Đánh giá tô vít điện Bosch Go: tô vít cho tương lai

Mình dùng thử Bosch Go được một thời gian khá lâu trước khi nó được bán ra. Về cơ bản nó có thể thay thế hoàn toàn cho một chiếc tô vít cho mục đích chung chung trong gia đình, thức mà hầu như không người đàn ông nào không có.
Đánh giá tô vít điện Bosch Go: tô vít cho tương lai

Hình dáng và kích thước cũng như mức độ tiện dụng của nó khiến cho mình nghĩ nó sẽ là tương lai của tô vít cho gia đình. Điểm duy nhất anh em gặp khó khăn khi sử dụng chiếc tô vít này là mới đầu không quen tay hay bị xoắn theo tô vít khi ở cuối đường vặn.

Các thử nghiệm sử dụng của mình trong thời gian qua gồm thử mở các thành phần nhựa từ xe máy, lắp ráp máy tính, vặc ốc vít vào ngỗ loại nhẹ nhàng, sửa ổ điện... tất cả trường hợp mình thử nó để tỏ ra vượt trội hơn tô vít truyền thống rất nhiều. Nhất là các trường hợp con vít dài, đường răng dài tốc độ văn nhanh sẽ giúp giải quyết việc nhanh hơn khá nhiều.

Với giá khoảng 600k đồng cho một chiếc tô vít như thế này mình thấy rất đáng để anh em bỏ tiền ra mua về thay cho tô vít truyền thống.


Tô vít là thứ mà ai cũng cần có trong nhà.

Đối với những con ốc ren nhiễn và dài như những con ốc bắt vào ổ điện này thì tô vít điện phát huy tác dụng tốt đa. Nó giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và không mỏi tay.

Bosch GO không mạnh như khoan, nhưng cũng giải quyết được phần nào công việc. Đối với những con ốc cứng hay gỗ cứng thì anh em có thể chuyển sang chế độ không dùng điện để vặn mồi sau đó tiếp tục dùng điện để vặn.

Đối với anh em hay lắp ráp máy tính hay hay nghịch thùng máy thì Bosch Go thực sự hữu dụng. Nó giúp chúng ta giải quyết cực kỳ nhanh chóng. Anh em cần một đầu nối dài nếu muốn dùng cho thùng máy.


Khá vừa khi cầm trên tay

Gạn xuống dưới (trái) để vặn vào, ở giữa đẻ vặn không dùng điện và lên trên để vặn ra. Khi dùng quen anh em sẽ thấy nút ở giữa có tác dụng nhiều khi anh em muốn chủ động nhiều hơn về tốc độ và độ nhấn vào.

Vòng đỏ để điều chỉnh tốc độ vòng quay. Tuỳ theo nhu cầu công việc mà anh em sẽ chỉnh tốc độ nhanh chậm. Ta sạc pin cho tô vít này qua cổng microusb. Pin dùng được 300 lần cho những con vít ngắn, ít hơn cho các con vít nặng hơn. Mình để thông tin ở dưới bài.
Cổng này khi cắm vào máy tính cũng chỉ để sạc.


Đầu vít là đầu lục giá tiêu chuẩn nên anh em có thể dễ dàng thay các đầu vít khác nhau.

Bosch là công ty của Đức và Bosch Go được làm ở Malaysia.

TIN LIÊN QUAN

Chân ga thông minh giúp tiết kiệm nhiên liệu và cảnh báo an toàn cho tài xế

Hãng Bosch vừa phát minh một loại chân ga thông minh có thể giúp giảm đến 7% nhiên liệu tiêu thụ của xe hơi đồng thời tăng tính an toàn.

Pháp ban hành luật cấm bao bì nhựa để gói trái cây và rau củ quả, áp dụng từ tháng 01/2022

Kể từ tháng 01/2022, Pháp sẽ chính thức cấm sử dụng bao bì nhựa trong việc đóng gói và bảo quản đối với hầu hết các mặt hàng trái cây và rau củ quả được bày bán tại quốc gia này.

Sửa đường bằng giấy vệ sinh: Hiệu quả không thể ngờ

Khi đưa ra ý tưởng dùng giấy vệ sinh để sửa chữa các vết nứt trên nhiều tuyến đường, thị trưởng thành phố này chắc hẳn cũng không thể ngờ kết quả lại tuyệt vời đến vậy.

Người đi bộ không nhấc được chân vì nắng nóng làm đường nóng chảy ở Ấn Độ

Nắng nóng đỉnh điểm lên tới 51oC ở Ấn Độ làm nhựa đường tan chảy đã gây khó khăn cho người dân khi đi bộ trên đường.

Chính phủ Anh muốn xe tự hành hoạt động "giống con người lái chứ không phải robot"

'Lái giống con người chứ không phải robot' là mục đích của dự án trị giá 30 triệu đô la do chính phủ Anh Quốc khởi động, yêu cầu các hãng xe bao gồm Bosch và Jaguar Land Rover, phát triển công nghệ xoay quanh xe tự lái.

Răng rụng sớm hơn 10 năm vì thói quen không đáng có

Đánh răng ngay sau khi ăn, chải răng bằng nước lạnh, xỉa răng bằng tăm... là nguyên nhân khiến bạn rụng răng sớm hơn.

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới thú vị so với Airpods 2.

So sánh nhanh Honda CR-V thế hệ thứ 5 và đời trước

Với thành công hiện có thì Honda vẫn quyết định chỉ làm mới đôi chút chiếc compact crossover của họ là CR-V, thay vì tạo ra một phiên bản mới hoàn toàn. Thế hệ thứ 5 của Honda CR-V...

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một