệt kê với số model MT2110, máy đi kèm bộ vi xử lý có tên mã là Lahaina, đây là chip 8 nhân tốc độ xung nhịp 2.84 GHz

Giám đốc OnePlus tiết lộ OnePlus 10 Pro sẽ ra mắt vào tháng 1/2022

Giám đốc điều hành OnePlus - Pete Lau đã xác nhận flagship OnePlus 10 Pro sẽ được công bố vào tháng Giêng, theo thông tin được đăng tải trên trang Weibo chính thức. Đáng tiếc Pete Lau vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt cụ thể, theo tin đồn thì đó là ngày

OnePlus giới thiệu Nord 2 Pac-Man Edition với số lượng giới hạn

OnePlus đã giới thiệu phiên bản điện thoại giới hạn OnePlus Nord 2 Pac-Man Edition. OnePlus không tiết lộ bất cứ hình ảnh nào của chiếc smartphone, mà chỉ thông báo về sự hợp tác với Pac-Man và phát động một cuộc thi.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh 2 camera quan sát đến từ thương hiệu ProLink

Camera không dây Prolink PIC3002WN là phiên bản cố định, góc rộng còn PIC3001WP là phiên bản camera xoay 350 độ. Cả 2 thiết bị đều sở hữu thiết kế tương tự như các camera quan sát khác trên thị trường, tuy nhiên theo

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc