Cấu hình và thiết kế của OnePlus 5T lộ hoàn toàn qua video và ảnh mở hộp

Cấu hình và thiết kế của OnePlus 5T lộ hoàn toàn qua video và ảnh mở hộp

UPDATE: Mới đây, video mở hộp của OnePlus 5T cũng đã được đăng tải, mời các bạn tham khảo.

Những hình ảnh dưới đây sẽ không làm bạn bất ngờ về thiết kế của chiếc OnePlus 5T, đúng như những dự đoán trước đó, chiếc điện thoại này trông giống như chiếc Oppo R11s với màn hình AMOLED 6 inch, độ phân giải 1080 x 2160 pixel và tỷ lệ màn hình là 18:9.


OnePlus 5T có số đo 156.1 x 75 7.3 mm và nặng 162 gr. Mặc dù màn hình rộng hơn nhưng OnePlus 5T không lớn hơn OnePlus 5 là mấy (Số đo của OnePlus 5: 154.2 x 74.1 x 7.25) nhờ viền bezel mỏng hơn. Một sự thay đổi về thiết kế khác đáng quan tâm đó là cảm biến vân tay đặt ở mặt sau chiếc điện thoại, trong khi đó chiếc OnePlus 5 lại có cảm biến vân tay ở mặt trước.

Ngoài đặc điểm màn hình rộng hơn và cảm biến vân tay ở mặt sau thì cấu hình và các tính năng khác của OnePlus 5T cũng tương tự với OnePlus 5, bao gồm vi xử lý Snapdragon 835, camera kép ở mặt sau với chế độ chụp chân dung (Portrait Mode), dung lượng pin 3.300 mAh và hệ điều hành Oxygen OS dựa trên hệ điều hành Android Nougat. Không có thay đổi gì với bộ nhớ lưu trữ, OnePlus 5T cũng sẽ có 2 biến thể: 6 GB RAM + 64 GB dung lượng lưu trữ và 8 GB RAM + 128 GB dung lượng lưu trữ.


Mặc dù chưa có thông tin về giá của OnePlus 5T nhưng có vẻ như chiếc smartphone mới của OnePlus sẽ mắc hơn thiết bị tiền nhiệm một chút. OnePlus 5T sẽ chính thức được công bố vào ngày 16 tháng 11 tuần sau và sẽ được bán trên thị trường vào ngày 21 tháng 11. Bạn có đang chờ đợi chiếc smartphone mới này không?

Bài viết liên quan:

Tố Thư | Theo: phonearena

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/cau-hinh-va-thit-k-cua-oneplus-5t-l-hoan-toan-qua-video-va-anh-mo-hp.161993/

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình và thiết kế của OnePlus 5T lộ hoàn toàn qua bộ ảnh mở hộp

Những hình ảnh dưới đây sẽ không làm bạn bất ngờ về thiết kế của chiếc OnePlus 5T, đúng như những dự đoán trước đó, chiếc điện thoại này trông giống như chiếc Oppo R11s với màn hình AMOLED 6 inch, độ phân giải 1080 x 2160 pixel và tỷ lệ màn hình là

OnePlus 10 Pro sẽ đi kèm với một sự nâng cấp lớn về camera

Cụ thể hơn, nguồn tin từ leaker @Bald Panda trên Weibo nói rằng, OnePlus 10 Pro sẽ có camera với ống kính tiềm vọng mang lại khả năng zoom quang học 5x.

Oneplus bắt tay vào kế hoạch sản xuất Oneplus Mini

Chỉ ít ngày sau khi Oneplus 2 chính thức ra mắt thị trường, nhà sản xuất lại bắt tay vào một một kế hoạch mới trong thời gian tới. Theo dự kiến, Oneplus sẽ ra mắt chiếc điện thoại thứ 2 trong năm nay của mình vào thời điểm cuối năm 2015.

Rò rỉ thông số OnePlus 10 Pro: Camera trước nâng cấp mạnh, sạc tận 80W

Theo Digital Chat Station, OnePlus 10 Pro có nhiều thông số giống với OnePlus 9 Pro, tuy nhiên thiết bị mới sẽ có camera selfie tốt hơn và hỗ trợ sạc có dây 80 W.

OnePlus 10 bắt đầu được đưa vào thử nghiệm, hé lộ thời gian ra mắt

Dòng OnePlus 10 đã được thử nghiệm tại châu Âu và Trung Quốc. Dòng flagship OnePlus mới có thể sẽ được ra mắt vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2/2022.

OnePlus 9RT với chip Snapdragon 888, RAM 12GB lộ điểm số sức mạnh

Trên Geekbench, OnePlus 9RT được liệt kê với số model MT2110, máy đi kèm bộ vi xử lý có tên mã là Lahaina, đây là chip 8 nhân tốc độ xung nhịp 2.84 GHz

Giám đốc OnePlus tiết lộ OnePlus 10 Pro sẽ ra mắt vào tháng 1/2022

Giám đốc điều hành OnePlus - Pete Lau đã xác nhận flagship OnePlus 10 Pro sẽ được công bố vào tháng Giêng, theo thông tin được đăng tải trên trang Weibo chính thức. Đáng tiếc Pete Lau vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt cụ thể, theo tin đồn thì đó là ngày

OnePlus giới thiệu Nord 2 Pac-Man Edition với số lượng giới hạn

OnePlus đã giới thiệu phiên bản điện thoại giới hạn OnePlus Nord 2 Pac-Man Edition. OnePlus không tiết lộ bất cứ hình ảnh nào của chiếc smartphone, mà chỉ thông báo về sự hợp tác với Pac-Man và phát động một cuộc thi.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.